สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 182

ตอนที่ 182 สาวใช้ตัวแสบ 86

  “ไม่มีนะแม่ ไม่มีแขกมานะ ผมให้เซี่ยชีหรั่น ฟางลี่น่าและสาวใช้หลายคนอาศัยอยู่ ผมจำได้ว่าตอนที่ผมซื้อทาวน์เฮ้าส์ ท่านบอกไม่ให้อยู่บ้านหลังใหญ่ขนาดนี้ ว่ายังไงนะ อ้อ ใช่ บอกว่าคนน้อยไป จะไม่เป็นที่นิยม หญิงจะเหนือกว่าชาย ผมคิดอยู่ตั้งนาน ในที่สุดก็คิดออก แม่ของฉันพูดถูก ผมก็เลยให้พวกเธอเข้ามาอยู่ ตอนนี้ก็จะเป็นที่นิยมชมชอบแล้ว”

ส้งหลิงหลิงยืนอยู่อีกข้าง ถูกเย่เชินหลินทำให้ตะลึง มึนงง เธอทำไมจะดูไม่ออกว่าเย่เชินหลินเป็นคนกะล่อนหล่ะ ทั้งๆที่เป็นเรื่องก่อกวน ถูกเขาพูดเหมือนเป็นเรื่องสมเหตุสมผล

ตอนเขาอยู่ต่อหน้าเธอ รวมทั้งหมดยังไม่เคยพูดมากเท่านี้มาก่อนเลย ดูเหมือนว่าในใจเขาแม่เป็นคนที่มีความสำคัญมาก ดังนั้นจึงได้ระมัดระวังคำพูดเป็นอย่างมาก

ฝู้เฟิ่งหยีทำเสียง ฮึ

“คนที่เข้ามาอยู่ล้วนเป็นผู้หญิง ”

เย่เชินหลินทำท่าถามอย่างจริงจัง “แล้วความหมายของแม่คืออะไร ให้ผมเรียกยามรักษาความปลอดภัยมาอยู่ด้วย ทุกห้องต้องมีผู้ชาย ถ้าเช่นนั้นชื่อเสียงผมก็เสียหายหมดสิครับ ทุกคนก็จะคิดว่าผมเป็นพวกรักร่วมเพศ”

  ฝู้เฟิ่งหยีอดไม่ได้ตบหลังลูกชายหนึ่งที ตะโกนใส่เขา “เธอกำลังคุยเรื่องไร้สาระกับฉันใช่ไหม ต้องการให้ฉันบ้าตายใช่ไหม”

ครั้งนี้เย่เชินหลินจริงจังจริงๆ เขามองหน้าคุณแม่ น้ำเสียงจริงจัง “มั่นใจได้ ผมรู้ดี ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีไม่งาม ไม่เชื่อท่านถามหลิงหลิงสิ”

พูดจบ หันไปมองส้งหลิงหลิง สีหน้าดูหมองไป

ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าส้งหลิงหลิงเป็นคนฟ้อง คุณแม่แค่ไม่ต้องทรยศส้งหลิงหลิง จึงแกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าในบ้านหลังนี้มีใครอาศัยอยู่บ้าง

ส้งหลิงหลิงยิ้ม เดินไปข้างหน้าพูดปลอบใจฝู้เฟิ่งหยี “คุณน้า เชินหลินไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีไม่งาม ท่านวางใจได้ค่ะ”

“หลิงหลิง ช่วยน้านำสิ่งนี้ลงไปข้างล่างหน่อยนะ” ฝู้เฟิ่งหยีชี้ไปที่ถาดบนโต๊ะข้างเตียง

“ค่ะ ส้งหลิงหลิงถือถาดออกไปอย่างเชื่อฟัง ในห้องเหลือเพียงแม่ลูกสองคน ฝู้เฟิ่งหยีสีหน้าจริงจังมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน