สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 187

ตอนที่ 187 สาวใช้ตัวแสบ 91

“เอาแบบนี้นะ ลูกหลิน ครั้งที่แล้วเธอบอกว่าหมอห่าวที่นี่เป็นหมอยาจีนโบราณ รักษาได้ดีใช่ไหม ขอเขารักษาให้ หลิงหลิงหน่อยได้ไหม ผอมขนาดนี้ วันหน้าถ้ามีลูก ก็จะผอมเกินไปแล้ว”

ฝู้เฟิ่งหยีกับเรื่องที่เย่เชินหลินมีผู้หญิงมากมายนี้ รู้สึกผิดต่อส้งหลิงหลิงเหมือนกัน ตรงไหนที่สามารถทดแทนให้เธอได้ก็จะทำ ตอนนี้พูดต่อหน้าทุกคนเช่นนี้ เพื่อให้ผู้หญิงของเย่เชินหลินทุกคนเข้าใจ ในใจเธอผู้หญิงที่อยากให้มีลูกกับเย่เชินหลิน ก็ยังคงเป็นส้งหลิงหลิงคนเดียวเท่านั้น

สิ่งที่เธอพูดตรงใจส้งหลิงหลิงมาก ที่เธอทำเช่นนี้ก็เพื่ออยากให้หมอห่าวจับชีพจรตรวจโรค เธอดี.....

เย่เชินหลินเหลือบมองส้งหลิงหลิง ยิ้มให้คุณแม่ “ดีครับ ฉันก็กำลังคิดเรื่องนี้เช่นกัน ร่างกายของเธอควรได้รับการบำรุง”

พูดจบ บอกแม่บ้าน “แม่บ้าน หลังอาหารเย็นไปเชิญหมอห่าวมาด้วยนะ ให้เขาตรวจเช็คชีพจรของคุณส้งหน่อย สั่งยาปรับสภาพด้วย”

หลังทานข้าว ทุกคนกลับห้อง เซี่ยชีหรั่นกับโม่เสี่วหนงกำลังจะเดินถึงประตู ถูกจิ่วจิ่วเรียก

“ชีหรั่น ฉันมีเรื่องจะคุยกับคุณ ตามฉันมา” จิ่วจิ่วอดไม่ได้ที่จะดึงตัวเซี่ยชีหรั่นออกไป เมื่อนอกบ้านถึงพูดกับเธอด้วยเสียงเบาๆ “ฉันว่าส้งหลิงหลิงไม่มีเจตนาแค่จะทานยาอะไรหลอก เป้าหมายอาจจะเป็นเพราะเธอ เธอต้องระวังตัวนะ”

เซี่ยชีหรั่นตบมือเธอเบาๆ กล่าวว่า “ฉันรู้ เด็กน้อย ไม่รู้ว่าเขารู้เรื่องที่ฉันไปช่วยหมอห่าวต้มยาหรือไม่ ฉันคิดว่าพรุ่งนี้ฉันจะไม่สามารถไปได้อีกแล้ว ไม่เช่นนั้น ถ้าเกิดเธอถูกวางยาพิษขึ้นมา ฉันต้องโดนสงสัยและคงจะไม่รอดแน่ๆ”

จิ่วจิ่วพยักหน้า พูดว่า “ นี่ก็เป็นความหมายของฉันเหมือนกัน ผู้หญิงคนนี้ พิษสงเยอะ ยังมีจิตใจที่ละเอียดอ่อน ฉันเกรงว่าคุณไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเธอ ทำอย่างไรดี”

เซี่ยชีหรั่นนิ่งมาก เธอดูออกตั้งนานแล้วว่าส้งหลิงหลิงไม่ใช่คนดีอะไร และเขาพยายามหาเรื่องเธอตลอด

พูดถึง ถึงแม้เขาจะมีแผนเยอะขนาดไหนแล้วยังไง เธอป้องกันได้ก็จะพยายามป้องกัน ถ้าป้องกันไม่ได้ถูกเขาทำร้าย เชื่อว่าเย่เชินหลินคงไม่ให้เธอตายเปล่า ยิ่งจะช่วยแก้แค้นให้โม่เสี่ยวจุนแทนฉัน

แค่คิดเช่นนี้ เธอก็ไม่มีอะไรน่ากลัวแล้ว ทำให้จิ่วจิ่วต้องเป็นเดือดร้อนและเป็นกังวลไปด้วย เธอรู้สึกเกรงใจมาก

“ไม่เป็นไรเด็กน้อย แม้ว่าเราจะไม่ฉลาดเท่าเขา ข้อมูลก็ไม่เยอะเท่าเขา แต่พวกเราก็ไม่มีแผนอะไรกับเขา ฉันเชื่อว่าคำพูดประโยคนั้น ใช้ทุกวิถีทางด้วยความฉลาด พยายามอย่างดีที่สุดแล้วแต่มันกลับมาทำร้ายชีวิตตัวเอง”

จิ่วจิ่วถอนหายใจ กล่าวด้วยความหมดหนทาง “โอเค ก็ตามนั้นหล่ะ แต่เธอก็อย่ากังวลมากนะ เดี๋ยวฉันจะช่วยเธอจับดูเขาด้วย ยังมีคุณชายของพวกเราอีกคน ตามที่ฉันสังเกตจากการทานอาหารมื้อนี้แล้ว เขายังคงรักคุณอยู่นะ ชีหรั่น สู้ๆนะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน