สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 205

ตอนที่205 สาวใช้ตัวแสบ109

เมื่อคุณนายไห่เห็นส้งหลิงหลิงตื่นเต้น ก็หัวเราะแล้วพูดว่า: “คุณดูสิ คู่รักหนุ่มสาวสนิทกันแค่ไหน เฮ้อ! เซวียนเอ๋อบ้านฉัน คบกับพานหยูอยู่ดีดีก็เลิกกัน ถามว่าเพราะอะไรก็ไม่บอก ฉันก็หวังว่าเขาจะรีบแต่งงานรีบมีลูก ใครจะรู้ว่าไม่บอกไม่กล่าวก็เลิกกันแล้ว เลิกกันก็เลิกกัน ยังไงก็ต้องบอกฉันว่ายังอยากหาแบบไหน ฉันจะได้ช่วยเขาจัดการ แต่เด็กคนนี้ อะไรก็ไม่พูด นี่ก็อายุเท่าไหร่แล้ว เห็นว่าปีหน้าอาจจะได้เลื่อนขั้น ถึงเวลานั้นตำแหน่งนั้น แฟนสักคนก็ไม่มี คนพูดสนุกปากคนฟังไม่สนุก เฮ้อ! เด็กคนนี้ ทำให้คนเป็นห่วงจริงๆ”

ฝู้เฟิ่งหยีรู้สึกมึนงง นึกถึงครั้งก่อนไห่ลี่หมินพูดตอนอยู่ที่บ้านของเธอ ดูแล้ว ไห่ลี่หมินเลิกกับพานหยู แปดและเก้าในสิบเป็นเพราะเซี่ยชีหรั่น

เซี่ยชีหรั่นก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำให้ตระกูลเย่ไม่สงบไม่ว่า และยังดึงไห่ลี่หมินให้เป็นแบบนี้ ก็ไม่รู้ทำบาปอะไรไว้

เธอต้องการพูดถึงเรื่องของเซี่ยชีหรั่นเพื่อนเก่าของเธอ ก็รู้สึกไม่ค่อยดี ดูเหมือนว่าเย่เซินหลินคงไม่ปล่อยเซี่ยชีหรั่น คาดว่าไห่ลี่หมินกับเซี่ยชีหรั่นคงไม่มีโอกาส หากพูดออกไป ก็จะทำให้เพื่อนเก่ากังวลเพิ่มขึ้น

หลังจากคิด เธอทำได้เพียงยิ้มอย่างนุ่มนวล ตบมือคุณนายไห่ และบอกเธอว่า: “ฉางหลิงเอ๋ย ไม่มีลูกบ้านไหนที่ไม่ทำให้กังวล ทุกคนมีปัญหา พวกเรา ก็คิดเสียว่าลูกหลานก็มีความสุขของเขา ปลอบใจตัวเองเถอะ”

พวกเธอสองคนเธอพูดคำฉันพูดอีกคำ ไม่มีใครอนุมัติให้ส้งหลิงหลิงไป ส้งหลิงหลิงได้แต่ยืนอยู่ตรงนั้น และรอคำสั่งของฝู้เฟิ่งหยีอย่างเชื่อฟัง

“หลิงหลิง ไปสิ ไปดูว่าโม่เอ๋อกินข้าวแล้วรึยัง”

“ค่ะ คุณป้า ฉันไปตอนนี้”

ส้งหลิงหลิงเดินออกมาจากห้องรับแขก และเห็นเย่เชินหลินเดินตรงเข้ามา

“เชินหลิน คุณกลับมาแล้ว? ทานมื้อค่ำมารึยังคะ” ส้งหลิงหลิงทักทายไป และถามอย่างอ่อนโยน อยากจับแขนของเย่เชินหลิน แต่ถูกเขาเลี่ยงอย่างไร้เยื่อใย

“ดูเหมือนว่าห้องรับแขกจะมีชีวิตชีวา มีแขกมาเหรอ?”เย่เซินหลินถาม

“ใช่ค่ะ มีแขกมา วันนี้คุณนายไห่ฉิงฉิงมา ตอนนี้พูดคุยกันอยู่ในห้องรับแขก คุณจะเข้าไปตอนนี้ หรือว่าจะกินอะไรก่อนค่อยเข้าไปคะ?”

เย่เซินหลินได้ยินคำว่าไห่ หัวคิ้วกระตุกเล็กน้อย ภาพของผู้หญิงตัวเล็กแวบเข้ามาในหัวสมองอย่างรวดเร็ว

ดูเหมือนว่าไห่ลี่หมินเพื่อจะได้เจอเธอ และจงใจ แม้แต่แม่ของเขาก็มาด้วย ใบหน้าของส้งหลิงหลิงยิ้มตลอดเวลา แอบดูความเปลี่ยนแปลงการแสดงออกของเขา คิดในใจ คุณแค่ได้ยินว่าคนของสกุลไห่มา หน้าตาก็เป็นแบบนั้น ถ้ารู้ว่าเด็กดีของคุณหนีไปกับผู้ชายคนอื่น คุณต้องชักดิ้นชักงอ

แต่เรื่องนั้นเธอไม่ควรเป็นเป็นคนพูดออกมา สองวันมานี้คดีของส้งซูหาวเพิ่งคลี่คลายบ้างเล็กน้อย เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นที่นี่ เธอไม่ควรให้ตัวเองเข้าไปมีส่วนร่วม

พ่อบ้านเคารพติดตามเย่เชินหลินอยู่ด้านหลัง ส้งหลิงหลิงขยิบตาไปให้เขา เขาก็เข้าใจทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน