สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 207

ตอนที่207 สาวใช้ตัวแสบ111

“นี่เป็นอะไร? ไม่งั้นเราไปโรงพยาบาลดูก่อน?”

“ไม่ต้อง ฉันไม่เป็นไรค่ะ ก็แค่รู้สึกหิวนิดหน่อย คุณรีบเอามือถือให้ฉันยืมหน่อย ฉันได้เบอร์ของเสี่ยงหนงแล้ว พวกเราขึ้นรถก่อน เพื่อนของเธอบอกว่า เธออยู่ร้านคาราโอเกะ พวกเรารีบไปหาเธอ” เธอรีบขนาดนี้ ไห่ลี่หมินก็ไม่ถามมาก รีบเปิดประตูรถให้เธอ ให้เธอขึ้นรถ ตัวเขาเองก็ตามเข้าไปนั่ง และสั่งคนขับ: “ร้านคาราโอเกะ ด่วน”

เซี่ยชีหรั่นโทรหาโม่เสี่ยวหนง แต่ว่าปิดเครื่อง ยิ่งทำให้เธอวิตกกังวลอย่างท่วมท้น

“โทรไม่ติดเหรอ?” ไห่ลี่หมินถาม ดูท่าทางเธอกระวนกระวาย ในใจไม่รู้เจ็บปวดแค่ไหน

“ค่ะ ปิดเครื่อง! รีบอีกหน่อยได้ไหมคะ?” เซี่ยชีหรั่นถาม

“ข้างหน้าไฟแดงครับ!” คนขับตะโกนบอก

“ไม่ต้องสนไฟแดงแล้ว ฝ่าไฟแดง!” ไห่ลี่หมินออกคำสั่ง คนขับเหยียบคันเร่ง รถก็พุ่งออกไป

ไห่ลี่หมินอยู่ในกฎระเบียบวินัยมาโดนตลอด อย่างฝ่าไฟแดงนี้ เขาไม่เคยทำ

หากวันนี้เพื่อผู้หญิงคนนี้ เพื่อให้เธอเป็นกังวลน้อยลง อย่าว่าแต่ฝ่าไฟแดง เรื่องที่ร้ายแรงกว่านี้สิบเท่าร้อยเท่า เขาก็จะทำโดยไม่ลังเล

นี่อาจเป็นสิ่งที่ผู้คนเรียกว่าโชคชะตา ผู้หญิงคนนี้เป็นหนี้เย่เชินหลิน เขาเป็นหนี้ผู้หญิงคนนี้ อยากลืมก็ลืมไม่ลง อยากปล่อยก็ปล่อยไม่ได้ ถ้างั้นก็คงต้องทำตามหัวใจตัวเองแล้ว

เซี่ยชีหรั่นกำมือถือของไห่ลี่หมินแน่น กลัวว่าจะพลาดเบอร์ของโม่เสี่ยวหนง เธอคิด หากโม่เสี่ยวหนงถูกจับ อีกฝ่ายต้องรีบติดต่อหาเธอเป็นคนแรก แต่ไม่คิดเลย ว่านี่จะเป็นเพียงมือถือของไห่ลี่หมิน

ทั้งสองนั่งอยู่หลังเบาะ ไห่ลี่หมินมองสีหน้าเครียดของเซี่ยชีหรั่น รวมทั้งร่างกายมีอาการสั่นเล็กน้อย เขาเข้าไปนั่งใกล้เธออย่างเงียบๆ พูดเสียงเบาเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของเธอ: “โม่เสี่ยวหนงคือใคร? ได้ยินชื่อแล้วเหมือนว่าเป็นน้องสาวของโม่เสี่ยวจุน?” เขาถาม

“ใช่ เป็นลูกสาวแท้ๆของพ่อแม่บุญธรรมของฉัน”

“ทำไมเธอถึงพูดเรื่องเธอกลับมารึไม่กลับมา เธอก็อยู่บ้านตระกูลเย่เหรอ?” ไห่ลี่หมินถามอีกครั้ง

“ใช่ เขาอาศัยอยู่ที่บ้านของตระกูลเย่ หวีซานซานส่งเธอไปบ้านตระกูลเย่ในฐานะผู้โน้มน้าวชักชวน อยากให้ฉันล้มเลิกตรวจสอบเรื่องของเสี่ยวจุน ตอนนี้เราก็ยังคงดำเนินการเรื่องนี้ต่อไป ฉันกลัวว่าทางด้านหวีซานซานใกล้จะลงมือแล้ว ดังนั้นเสี่ยวหนงต้องตกอยู่ในอันตรายแน่นอน ไม่แน่ตอนนี้อาจถูกจับตัวแล้วก็ได้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน