สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 21

" แล้วถ้าลูกแต่งงานกับโอมานล่ะ แม่ว่าน่าจะเป็นวิธีทางออกที่ดีที่สุดนะ แม่ไม่ได้อยากจะขายลูกกินนะ แต่แม่หาทางออกอื่นไม่ได้แล้วจริงๆ " ผู้เป็นแม่พูดพร้อมกับร้องไห้สะอึกสะอื้น

" แล้วถ้าลูกแล้วแต่งงานไปแล้วไม่มีความสุขล่ะ =เราฆ่าลูกทั้งเป็นนะ " ผู้เป็นพ่อพูดขึ้นอย่างไม่เห็นด้วยกับการแก้ปัญหาด้วยวิธีการนี้

" แล้วเราจะเอายังไงกันดีคะคุณ คุณจะให้ที่บ่อนซ้อมลูกเราจนปางตายเหรอคะ คุณอยากจัดงานศพให้ลูกแบบที่เค้าบอกใช่ไหม ฮือออออ "

"คุณพ่อคุณแม่คะหนูยินดีที่จะแต่งงานกับพี่โอมานค่ะ ถ้ามันจะทำให้เราได้เงินและมีเงินไปไทยตัวพี่ "

และมิเชลล์เองก็ยินยอมที่จะช่วยพี่ชายตัวเองโดยการแต่งงานกับโอมาน เพราะว่าเค้าก็ข่มขู่เธออยู่แล้ว ถ้าหญิงสาวยอมแต่งงานกับเขามันก็จะได้จบเรื่องเค้าจะได้ไม่ต้องเอาคลิปนั้นมาข่มขู่เธออีกหญิงสาวคิดในใจ

" หนูแน่ใจแล้วเหรอลูกมันคือทั้งชีวิตของหนูเลยนะ " ผู้เป็นพ่อบอกลูกอย่างเกรงใจและไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งที่จะจับลูกขายกินแบบนี้

" เลือดเนื้อของหนูพ่อกับแม่เป็นคนสร้างมานะคะ เลี้ยงดูส่งเสียหนูจนโต ถ้าบ้านเราไม่มีเงินแล้วทำให้คุณพ่อคุณแม่ถูกใจและพี่ชายต้องตายแบบนี้หนูว่าไม่โอเคนะคะ หนูจะยินดีมากหากการที่หนูแต่งงานกับพี่โอมานแล้วช่วยทุกคนให้พ้นทุกข์ได้ค่ะ หนูอยากให้ครอบครัวของเรากลับมามีความสุขเหมือนเดิมนะคะคุณพ่อคุณแม่ "

" แล้วหนูจะมีความสุขเหรอลูก " ผู้เป็นแม่เดินมาแล้วลูบหัวลูกสาวอย่างเอ็นดู

" หนูเชื่อว่าคุณแม่ก็รักหนูและต้องเลือกผู้ชายที่ดีที่สุดให้กับหนูค่ะ แล้วพี่เค้าก็บอกว่ารักหนูตั้งแต่แรกเจอด้วย ถึงแม้ตอนนี้หนูไม่รักเค้าแต่ความรักที่เขามีให้หนูต้องสามารถเอาชนะใจหนูได้แน่นอนแล้ววันนั้นหนูก็จะมีความสุขค่ะ " ผู้เป็นลูกให้เหตุผลซึ่งพ่อกับแม่ก็คล้อยตามอย่างเห็นดีเห็นงามด้วย

แต่ภายในใจของมิเชลล์นั้นแอบหวั่นไหวเป็นอย่างมากและก็กลัวแต่เธอจำเป็นต้องพูดแบบนี้ออกไปเพื่อให้พ่อและแม่สบายใจและเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวในตอนนี้

เมื่อพูดคุยกันเสร็จเรียบร้อยแล้วเหลือเวลาอยู่ไม่มากแม่ของมิเชลล์จึงกดโทรศัพท์หาคุณสุภาทันที

คุณแข : ขอโทษด้วยนะที่ฉันโทรศัพท์มาหาเธอ (แม่ของหญิงสาวบอกอย่างเกรงใจ)

คุณสุภา : เธอพูดเหมือนฉันไม่ใช่เพื่อนเธอยังงั้นแหละ....(แม่ของโอมานบอกกับเพื่อนสาว)

คุณแข : ฉันมีเรื่องจะปรึกษาเธอ (แม่ของมิชเชลอึกอักเหมือนมีอะไรติดคอ)

คุณสุภา : ว่ามาได้เลยมีเรื่องอะไรเหรอจ๊ะเพื่อน.....(แม่ของโอมานสอบถามเพื่อนสาวด้วยความห่วงใย)

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย