สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 6

แกร๊ก .... เสียงมือใครบางคนบิดกลอนในห้องน้ำ หญิงสาวมัวแต่อาบน้ำอยู่ จึงไม่รู้ว่ามีคนเข้ามาและกำลังเข้ามาในห้องน้ำที่เธอกำลังอาบน้ำอยู่ในตอนนี้

ทันใดนั้นท่านประธานก็ตามมิเชลล์เข้าไปในห้องน้ำ และเค้าก็ได้เห็นเต็มตาอีกครั้งในขณะที่เธอไลฟ์เสื้อผ้าอาภรณ์

" กรี้ดดดดดดดด.... ท่านประธานมาได้ยังไงคะ "

" มิเชลล์คุณลืมไปแล้วหรอว่าคอนโดนี้เป็นของผมที่ซื้อให้คุณพักอาศัยอยู่ทำไมผมจะเข้ามาไม่ได้ ผมก็แค่มีกุญแจสำรอง " เค้าโชว์กุญแจที่มือให้เธอได้เห็น

ตอนนี้สายตาคมของเค้าจับจ้องอยู่ที่เรือนร่างงามของหญิงสาวเธอได้แต่ใช้มือและแขนของตัวเองปิดหน้าอกคู่งามและจุดสงวนของผู้หญิง

" ออกไปก่อนค่ะฉันจะอาบน้ำ ...แล้วฉันอาบน้ำอยู่ท่านประธานจะเข้ามาทำไมคะ ออกไปเดี๋ยวนี้เลยค่ะ "

"แค่นี้ทำไมต้องอายมากกว่านี้ก็เคยเห็นเคยทำมันมาแล้ว " เค้าบอกหญิงสาวในขณะที่จ้องเรือนร่างของเธออย่างไม่รู้เบื่อ

" ออกไปก่อนค่ะ ออกไปเดี๋ยวนี้เลย "

"แหม ! มิเชลล์เมื่อคืนเราทำอะไรกันนะคุณจำไม่ได้แล้วหรอจะห่วงเนื้อห่วงตัวอะไรกันนักกันหนาผมเป็นผัวคุณแล้วนะ " เค้าบอกด้วยรอยยิ้มที่สุดแสนจะกวนบาทา

" แล้วเราค่อยคุยกันค่ะท่านประธานออกไปก่อนนะคะ ขอดิฉันอาบน้ำก่อนนะคะท่านประธาน "

เค้าไม่ฟังคำสั่งที่เธอบอกเค้าเลย แต่กลับทำตรงกันข้าม เค้าค่อยๆถอดเสื้อสูทของตัวเองออกวางไว้ที่เคาน์เตอร์แล้วมือหนาก็เลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของตัวเองออกทีละเม็ดสายตาของเขาก็มองร่างงามของมิเชลล์ที่กำลังมีหยุดน้ำไหลอยู่ตามเนื้อตามตัวอย่างเซ็กซี่ และสุดท้ายเขาก็ถอดกางเกงและถอดบ๊อกเซอร์ออกตอนนี้ตัวของท่านประธานโอมานเองก็ได้เสื้อผ้าอาภรณ์

" ท่าน ท่าน ประธานจะทำอะไรคะ " ตอนนี้เธอรู้สึกกลัวเค้าเหลือเกิน เค้ายิ่งไม่เคยบันยะบันยังเรื่องบทรักบนเตียงอยู่ด้วยเพราะเธอนั้นรู้ดีที่สุดเพราะเธอคือเลขาของเค้า

" ผมก็อยากจะทำกับคุณในสิ่งที่ผมอยากจะทำหน้าสิ "

" ท่าน ท่าน ประธานจะทำอะไรคะ "

"ก็ทำแบบนี้ไง "

มือหนา ของเค้าจับไปที่สองแก้มของเธอ แล้วผลักร่างบางไปประชิดที่ข้างฝาผนังห้องน้ำ แล้วเขาก็ใช้ปากหนาของตัวเองประกบปากจูบหญิงสาวอย่างดูดดื่มทันที

"อืออออ ปล่อยคะ ไม่เอาแล้ว อืออออ " หญิงสาวประท้วงในลำคอแต่ก็ไม่เป็นผล เขายังคงจูบเธออย่างดูดดื่ม

" ท่านคะ อย่าคะ อะ อือ ขออาบน้ำก่อน ".....เสียงมิเชลล์อู้อี้อยู่ในลำคอ

ท่านประทานจูบปากมิเชลล์จนหญิงสาวเคลิ้มตาม ท่านประทานจึงช้อนร่างงามมาที่เตียงนอน จูบซุกใซ้อย่างถวิลหา จูบทุกซอกทุกมุม เลื่อนริมฝีปากดูดดื่มเม็ดงามอกชูชันของมิเชลล์จนสยิวเสียวซ่านไปทั้งตัว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย