SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก นิยาย บท 10

“ไม่หรอกฉันยังไม่ได้เสี้ยวหนึ่งที่นายว่าเลย แต่นี่เพราะเควินเขาดีจริง ๆ ฉันก็เลยติดใจ” ฉันพูดประโยคสุดท้ายช้า ๆ แล้วก็ยิ้มเพื่อสื่อความหมายให้ออสตินเข้าใจว่าฉันติดใจคือเรื่องไหน แล้วก็ดูจะได้ผลเพราะคนอย่างออสตินไม่ชอบโดนหยามอยู่แล้ว หมอนั่นกำหมัดแน่นจนมือสั่น

“ดี! ร่านมากใช่ไหม กูจะเอาให้ไม่กล้าเดินไปร่านกับตัวผู้ที่ไหนเลย!”

ฟุบ!

ออสตินพูดจบก็จับฉันเหวี่ยงลงไปที่เตียงเต็มแรงจนจุกแล้วก็เจ็บร้าวไปทั้งหลัง นี่ฉันต้องโดนไอ้สารเลวนี่ข่มขืนเป็นครั้งที่สองใช่ไหม

“โอ้ย! ไอ้เชี่ยทำบ้าอะไรฮะ!” ฉันร้องออกมาสุดแรง เวลานี้ฉันไม่กลัวมันเลยสักนิด ครั้งนี้ขอสู้แบบยอมตาย ถ้าลองมาเป็นฉันเชื่อเถอะว่าการโดนข่มขืนไม่ใช่เรื่องน่ายินดีเลยสักนิดต่อให้เรารักคนตรงหน้ามากแค่ไหนก็ตาม!

“ทำหน้าที่ผัวไง มีเมียร่านไปนอนถ่างขาให้เพื่อนผัวเอาแบบนี้ต้องจัดหนัก ๆ ให้หายร่าน!” ออสตินตอบเสียงดุดันแล้วก็ก้มตัวลงมาฉีกกระชากเสื้อผ้าฉันจนขาดวิ่นไปทั้งชุด

ฉันใช้แรงทั้งหมดปัดป้องแต่มันไม่ได้ผลเลยสักนิด ฉันไม่สามารถสู้แรงเขาได้เลย

“กรี๊ด! ช่วยดะ...อ๊ะ!” ฉันกรี๊ดเสียงดังแล้วก็เปล่งเสียงออกมาได้เท่านี้ เพราะออสตินเอานิ้วของเขาที่ฉันมั่นใจว่ามันต้องมากกว่าหนึ่งนิ้วสอดเข้ามาในน้องสาวของฉันทั้งที่มันไม่มีความพร้อมแม้แต่นิดเดียว

“อ๊ะ! เจ็บ!” เสียงฉันขาดเป็นห้วง ๆ มันเจ็บมาก เจ็บเหมือนโดนครั้งแรกเลย เพราะมันไม่มีอารมณ์ร่วม ไม่มีน้ำหล่อลื่นมาช่วยเลยสักนิด ฉันร้องออกมาแค่นั้นก็ไม่มีแรงจะเปล่งเสียงออกมาเพราะมันเจ็บแล้วก็จุกจนน้ำตาอุ่น ๆ ไหลออกมาจากตา

ออสตินใช้มือกดไหล่ฉันให้จมลงไปที่เตียงเต็มแรง ส่วนอีกข้างก็อยู่ตรงน้องสาวฉันแล้วก็ขยับเข้าออกถี่รัว ทั้งที่มันฝืดไม่มีน้ำหล่อลื่นแม้แต่นิดเดียว ใครก็ได้ได้โปรดมาช่วยฉันที ฉันเจ็บแทบขาดใจตายอยู่แล้ว

“ร้องสิ กรี๊ดดัง ๆ กรี๊ดให้คนข้างนอกรู้ว่ากำลังโดนเอาอยู่ กรี๊ดสิ!” ออสตินตะคอกออกมาแล้วก็ขยับนิ้วของเขาไม่หยุด

“เจ็บ! หยุดเถอะขอร้อง ฮึก!” ฉันพยายามพูดออกมาเสียงอ่อนเพื่อขอร้องเขา เพราะคงเปล่าประโยชน์ที่จะด่าเขาแรง ๆ เพื่อให้เขาโมโหเพราะยังไงฉันก็สู้ไม่ไหวอยู่ดี

“หึ ๆ ไม่หยุด วันนี้กูจะเอาให้แหกไปเลย!” ออสตินพูดเสร็จก็ถอนนิ้วออกมาแล้วรูดซิปกางเกงของตัวเองด้วยความรวดเร็วแล้วก็จับมันจ่อที่ร่องของฉันที่เขาใช้สองมือกระชากขาฉันให้แยกออกจนกว้างก่อนจะกดเข้ามาเต็มแรง

สวบ!

“กรี๊ด!” ฉันกรี๊ดออกมาเสียงดังลั่นเพราะมันเจ็บ เจ็บกว่าโดนนิ้วเขาเมื่อกี้หลายเท่า ฉันไม่รู้ว่าเขาไปมีอารมณ์ตอนไหน เขามีแต่ความโกรธประดังเข้าใส่ฉัน แต่ท่อนเอ็นของเขากลับแข็งเป็นลำแล้วตอนนี้มันก็กำลังทำร้ายฉันอยู่

พั่บ พั่บ พั่บ!

“อ่าส์ ทำไมฝืดจังวะ” ออสตินสูดปากแล้วก็สบถออกมาแล้วสองมือของเขาก็บีบขย้ำหน้าอกฉัน จนยอดอกมันแข็งเป็นไต แต่ฉันก็ยังไม่มีอารมณ์ร่วมกับเขาหรอกมันมีแต่ความเจ็บเท่านั้นแหละ

“ฮื่อ ๆ พอได้แล้ว พอได้แล้ว” ฉันร้องไห้ออกมาอย่างสุดกลั้น พยายามเอ่ยขอร้องเขาเท่าที่จะทำได้

พั่บ พั่บ พั่บ!

“อ่าส์ ซี๊ด~ เสียวไปทั้งลำเลยว่ะมิน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก