SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก นิยาย บท 14

-เวลาต่อมา-

“อื้อ~” ฉันรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาหลังจากที่รู้สึกได้ว่ามีอะไรมาหยุกยยิกอยู่แถวคอแล้วก็เอว พอตั้งสติได้ก็ถึงได้รู้ว่าเป็นออสตินที่กำลัง เอ่อ...ช่างมันเถอะ สงสัยฉันเผลอหลับไปแน่เลย

“อืม~ อย่าดิ้น” เสียงออสตินบอกฉันเสียงอู้อี้ เพราะตอนนี้เขากำลังซุกไซ้ซอกคอฉันอยู่ ส่วนมือก็กำลังลูบคลำไปตามสะโพกของฉัน อื้อ~ ขนลุกไปทั้งตัวแล้ว

“ติน อื้อ~” ฉันพยายามจะบอกเขาให้หยุดก่อน ฉันยังไม่ได้ตั้งตัวค่ะอีกอย่างก็กลัวมากไม่อยากเจ็บแบบทุกครั้งอีก แต่พอเอี้ยวตัวไปเพื่อจะคุยกับเขาหมอนั่นกลับจูบฉันแบบร้อนแรง ช่วยด้วยพี่จ๋า

ตอนนี้มือของออสตินกำลังเลื้อยไปตามเอว สะโพก แล้วก็ไปหยุดที่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวใหญ่ของเขาที่ฉันใส่นอนก่อนที่มันจะหลุดไปจากขาฉันตอนไหนก็ไม่รู้ มินตราไม่รู้ตัวสักนิดรู้อีกทีข้างล่างโล่งโจ้งไปหมดแล้ว

ออสตินจูบปากฉันแล้วก็สอดลิ้นเข้ามาด้วยความร้อนแรงมาก ให้ตายเถอะไม่รู้จะหื่นอะไรนักหนา ส่วนฉันก็ทำได้แค่พยายามดันเขาให้ออกห่าง แถมตอนนี้ตัวฉันก็เริ่มสั่นมาก ๆ ด้วยเพราะเขาเอาไอ้นั่นของเขามาบดคลึงกับน้องสาวฉัน ถึงจะรู้ว่าตอนนี้ฉันเป็นรองเพราะเขามีคลิปแบล็คเมล์แต่ฉันกลัวไง สัญชาตญาณมันก็เลยสั่งให้ฉันดิ้นรนให้หลุดพ้นจากความเจ็บปวด

ดูเหมือนความพยายามของฉันจะได้ผลเมื่อจู่ ๆ ออสตินก็หยุดสิ่งที่เขากำลังทำแล้วมองหน้าฉันด้วยความไม่พอใจ

“เป็นไร? ของเคย ๆ เอากันตั้งหลายครั้งจะขัดขืนทำไมวะ” เขาถามมาด้วยความไม่พอใจ เออของเคย ๆ แต่กูไม่เคยเต็มใจไง แล้วมึงก็ไม่เคยทำกับกูดี ๆ เลยสักครั้ง!

“ฉันยังไม่พร้อม” ฉันบอกเขาออกไป ได้โปรดเห็นแก่ความเป็นเพื่อนของเราสักครั้งเถอะออสติน ฉันไม่รู้และฉันงงไปหมดแล้วว่าฉันไปทำอะไรให้นายโกรธเกลียดนายถึงได้ทำเลวระยำแบบนี้กับฉัน

“เธอมีสิทธิ์ที่จะพร้อมหรือไม่พร้อมด้วยเหรอมินตรา แล้วเวลาเธอไปกับไอ้วินเธอต้องพร้อมมากแค่ไหนฮะ! ตอบฉันมาสิ!” ออสตินผละออกจากการคร่อมฉันไปนั่งที่เตียงแล้วกระชากข้อมือฉันให้ลุกขึ้นเผชิญหน้าเขา เรื่องนี้อีกแล้ว เขายังปักใจเชื่อว่าเมื่อวานฉันไปมีอะไรกับเควินอีกเหรอ เขากินหญ้าแทนข้าวรึไง ฉันเสียซิงแล้วฉันจะต้องไปเอากับผู้ชายทุกคนที่ไปไหนมาไหนด้วยรึไงวะ!

“ฉันไม่ได้มีอะไรกับเควิน ต้องทำยังไงนายถึงจะเชื่อฮะ!” ความอดทนกูหมดแล้ว ตอนนี้ฉันสะบัดข้อมือเต็มแรงจนหลุดจากเขาแล้วตะคอกเขาไปลั่นห้อง รู้สึกแสบไปทั้งคอเลย

“ฉันไม่เชื่อไอ้เควินน่ะเหรอมันจะปล่อยเธอ” เออยังเถียงไม่เลิก มีหญ้าไหมจะทำลาซานหญ้าอบชีสให้กินบำรุงสมอง ทนไม่ไหวแล้วโว้ย!

“แล้ววันที่เควินขึ้นมาส่งฉันที่ห้องเขาทำอะไรฉันไหม ตอนนั้นก็เมาด้วย นายรู้ดีออสตินว่าเควินกับฉันมีอะไรกันไหมเพราะนายตามขึ้นมาเปิดซิงฉันเอง!” มันเป็นเพราะฉันทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ ถึงได้พูดแบบนี้ออกไป แล้วตอนนี้ฉันก็ลุกขึ้นยืนค้ำหัวออสตินอยู่บนเตียงด้วย ยืนในสภาพที่ทั้งตัวมีแค่เสื้อชั้นในตัวเดียว ทำเอาไอ้บ้านี่มองฉันตาค้างไปเลย แต่ความโมโหทำให้ฉันไม่อายอะไรทั้งนั้น

“แต่เธอพูดเองว่าเธอติดใจมัน” ออสตินบอกออกมา เสียงเบาลงแต่ก็ยังไม่ยอมแพ้ เหอะ!

“โอ้ย! จะคิดอะไรจะเชื่อยังไงก็แล้วแต่เหอะออสตินฉันไม่สนใจที่จะเปลี่ยนแปลงความคิดนายแล้ว! เออกูได้กับเควินเมื่อคืนพอใจยัง แล้วจะยังไงต่อจะเอาต่อไหม! เอาสิเอาเลย!” ฉันนั่งลงที่เตียงอีกครั้งแล้วก็จับมือเขามาให้มาจับตามตัวฉัน จับให้หมดนม เอว สะโพก หรืออะไรตรงไหนก็จับไปเลยแม่งเอ้ย!

“ทำบ้าอะไรของเธอ มินตรา หยุด!” ออสตินตะคอกเมื่อฉันจับมือเขาให้จับไปทุกส่วนของร่างกาย

“ทำไม เอาสิจะให้เป็นนางบำเรอแลกกับไม่ให้คลิปหลุดไม่ใช่เหรอ ทำไมไม่เอาล่ะ หรือไม่อยากกินของต่อจากเพื่อนสนิทตัวเอง!”

“หยุด” ออสตินดึงมือกลับแล้วบอกฉันเสียงเย็น แต่ตอนนี้ฉันไม่กลัวอะไรทั้งนั้น โดนเขากระทำมาทุกอย่างจนไม่มีอะไรต้องกลัวแล้ว

“ไม่หยุด! เอาสิ! เอาเลยอยากจะย่ำยียังไงก็เอา ถ้าไม่เอาฉันจะได้ไปเอากับเควินแทน!” ความโกรธ เกลียด โมโหทำให้ฉันพูดจาบ้า ๆ ออกไป

“พูดว่าอะไรนะ” ออสตินพูดเสียงลอดไรฟันออกมาและฉันเห็นว่าเขากำหมัดแน่นจนมือสั่นฉันเลยหยุดโวยวายแล้วยิ้มเย็นยะเยือกให้เขา

“ฉันบอกว่าถ้าไม่เอาฉันจะได้ไปเอากับเค...”

เพี้ยะ!

ฉันยังพูดไม่ทันจบประโยคก็รู้สึกว่ามีเสียงดังที่ข้างหู ดังลั่นและทำให้ฉันหน้าชาไปทั้งแถบแล้วหน้าฉันก็หันไปจนสุด ฉันค่อย ๆ หันหน้าไปมองออสตินช้า ๆ ก่อนที่ความรู้สึกชาวาบที่แก้มจะเปลี่ยนเป็นความเจ็บปวดภายในเสี้ยววินาที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก