SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก นิยาย บท 36

“อื้อ~” มินตราครางออกมาเพราะทันทีที่ผมพูดจบก็ดึงมือเธอไปจับที่กระบี่ของผม อ่าส์~ พอโดนมือนิ่ม ๆ ของเมียกระบี่ของผมก็ยิ่งแข็งสู้มือเธอในทันที

ดูเหมือนเธอจะมีอารมณ์มาก พอผมชักนำคนสวยของผมก็เลยไม่ปฏิเสธแถมยังบีบกระบี่ผมเบา ๆ อ่าส์~ แค่คิดว่าจะโดนเมียเล่นกระบี่ก็ทำผมฟินจนน้ำแทบทะลักออกมาท่วมกระบี่เองแล้วครับ

#AUSTIN END

#MINTRA TALK

ฉันรู้สึกขัดใจนิดหน่อยที่ออสตินลีลาท่ามากไม่ยอมเข้ามาในตัวฉันเพราะตอนนี้ฉันรู้สึกร้อนไปทั้งตัวแล้ว แต่ก็พอจะดูออกว่าเขาอยากให้ฉันเป็นฝ่ายรุกบ้าง ในเมื่อที่รักแซบขนาดนี้อีมินจะขัดใจได้ไง

ฉันพยายามข่มความอายเอาไว้แล้วก็จับท่อนเอ็นของเขาที่ทั้งแข็ง ทั้งยาว ทั้งใหญ่ /// กรี๊ด~ ไม่ต้องอิจฉากันนะคะ วาสนาเรื่องนี้มันแข่งกันไม่ได้ ///

ฉันจับแล้วก็บีบมันเบา ๆ เพื่อหยอกล้อ แล้วมันก็ดันสู้มือฉันด้วยสิ พอบีบเบา ๆ มันก็เกร็งตัวแล้วก็แข็งมากกว่าเดิมอีก ยังแข็งได้อีกเหรอเมื่อกี้ก็แข็งมากแล้วนะ

“อ่าส์~” ออสตินปล่อยมือจากมือฉันทันทีที่ฉันเริ่มบีบมังกรเขาแล้วก็สูดปากครางออกมา ทำไมเร่าร้อนเซ็กซี่แบบนี้ที่รัก หน้าตาออสตินเวลามีอารมณ์มันเร่าร้อนมากทำเอาฉันแทบควบคุมตัวเองไม่อยู่อยากจะนั่งคร่อมแล้วขย่มเขาแรง ๆ แต่ติดที่ทำไม่ค่อยเป็น แต่ไม่เป็นไรมินตราคนนี้จะพยายามทำเพื่อเอาใจเขา

ฉันได้ใจก็เลยขยับมือสาวลูกชายเขาขึ้นลงเบา ๆ ช่วงแรกก็รู้สึกแปลก ๆ ที่มือนะที่ต้องมาจับไอ้ท่อนเอ็นใหญ่ที่ไม่รู้จะอธิบายรูปร่างลักษณะของมันยังไงดี เข้าใจคนไม่เคยจับใช่ไหมคะ มันใหญ่ยาวแข็งแถมยังมีเส้นเลือดปูดออกมาทั่วลำ แล้วก็ยังมีผิวหนังนิ่มๆ บาง ๆ ห่อหุ้มอีก จะบอกว่าน่ากลัวก็ไม่ซะทีเดียวแต่จะบอกว่าน่าหลงใหลก็อายปาก -///-

“ซี๊ด อ่าส์~” ออสตินเริ่มครางหนักขึ้นแล้วก็เอนหลังพิงอ่างอาบน้ำ มือทั้งสองข้างก็พาดไปตามขอบอ่าง ขาแกร่งของเขาก็แยกออกจากกันเพื่อให้ฉันได้นั่งตรงกลางตัวเขา และน้ำที่มีในอ่างแค่ระดับพอท่วมหน้าขาเล็กน้อยทำให้ภาพตรงหน้าฉันเหมือนกำลังดูหนัง AV แบบ 3D ที่มีพระเอกหล่อระดับพรีเมี่ยมแสดง

ตอนนี้ฉันขยับมือให้เร็วและแรงขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ส่วนปลายของมังกรที่เป็นสีแดงเหมือนดอกเห็ดมันเริ่มมีสีที่เข้มขึ้น ผิวหนังบริเวณนั้นก็ตึง ตึงมากจนเป็นผิวมันวาว ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาฉันก็ยิ่งมีความต้องการ รู้สึกว่าภายในร่องของฉันมันเต้นตุบ ๆ ไม่หยุด

“อืม ที่รัก ซี๊ด เลียให้หน่อย อ่าส์” ออสตินมองหน้าฉันตาปรือแล้วก็ครางออกมา เขาตวัดลิ้นเลียริมฝีปากปากตัวเองเบา ๆ

ฮือ~ ผัวขามินตราอยากจูบ

“เลียอะไรคะ” ฉันถามเขากลับ เริ่มรู้สึกสนุกกับสิ่งที่ทำอยู่ ที่มากไปกว่านั้นคือกำลังติดใจและหลงใหลการมีเซ็กส์กับคนตรงหน้า

“เลียของผัวไงเมียจ๋า อ่าส์ เลียให้ผัวหน่อยที่รัก ซี๊ด” ออสตินตอบฉันแล้วก็มองด้วยแววตาที่โคตรหื่น หื่นกว่าทุกครั้งที่เคยมอง แถมยังพูดออกมาตรง ๆ ทำเอาฉันหน้าแดงขึ้นมาทันที ไม่น่าถามเขาเลยแต่การพูดการตรง ๆ ก็ช่วยให้อารมณ์มันเพิ่มมากขึ้นนะ เพราะตอนนี้ฉันรู้สึกเปียกแฉะที่น้องสาวมากกว่าเดิมแล้วล่ะ

พอเขาตอบแบบนั้นฉันก็เลยไม่รอช้าก้มลงไปจูบเบา ๆ ที่ส่วนปลาย แค่วินาทีที่ได้สัมผัสมันก็ทำให้ฉันอยากให้เขาเข้ามาในตัวแล้ว ฉันกำลังหลงใหลทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเขา

“อ้าปากอมมันเข้าไปครับเมีย” ออสตินเอื้อมมือมาลูบหัวฉันแล้วเอ่ยปากบอกด้วยเสียงกระเส่าทำให้ฉันอ้าปากแล้วก็จัดการเอามันเข้าไปในปากทันที เข้าไปพร้อมกับมือใหญ่ที่กดหัวฉันลง

“โอ้ว~” ออสตินคำรามออกมาเสียงดังในทันทีที่ฉันอมส่วนหัวเข้าปาก พอได้ยินเสียงที่เหมือนจะทรมานของเขาฉันก็เลยเริ่มปฏิบัติการกินไอติมของเขาทันทีโดยที่ไม่ต้องให้เขาชี้แนะ แค่ระวังไม่ให้ฟันโดนแค่นี้ที่เหลือก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามความต้องการของเราเองตามธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องมีใครสอนหรอก

“ซี๊ด คนดี อ่าส์ แรง ๆ ครับ อืม~” ออสตินครางถี่ขึ้นเรื่อย ๆ แล้วก็จับหัวฉันขยับขึ้นลงตามแรงปรารถนาของเขา ฉันต้องพยายามอย่างมากเพื่อที่จะไม่ให้ฟันฉันไปโดนท่อนเอ็นของเขาเพราะมันใหญ่ ใหญ่จนคับปากเลยค่อนข้างที่จะลำบากหน่อย

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ~

“โอ้ว~ เมียจ๋า อ่าส์~” ออสตินครางดังขึ้นเรื่อย ๆ แล้วก็โน้มตัวลงมากอดฉันทำให้ปากฉันหลุดออกจากท่อนเอ็นของเขาแล้วออสตินก็รีบยกตัวฉันขึ้นนั่งบนตักพร้อมกับประกบปากจูบฉันแล้วแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน

เราสองคนกอดก่ายพร้อมกับลูบไล้ไปตามเนื้อตัวของอีกฝ่ายเหมือนกับต้องการสัมผัสกันและกันมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จากนั้นฉันก็เกี่ยวขาเพื่อนั่งคร่อมตัวเขาเอาไว้ออสตินเลยก้มลงไปดูดเม้มที่หน้าอกฉัน

“อื้อ~ ซี๊ด~” เสียงฉันครางออกมาเมื่อโดนทั้งปากลิ้นและมือของเขาเล่นกับหน้าอกทั้งสองข้าง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก