SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก นิยาย บท 40

“อื้อ ติน อ๊ะ! เสียว~” มินตราครางกระเส่าพร้อมกับจิกที่แขนผมเพื่อระบายความเสียว เมียผมครางโคตรเซ็กซี่เลยครับ ผัวหลงจนไปไหนไม่รอดแล้วยิ่งอยู่ในชุดนี้ก็ยิ่งหลงมากกว่าเดิมซะอีก

“เมียจ๋า~” ผมเรียกมินตราพร้อมกับปลดซิบกางเกงตัวเองไปด้วยเพราะตอนนี้ลูกชายผมมันอึดอัดจะแย่แล้ว

“ขา อื้อ เสียว~” มินตราช้อนสายตามองผมด้วยแววตาหวานเยิ้มพร้อมกับลูบไล้ไปที่แขนของผม

“เสียวไหม” ผมถามเธอแล้วก็จัดการรูดกางเกงชั้นในตัวจิ๋วของเธอออกทันทีหลังจากที่มังกรของผมมันออกมาข้างนอกได้แล้ว แล้วก็เอามังกรที่แข็งจนสุดลำไปบดกับร่องของเธอที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำรัก

“อื้อ~ ผัวขา อย่าแกล้ง” มินตราบอกแล้วเอื้อมมือมาโน้มหน้าผมเข้าไปหาก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายประกบจูบผมทันที

“อืม~ / อือ~” เสียงเราทั้งคู่ครางผ่านลำคอดังมาเป็นระยะสลับกับเสียงจูบดูดดื่มจนในที่สุดผมกับเธอก็ทนไม่ไหวเลยจำเป็นต้องผละออกจากกันเพื่อทำอะไรที่มันจะมีความสุขมากขึ้น

“อ่าส์ ที่รัก แยกขากว้าง ๆ” ผมนั่งคุกเข่าแล้วจับขามินตราให้ตั้งชั้นขึ้นแล้วเอาท่อนเอ็นมาจ่อที่ร่องของเธอก่อนที่จะถูไถไปตามร่องรักเปียกเยิ้ม

“อื้อ~ ผัวขา ซี๊ด~ เมีย อื้อ~ เมียเสียว” มินตรานอนจิกผ้าปูที่นอนส่ายหน้าไปมาอยู่อย่างนั้นเพราะความเสียวซ่านที่ผัวมอบให้ แต่ยิ่งครางเรียกผมผมก็ยิ่งอยากแกล้งเวลาเมียผมมีอารมณ์เต็มที่โคตรได้ใจเลยครับ แล้วยิ่งผมที่เป็นครูสอนเธอมาตั้งแต่ต้นเห็นนักเรียนของผมร้อนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมก็ยิ่งภูมิใจ

“อยากไหมครับ” ผมถามเธอเสียงพร่า มองดูเมียรักนอนระทวยอยู่ตรงหน้าด้วยความพอใจ

“ซี๊ด~ อยากค่ะ” มินตราตอบเสียงแผ่วพร้อมกับหายใจแรงขึ้น ตอนนี้หน้าเธอแดงเพราะอารมณ์พิศวาสเต็มที่แล้ว

“อยากขย่มเองไหม หืม~” ผมถามเธอแล้วก็กดส่วนหัวเข้าไปแล้วดึงออกทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ

“อื้อ~ ให้ตินทำให้ก่อน นะคะที่รัก ซี๊ด~ มินเสียวไม่ไหวแล้ว” มินตราบอกแล้วมองผมอย่างอ้อนวอน พร้อมกับเอามือมาจับที่น้องสาวตัวเองแล้วใช้นิ้วดันกลีบเนื้อทั้งสองข้างให้แยกออกจากกัน

“แม่ง โคตรยั่วเลยมินตรา” ผมสบถออกมาอย่างทนไม่ไหว ใครสอนให้ใจกล้าแบะกลีบเนื้อให้ผัวขนาดนี้ใครจะทนได้วะ

“ใส่เข้ามาสิคะ” มินตราปรือตามองผมพร้อมกับกัดปาก อ่าส์~ ไม่ไหวแล้วครับ อยากจะแกล้งเมียแต่โดนเมียเล่นกลับ

“อยากสลบคาเอ็นผัวเหรอที่รัก” ผมถามเธอทันทีแล้วก็กดส่วนหัวเข้าไป

“มีแรงทำจนสลบไหมล่ะคะ” มินตราท้าทายผมกลับนับวันสกิลการยั่วของเธอก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นจริงๆ ครับ ยิ่งเวลาเมาก็ยิ่งร้อนแรง

“หึ ๆ” ผมไม่ตอบเธอแต่เอาแขนไปเกี่ยวขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาเพื่อให้สะโพกเธอลอยขึ้น จากนั้นก็จัดการกระแทกท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรักร้อน ๆ ที่เอาแต่เรียกร้องให้มังกรผมเข้าไปหา ผมกระแทกเข้าไปทีเดียวจนสุดลำ

สวบ~

“อื้อ~” มินตราร้องครางออกมาทันทีที่ผมใส่เข้าไปทีเดียวพร้อมกับขมวดคิ้วสีหน้าเต็มไปด้วยความจุก แต่เชื่อเถอะครับเธอจุกพร้อมกับเสียว ผมลงโทษเธอแบบนี้บ่อยเวลาท้าทายผัว

“จุกเหรอ หืม ให้เอาออกไหม” ผมแกล้งถามเธอไปอย่างนั้นแหละอยากรู้ว่าเมียจอมยั่วของผมจะตอบว่าไง

“อื้อ~ แช่ไว้ก่อนเดี๋ยวก็หาย” หึ ๆๆ เห็นไหมครับเธอไม่ให้ผมเอาออกหรอก มินตราหลงใหลท่อนเอ็นผมจะตาย จากผู้หญิงเรียบร้อยไร้ประสบการณ์กามผมเป็นคนเทรนด์จนกลายเป็นแม่เสือสาวเองกับมือ

ผมหมุนควงสะโพกเป็นวงกลมช้า ๆ สลับกับบดคลึงท่อนเอ็นไปด้วยทำให้มินตราครางออกมาไม่ขาดสาย มือเรียวก็จิกที่ต้นแขนผมจนเป็นรอยแดง แต่ผมชอบครับมีรอยที่เมียทำไว้ติดตัวทำให้รู้สึกดี มองแล้วเกิดอารมณ์ได้ตลอดเวลา

“ซี๊ด~ ผัวขา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!”

พั่บ พั่บ พั่บ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก