SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก นิยาย บท 32

“เฮ้ยพวกมึงเดี๋ยวกูขอพามินกลับก่อนนะ” ผมมองเวลาที่ตอนนี้เที่ยงคืนแล้วก็เลยได้โอกาสลาเพื่อน

“ไรวะ รีบกลับเพื่อ ปกติมึงอยู่จนผับเลิกนี่” ไอ้เควินถามด้วยความสงสัย

“นั่นสิตินตินขา ทำไมรีบจังเลยคะ” แมนนี่ถามขึ้นอีกคน ไอ้เพื่อนพวกนี้มันจะอยากรู้อะไรนักหนาวะ

“ดึกแล้ว” ผมตอบพวกมันเท่านั้น ขี้เกียจพูดเยอะ

“โธ่ไอ้ห่า กูยังไม่รีบเลยมึงอ่อนว่ะ” ไอ้แอลฟ่าพูดขึ้นบ้าง ไอ้นี่ตั้งแต่มีเมียเหมือนมันจะเริ่มพูดเยอะขึ้นนิดหน่อยแล้วนะ

“หึ! กูไม่ได้อ่อนแต่กู...แข็งว่ะ” ผมตอบมันเท่านั้นเพื่อนทุกคนก็ทำตาโต โดยเฉพาะคนข้างตัวที่ทั้งตาโตทั้งแก้มแดงน่ารักเป็นบ้า พอผมพูดจบก็ไม่ได้สนใจเสียงโห่แซวของเพื่อนอีกเพราะผมรีบจูงมินตราออกมาทันที

“ตินจะไปไหน ไหนบอกจะกลับคอนโดไง” มินตราถามผมทันที่ทีผมจูงมือเธอขึ้นมาที่ชั้น 4 ของผับ

ผมไม่ตอบแต่จูงมือเธอเข้ามาในห้อง พอปิดประตูเสร็จผมก็หันไปคว้าเธอมากอดแล้วก็จูบปากบางด้วยความรีบร้อน

“อื้อ~” มินตราดูเหมือนจะตกใจมากที่ผมบุ่มบ่ามทำโดยที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว มือเล็กก็เลยดันตัวผมออก

“ทำอะไร” มินตราถามผมหน้าแดง คงเป็นเพราะสบตาแล้วเห็นแต่แววตาหื่นของผม ก็จะให้ทำยังไงวะในเมื่อตอนนี้ผมเก็บอารมณ์หื่นไว้ไม่ไหว อยากหื่นกับเมียมาตั้งนานแล้ว

“อยากแล้ว~” ผมบอกแค่นั้นก็ช้อนตัวเธอขึ้นมาอุ้มแล้วพาตรงดิ่งเข้าไปห้องนอนทันที

“ตะ ติน กลับคอนโดก่อนไม่ได้เหรอ”

“ถึงช้าเริ่มช้าได้นอนสว่างนะที่รัก” ผมบอกเธอแล้วก็วางร่างนุ่มของเธอบนเตียงก่อนที่ผมจะขึ้นคร่อมเธอไว้ มินตราดูตัวสั่นไม่รู้ว่าเพราะอายตื่นเต้นหรือกลัวกันแน่

#AUSTIN END

#MINTRA TALK

ออสตินพูดจบก็นั่งคร่อมฉันเอาไว้แล้วก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตสีดำของตัวเองช้า ๆ พร้อมกับมองหน้าฉันด้วยรอยยิ้มร้าย ๆ ที่ทำให้ใจฉันละลายอีกครั้ง ทำไมเขาหล่อแล้วก็เท่ห์มากขนาดนี้นะ

พอเขาปลดกระดุมเสร็จก็ถอดเสื้อออกทันที หุ่นเขาดีมากมองกี่ครั้งก็เขินแล้วสุดที่รักของฉันก็ก้มลงมาเรื่อย ๆ จนหน้าเราอยู่ติดกัน ลมหายใจรินรดกันในระยะประชิดยิ่งทำฉันเขินแทบละลาย จากนั้นออสตินก็เอาหน้าผากมาชนกับหน้าผากฉัน

“คืนนี้ขอแก้ตัวได้ไหมมิน สัญญาว่าจะอ่อนโยนที่สุด” เขาพูดด้วยเสียงนุ่มทุ้มอบอุ่น ช็อตนี้ทำเอาฉันทนไม่ไหวรีบกอดเขาเอาไว้ทันที ยอมให้เขาแล้วทั้งกายและใจ

ออสตินกดจูบลงมาจากแผ่วเบาเชื่องช้าค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นเร่าร้อน ลิ้นหนาของเขาเข้ามากระหวัดเกี่ยวพันกับลิ้นของฉันอย่างไม่มีใครยอมใคร ยิ่งจูบก็ยิ่งรู้สึกไม่อยากที่จะแยกออกจากกัน

ส่วนมือของเขาตอนนี้ก็เหมือนปลาหมึก ลูบไล้ไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายฉันจนลามไปถึงการปลดเกาะอกลงไปกองที่เอวอีกครั้งแล้วก็คว้าบราปีกนกสีดำของฉันโยนไปที่ปลายเตียง

“อ่าส์~ ที่รัก คิดถึงนมเมียที่สุดเลย” ออสตินพูดพร้อมกับจ้องหน้าอกฉันตาไม่กระพริบจนฉันเป็นฝ่ายเขินก็เลยแก้เขินด้วยการกอดรั้งหัวเขาเลยทำให้หน้าของออสตินฝังลงมาที่หน้าอกฉันพอดี

ส่วนคนที่รอโอกาสอยู่แล้วก็เลยรีบอ้าปากแล้วดูดกลืนยอดอกของฉันเต็มแรง มืออีกข้างก็บีบขย้ำหน้าอกข้างที่ว่างสลับกับใช้หัวแม่มือถูวนทียอดอก ซี้ด~ ออสตินจ๋ามินตราเสียว~

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ~

ออสตินดูดหน้าอกฉันจนเกิดเสียงดัง มันทำให้ฉันอดไม่ได้ที่จะยกศีรษะขึ้นเพื่อมองดูเขาทำให้เห็นหน้าหล่อเหลาที่กำลังก้มหน้าก้มตาดูดหน้าอกฉันอย่างเมามัน เซ็กซี่มากเลย

ฉันมองเขาอยู่เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ออสตินก็มองขึ้นมาพอดี เขาเลยหยุดดูดกินนมแล้วผละออกช้า ๆ โดยที่สายตาของเรายังไม่ยอมผละจากกันก่อนที่เขาจะตวัดลิ้นออกมาใช้มันสะกิดปลายยอดอกฉันรัวเร็ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก