มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 41

พวกเขาทั้งสองรู้สึกหดหู่มากขณะที่พวกเขามุ่งหน้าไปที่การบำรุงรักษาสภาพรถในรอบแรกสำหรับรถออดี้ A6 ของเขา

วิคเตอร์ภูมิใจกับรถออดี้ของเขามาก แต่รถเฟอร์รารี่ที่ขับโดยเพื่อนของเจอรัลด์ทำให้เขารู้สึกอับอายเล็กน้อย พวกเขาทั้งสองคนมีความเข้าใจโดยปริยายและรู้สึกว่าพวกเขาต้องรู้ความจริงเบื้องหลังเพื่อนของเจอรัลด์ให้ได้

หลังจากนั้น ที่ร้านตรวจเช็คสภาพรถ ขณะที่วิคเตอร์กำลังรอการตรวจเช็คสภาพรถให้เสร็จ เขาได้เริ่มบทสนทนากับเจ้าของเพราะเขาต้องการได้รับความชื่นชมและความเคารพจากผู้คนเหล่านี้ที่กำลังมองเขาด้วยความชื่นชมในสายตาของพวกเขาในเวลานี้

ในเวลานี้ คนที่รับผิดชอบสำหรับการตรวจบำรุงสภาพยานพาหนะของวิคเตอร์ได้พูดว่า “คุณผู้ชาย ผมคิดว่าคุณฉลาดมากในการเลือกรถออดี้ระดับชั้นนำเป็นรถส่วนตัวของคุณ รถออดี้ของเราไม่เหมือนรถระดับชั้นนำหรือรถยนตร์หรูอื่น ๆ ในตลาด ยกตัวอย่างเช่น รถเฟอร์รารี่เพียงแค่ทำให้ผู้คนรู้สึกราวกับว่าพวกเขาได้รับการยอมรับนับถือ มีเพียงคนรวยเท่านั้นที่จะลงทุนกับรถประเภทนั้น”

“ตอนนี้ นักธุรกิจที่ร่ำรวยทั่วไปส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่รถเช่นออดี้หรือ BMW แทน”

“แต่ คุณไม่คิดว่ามันจะดีกว่าที่จะขับรถเฟอร์รารี่เหรอ? คุณจะได้รับความสนใจและได้หน้ามากอย่างแน่นอนถ้าคุณขับรถเฟอร์รารี่น่ะ!” วิตนีย์อดไม่ได้ที่จะพูดด้วยท่าทางที่บูดบึ้งในเวลานี้

“ฮ่าฮ่าฮ่า คนสวย คุณควรจะจดจำไว้ว่าใครที่ใช้หรือขับรถหรู ถ้างั้น อย่าพูดถึงเรื่องอื่นกันเลย มาพูดถึงเรื่องรถสปอร์ตเฟอร์รารี่กันเถอะ พวกนี้คือรถหรูอย่างแท้จริงที่มีราคาอย่างน้อยไม่กี่แสนดอลลาร์สำหรับแต่ละคัน การเป็นเจ้าของรถเฟอร์รารี่เท่ากับการตราหน้าตัวเองว่าเป็นคนรวยและมั่งคั่ง”

“เมื่อไม่กี่วันก่อน พวกเขาได้เสนอชุดแผนการตลาดเพื่อกระตุ้นการพัฒนาของคนรุ่นใหม่และชนชั้นกลาง ตราบเท่าที่คุณเต็มใจจะจ่ายค่ามัดจำ 7,000 ดอลลาร์ คุณจะได้รับมอบหมายให้มีคนขับรถที่ได้รับการแต่งตั้งเพื่อขับรถพาคุณไปรอบ ๆ ในเฟอร์รารี่สุดหรูหราของพวกเขา! นอกจากนี้ คุณยังจะได้รับโอกาสให้ทดลองขับรถด้วยตัวของคุณเอง!”

“ผมดีใจที่คนที่ร่ำรวยจริง ๆ อย่างเช่นตัวคุณเองไม่ได้รับอิทธิพลจากยานพาหนะหรือข้อเสนอเหล่านั้น คุณไรท์ ในทางตรงกันข้าม มีคนหนุ่มอื่น ๆ มากมายในปัจจุบันนี้ที่ไม่ใช้ชีวิตติดดินและเต็มไปด้วยความฟุ้งเฟ้อเท่านั้น ถึงแม้ว่า ครอบครัวของพวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของในธุรกิจใหญ่ใด ๆ ก็ตามและทั้ง ๆ ที่คนเหล่านี้บางคนประสบกับปัญหาทางการเงิน พวกเขาก็ยิ่งกว่าเต็มใจที่จะจ่ายค่ามัดจำเพียงแค่ตอบสนองความฟุ้งเฟ้อของตัวเองและมีโอกาสทดลองขับรถเฟอร์รารี่”

ทันทีที่พวกเขาได้ยินคำพูดของชายหนุ่ม วิตนีย์และวิคเตอร์ได้แลกเปลี่ยนสายตากัน

มันดูเหมือนราวกับว่าก้อนหินขนาดใหญ่ในใจของพวกเขาได้ถูกพลิกกลับ

“คุณผู้ชาย คุณหมายจะพูดว่าตราบเท่าที่คุณเต็มใจจะจ่าย 7,000 ดอลลาร์ ก็จะมีคนขับรถพาคุณไปรอบ ๆ เพื่อที่คุณจะได้สัมผัสถึงความรู้สึกที่ได้นั่งในหนึ่งในรถสปอร์ตเฟอร์รารี่เหล่านั้นว่าเป็นอย่างไรงั้นเหรอ?”

วิตนีย์ถามขึ้นด้วยสีหน้าที่ตกใจบนใบหน้าของพวกเธอ

“ใช่ แต่ตามข่าววงใน ผมได้ยินว่าโปรโมชั่นนี้จะถูกยกเลิกในช่วงเวลาไม่กี่วันนี้ นี่เป็นเพราะว่าโปรโมชั่นดูเหมือนค่อนข้างไร้ประโยชน์และผู้คนจำนวนมากได้วิจารณ์เกี่ยวกับรถเฟอร์รารี่ บอกว่ามันชั่วประเดี๋ยวมากไป!”

“อ่า! ในที่สุดฉันก็เข้าใจแล้วตอนนี้”

วิตนีย์ถอนหายใจอย่างโล่งอก

ปรากฏว่าด้วยการพยายามที่จะตอบสนองความฟุ้งเฟ้อของตัวเอง เจอรัลด์ได้จ่าย 7,000 ดอลลาห์เพียงแค่ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ว่าจะรู้สึกอย่างไรเมื่อได้ถูกขับพาไปรอบ ๆ ด้วยรถเฟอร์รารี่ วิตนีย์ไม่อยากจะเชื่อว่าเจอรัลด์จะเป็นคนน่ารังเกียจเช่นนี้จริง ๆ!

ในเวลานี้ วิตนีย์กำลังคาดการณ์ว่าเจอรัลด์ไม่ได้พยายามที่จะไม่ถูกพบเห็นด้วยนักเรียนคนอื่น ๆ แต่แทนที่ เขาหยุดอยู่ตรงทางเข้าอย่างตั้งใจเพื่อที่เธอจะได้เห็นเขาลงจากรถเฟอร์รารี่!

คน ๆ นี้น่าขยะแขยงจริง ๆ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน