วิวาห์ล่มจมหนัก! นิยาย บท 1

2559

วันขึ้นสิบห้าค่ำเดือนเจ็ด

ใกล้มหาวิทยาลัยธรณีศาสตร์เหอเป่ย

บนเนินเขาด้านหลังที่ว่างเปล่า มีคนยืนอยู่หน้าหลุมฝังศพ จ้องมองคำบนป้ายหลุมศพด้วยความงุนงง ถือไฟฉายในมือ ศึกษาคำบนป้ายหลุมศพ

ครึ่งวันต่อมา ลมหนาวพัดโชยมา ทำให้หลังของฉันเย็นเฉียบและเหงื่อแตกพลั่ก

“ฉันใช้เวลานานมากในการหาสถานที่แบบนี้ มันเสียเวลามาก เมื่อฉันหันกลับไป ฉันจะฆ่าไอ้สารเลวที่เรียกหมาป่าหอนอย่างแน่นอน เอาเขาออกจากสมุดที่อยู่ของฉัน และหาคนมาข่มขืนและฆ่าเขา "

ฉันชื่อบานเยว่หง ฉันอายุสิบแปดปี และฉันมาจากครอบครัวธรรมดาทางตอนเหนือ พ่อแม่ของฉันเสียชีวิตก่อนวัยอันควร และฉันโตมากับการกินอาหารเป็นร้อยๆ มื้อ ฉันถูกรับอุปการะโดยนายเอ้อเยว่เหอเมื่อฉันอายุได้สิบปี เก่า.

เอ้อ เยว่เหอ นายของข้าเป็นหัวหน้าของกลุ่มโจรปล้นสุสานทางเหนือ เขาเคยปล้นสุสานมานับไม่ถ้วนในชีวิตของเขา ไม่มีทางเดินในสุสานที่เธอไม่อุปถัมภ์ แต่ฉันไม่จำเป็นต้องถามเกี่ยวกับทางเดินในสุสานที่ไม่ได้อ้างสิทธิ์ ล้วนเป็นลายมืออาจารย์ของข้าพเจ้า

สำหรับฉัน ฉันถูกเจ้านายพาฉันไปปล้นสุสานตอนฉันอายุ 10 ขวบ ฉันเรียนรู้ทักษะการปล้นสุสานมากมายแต่ไม่เคยนำไปใช้

เป็นเพราะทุกครั้งที่เจ้านายของข้าปล้นสุสาน ข้าจะเฝ้าอยู่ข้างนอก ถ้าข้าจะได้รับอนุญาตให้ลงไปจริงๆ ข้ายังไม่ได้ทำ และข้าก็ไม่อยากลงไปด้วย

ดังคำกล่าวที่ว่า การขุดหลุมฝังศพ การข่มขืน การฆาตกรรม และการผิดประเวณี ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่มีเหตุผล และฉันจะไม่ดีขึ้นหลังจากฉันตาย

แต่คนที่ไม่เข้าใจในขณะที่มีชีวิตอยู่ซึ่งสามารถใส่ใจเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ หลังความตายได้ ตัวอย่างเช่นคนตรงหน้าเขาคนนี้ชื่อ Ouyang Xuanzi เขามีชีวิตอยู่น้อยกว่าหนึ่งวัน ดังนั้นเขาจึงดีกว่าฉัน? !

Ouyang Xuanzi เกิดในปี 2559 ถึงปี 2559 นี่ไม่ได้หมายความว่าเขาเสียชีวิตตั้งแต่แรกเกิดใช่ไหม

หลังจากดูใกล้ๆ หลุมฝังศพที่หรูหราเช่นนี้ ฉันไม่รู้ว่ามีอะไรฝังอยู่ในนั้นหรือเปล่า

ฉันกับ Wolf Howl เป็นคู่หู เรารู้จักกันมาหลายปี แต่ Wolf Howl เป็นเมียน้อยของเจ้านายฉัน ฉันไม่รู้จักเขาดีนัก แต่ Wolf Howl ดูแลฉันอย่างดี ใครเรียกฉันว่านายก็เป็นแค่ศิษย์ใกล้ชิด เช่นเดียวกับฉัน เธอไม่มีลูกตลอดชีวิต และฉันจะเป็นคนดูแลเธอก่อนที่เธอจะตาย

คราวนี้ Wolf Howl ส่งข้อความมาหาฉันทันทีโดยบอกว่ามีการค้นพบครั้งใหญ่ที่นี่และถ้ามันสายเกินไป มันก็จะหายไป ฉันรีบไปทันทีและหลังจากค้นหามาสามวันฉันก็พบสิ่งนี้

ถ้าฉันหันหลังกลับและจากไป Wolf Howl จะบอกว่าฉันให้เบาะแสไปแล้ว แต่ฉันหาไม่พบ แสดงว่าฉันไร้ความสามารถ

คุณจะกลับไปมือเปล่าหลังจากเข้าสู่ Debaoshan ได้อย่างไร?

ทำไมฉันไม่เห็นสิ่งที่อยู่ในสุสานนี้

ครั้งแรกย่อมไม่คุ้นเคยสักหน่อย โดยเฉพาะบนเนินเขาที่แห้งแล้งอันมืดมิดนี้

แต่สำหรับฉันแล้วนี่เป็นเรื่องใหญ่แล้ว ท้ายที่สุด ฉันเฝ้าดูเจ้านายของฉันมาตั้งแต่เด็ก โจรปล้นสุสาน บางคนอยู่ตอนกลางวันแสกๆ ไม่เสมอไป เมื่อพระจันทร์มืดและลมแรง สูง..

จากด้านหน้าของหลุมฝังศพไปจนถึงด้านหลังของหลุมฝังศพ ฉันมองไปที่หลุมฝังศพ และยิ่งดูก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้น บางทีฉันอาจพบสมบัติ

สุสานนี้หันหน้าไปทางทิศเหนือและเปิดตามธาตุทั้ง 5 และ 8 ตรีโกณมิติ เป็นสถานที่ล้ำค่าของลางบอกเหตุทางธรณีศาสตร์และอาจกล่าวได้ว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดบนภูเขาด้านหลัง

บทที่ 1 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: วิวาห์ล่มจมหนัก!