ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 44

ตอนที่ 44 ทำจนสุดแรง

ปิยะถูกเขาฟาดก็ทั้งเสียวทั้งโกรธ ประโยคท้ายสุดนั้น ก็ยิ่งทำให้ปิยะรู้สึกอับอายและรู้สึกแย่ยิ่งขึ้น

แต่ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เธอเลือกเอง เป็นเธอที่หาเรื่องเอง ในตอนนี้ เธอทำได้แค่กัดฟันต่อไป และเพื่อไม่ให้นิทัศน์พูดจาทำร้ายคนอื่นเหล่านี้ให้ปาลีได้ยินอีก ทำให้เธอแม้กระทั่งคำพูดสุดท้ายก็กลืนลงไปจนหมด ปิยะจึงเพรงขยับขึ้นลง ทำตามท่วงท่าของนิทัศน์

ได้ยินเสียงลามกจากข้างหลัง ปาลีก็หน้าร้อนขึ้นมา ทั้งร่างเองก็เริ่มร้อนรุ่ม ลมหายใจเองก็แรงขึ้นเรื่อยๆ ตามเสียงหอบที่พยายามอดเอาไว้ของปิยะ

ในตอนนั้น ปาลีอยากจะเอานิ้วของตนยกขึ้นมาอุดหูสองข้าง แต่ว่า เธอคิดว่าตนเองทำแบบนั้นจะยิ่งทำร้ายศักดิ์ศรีของปิยะ ดังนั้น เธอจึงทำได้แค่นั่งตัวตรงตั้งคอตรงหันมองไปข้างนอก

ในระหว่างนั้น เธอก็หันไปมองอย่างสงสัยถึงคนขับที่นั่งอยู่ข้างเธอซึ่งขับเร็วขึ้น

ข้างหลังเสียงดังขนาดนั้น เธอได้ยินทั้งหมดก็แทบทนไม่ไหวแล้ว แต่คนขับคนนี้กลับขับรถอย่างเร็วและมั่นคงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอลองมองดู ปาลีถึงได้พบว่า ที่แท้พี่คนขับก็มีหูฟังสีดำอุดหูทั้งสองข้างอยู่นี่เอง

ดูเหมือนว่าคนเขาจะเตรียมการมาก่อนแล้ว ฟังเพลงไปพลางขับรถไปพลาง

มีแค่เธอ ที่นั่งดื้อด้านอยู่ในรถเป็นแขกผู้ไม่ได้รับเชิญ ในตอนนั้น ปาลีนึกอยากจะกระโดดลงจากรถ หรือไม่ก็ไปนั่งรถกับเหล่าบอดี้การ์ดที่รถคันหลัง

ที่เบาะหลัง นิทัศน์ทำอนาจารกับปิยะไปพลาง มองดูทุกการกระทำของปาลีผ่านกระจกหน้าไปพลาง แต่ทว่าแม้แต่การขมวดคิ้วเล็กน้อย ก็ไม่ปรากฏออกมา

ยิ่งเขามองยิ่งรู้สึกว่าหัวหน้าเลขาของตนนั้นน่าอร่อย เขาได้แต่ยอมรับ ร่างกายของปาลีเหมือนมีเวทมนตร์แบบหนึ่ง วันที่พบหน้าเธอ อาจจะคิดว่าหน้าตาเธอดูโอเค ไกลๆ กับดูงดงามเหลือเชื่อ แต่อย่างไรก็ยิ่งมองยิ่งคุ้มค่าที่จะมองอีก ยิ่งมองยิ่งสวย ยิ่งมองยิ่งน่าดึงดูด ยิ่งมองยิ่งทำให้คนอดไม่ได้ที่จะอยากเอาเธอมาแนบชิดกับร่างกายของตน แนบชิดถึงเลือดถึงเนื้อ

นิทัศน์ดูมีอารมณ์ ทำกับปิยะมานานขนาดนี้ยังไม่มีวี่แววจะตื่นตัวขึ้นมาในสายตา ในที่สุดความต้องการของนิทัศน์ก็ถูกจุดขึ้นมาอีก

จับเอวบางของปิยะเอาไว้ เขาหลับตาลง ปลดปล่อยความบ้าคลั่งออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)