ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 71

ตอนที่ 71 จับได้คาหนังคาเขา 2

ปาลีจะห้ามก็ไม่ทันการณ์เสียแล้ว เสียงเรียกของดนุพลดังขึ้นมา ปิยะและภูผาที่กำลังสนุกสนานกันอย่างเต็ม พอได้ยินคนเรียกชื่อตัวเอง ต่างก็หยุดชะงัก สีหน้าเปลี่ยนไปในทันที ค่อยๆหันไปมองยังต้นเสียง ก็เห็นปาลีและดนุพลยืนอยู่บนเขา

“ภูผา ทำไงดี รีบเอาออกมาเร็วๆสิ”

สีหน้าของปิยะขาวซีด บิดขยับตัวเพื่อให้ภูผาเอาบางสิ่งออกจากร่างกายของเธอ

ภูผาจับเอวของปิยะไว้แน่น หน้าแดงจนถึงกกหู “พี่สาว ไม่ทันแล้วครับ อย่าขยับ ถ้าพี่ขยับพวกเขาก็จะเห็นหมดเลยนะ พี่ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นสิ”

ทันใดนั้น เจ้าม้าก็พยศก็ค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้น ขณะเดียวกันก็ตะโกนไปยังบนเขาบอกดนุพลและปาลีว่า “ผมกำลังสอนพี่ปิยะขี่ม้าอยู่ ม้ามันวิ่งเร็วมาก หยุดไม่ได้จริงๆ พวกเราขอตัวกลับก่อนนะ”

ไม่ทันพูดจบ ทั้งคนทั้งม้าก็วิ่งผ่านดนุพลและปาลีไปอย่างรวดเร็ว

ปิยะก้มหน้าลงไม่กล้าสบตามองปาลี ตอนที่ม้าวิ่งผ่านทั้งสองคน หน้าของปิยะแดงกล่ำจนแทบจะมีเลือดไหลออกมา ขี่ม้าในลักษณะท่าทางแบบนี้ต่อหน้าเพื่อนสนิทของเธอ เป็นอะไรที่น่าอับอายที่สุดจนแทบจะฆ่าตัวตายให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

“ที่รัก เธอเป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมคุณโกรธผมล่ะ”

ดนุพลโดนปาลีมองจนรู้สึกกล้าๆกลัวๆ รีบวิ่งตามเธออย่างรวดเร็ว

ปาลีหยุดฝีเท้าแล้วพูดด้วยความโกรธว่า “ ดนุพล จะให้ฉันพูดกับนายอย่างไรดี ถึงแม้ว่าปิยะกับภูผาเขาสองคนจะมีอะไรกัน นายก็ไม่สมควรตั้งใจจะมาขัดขวางพวกเขาแบบนี้ นายทำแบบนี้ทำให้ปิยะรู้สึกอับอายแค่ไหน นายรู้ไหม เธอเป็นเพื่อนของฉัน เธอเสียหน้าก็เท่ากับฉันเสียหน้าด้วย นายทำแบบนี้ดูถูกปิยะ ก็เท่ากับดูถูกฉันด้วย ตอนนี้ฉันเกลียด...นายมาก”

พอดนุพลได้ยินเข้า ก็รู้เลยว่าเรื่องนี้ค่อนข้างร้ายแรง รีบโอบกอดและปลอบปาลีว่า “ ที่รัก ที่รัก ไม่ใช่แบบนั้นนะ ผมแค่ล้อเล่นสนุกๆเอง”

“ใครเขาล้อเล่นแบบนี้กันล่ะ นายทำอะไรทำไมไม่คิดถึงความรู้สึกคนอื่นบ้าง ฉันไม่ต้องการให้นายกอด ปล่อยฉันนะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)