และด้วยความเสน่หาไปตลอดชีวิต นิยาย บท 3

เมื่อออกไป An Ran บังเอิญพบ Jing Yunzhe และพี่น้อง Jing Yun เดินมาหาพวกเขา วันนี้ พี่น้องได้ผ่านการแต่งตัวมากมาย แต่พวกเขาแตกต่างจาก Mo Yunqi และคนอื่น ๆ เป็นเพราะ ของการเลี้ยงดูรวมถึงสถานะของพวกเขา ในฐานะทายาทในอนาคตของตระกูล Jing เขาต้องแต่งตัวเมื่อเข้าและออกจากสถานที่สาธารณะ

Jing Yunzhe เดินไปข้างหน้าสวมชุดสีเทาหรูหราสง่างามและหล่อเหลาทำให้เด็กชายอายุสิบเก้าปีคนนี้สะดุดตาเป็นพิเศษ รูปร่างสูงใหญ่ ดูภูมิฐาน แม้แต่คิ้วที่ดูกล้าหาญก็มีเสน่ห์อย่างน่าอัศจรรย์ ถ้าไม่ใช่เพราะหร่วนจิงหยุน ลูกชายหมายเลขหนึ่งของตระกูลที่มีชื่อเสียงในเมืองหลวง เขาคงจะเป็นหมายเลขหนึ่ง

ในเวลานี้ เบื้องหลังชายหนุ่มคนนี้คือ Jing Yun ซึ่งแต่งตัวหรูหราราวกับดอกเบญจมาศ Jing Yun เป็นพี่สาวฝาแฝดของ Jing Yunzhe ทั้งสองคนเกิดห่างกันเพียง 10 นาที พวกเขาเป็นฝาแฝดกัน พี่ชายหล่อและน้องสาวก็ขี้อายเช่นกันหลังจากดูแลพ่อแม่ของเธออย่างระมัดระวังเธอก็ดูสง่างามและสวยงามมากขึ้นเรื่อย ๆ

Jing Yun สวมผมของเธอในจานซึ่งเป็นสิ่งที่เธอต้องทำ ในโอกาสนี้ พ่อแม่ของเธอไม่อนุญาตให้เธอไว้ผมหลวม ๆ ในโอกาสที่เป็นทางการมากกว่านี้เพราะจะดูไม่สมศักดิ์ศรี โดยเฉพาะวันนี้

หญิงชราแห่งตระกูล Ruan โทรมาดูแลเธอในตอนบ่ายหญิงชราต้องการแนะนำเธอให้ทุกคนรู้จักในฐานะหลานสาวของตระกูล Ruan เธอจึงทำผมให้เป็นพิเศษ

แต่ในขณะนี้ Jing Yun รู้สึกตกใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้าเขา นั่นคือ Yun น้องชายของเธอ?

ใบหน้าเล็ก ๆ ที่มีความสุขของ Jing Yun ทรุดลงในทันที และเขาอดไม่ได้ที่จะเรียก Jing Yunzhe ที่เดินอยู่ข้างหน้า: "พี่ชาย" เขาก้มหน้าลงและรู้สึกเศร้าใจ เขาบอกไม่ใช่หรือว่าเขาแนะนำเธอ ทำไมเขาถึงกลายเป็น แบบนี้?

ในเวลานี้ Jing Yunzhe ได้สังเกตเห็นว่าชายที่อยู่ข้างหน้าเขาเป็นใคร หร่วน จิงหยุน นายน้อย หร่วน!

Jing Yunzhe ทำส่วนของเขาเพื่อขวางทางของ Ruan Jingyun แม้ว่าเขาจะไม่สูงพอ แต่ครอบครัวของ Jing Chengrui ก็มีพันธุกรรมที่ดี ดังนั้น ลูกชายของเขาจึงสูงประมาณ 1.8 เมตรตอนอายุ 19 ปี เขาต้องสูงและหล่อ

"พี่หยุน" ใบหน้าที่หล่อเหลาของ Jing Yunzhe มืดมน สำหรับเขา น้องสาวของเขากำลังจะแต่งงานกับ Ruan Jingyun, Ruan Jingyun และน้องสาวของเขาชอบ Ruan Jingyun แม้ว่าทั้งสองครอบครัวจะไม่มีสัญญาการแต่งงาน แต่ Ruan Jingyun หญิงชรา ของครอบครัวได้โทรศัพท์เป็นพิเศษในวันนี้เพื่อประกาศเรื่องระหว่างน้องสาวของเธอกับ Ruan Jingyun ไม่ต้องพูดถึงว่าพวกเขาอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กและพวกเขาก็เข้าและออกจากบ้านของ Ruan Ruan Jingyun ปฏิเสธผู้หญิงหลายคนที่อยู่นอกเหล่านี้ ปีไม่ใช่เพราะน้องสาวของเธอเหรอ?

การแสดงออกของ Jing Yunzhe น่าเกลียดมาก หาก Ruan Jingyun ไม่ให้คำอธิบายแก่เขา เขาคงไม่คิดที่จะออกจากที่นี่ในวันนี้

Ruan Jingyun ไม่ได้ออกไป แต่หยุดและมองไปที่ Jing Yunzhe ที่ขวางทางอยู่ข้างหน้าเขา Jing Yunzhe อายุน้อยกว่าเขาสี่ปีและทั้งสองครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่ดีตั้งแต่เด็ก ในฐานะพี่ใหญ่ เขาจะพาพวกเขาไปด้วย ดูแลพวกเขา แต่ไม่ปรนเปรอพวกเขา

แต่เขาไม่มีความคิดอื่นใดเกี่ยวกับ Jing Yun เขาไม่ได้โทษ Jing Yunzhe สำหรับเรื่องนี้

"ฉันยังมีบางอย่างที่ต้องทำ เราจะพบกันใหม่วันหลัง" หร่วนจิงหยุนเดินออกไป แต่จิงหยุนเจ๋อปิดกั้นไว้ โดยไม่สนใจหร่วนจิงหยุน มองไปด้านข้างที่อันรันที่อยู่ด้านหลังหร่วนจิงหยุน ปรับขนาดเขาให้สูงขึ้นเล็กน้อย ดวงตาของเขาเป็น ลึกและเฉียบคม แม้ว่าเธอจะไม่ได้มอง แต่อันรันก็สามารถสัมผัสได้ว่าบุคคลนี้เป็นศัตรูกับเธอ

แต่เธอก้มหัวลงเล็กน้อยและไม่มีสมาธิในการดู แต่เธอต้องการออกไปทันที หากยังเป็นเช่นนี้ต่อไป เธอจะถูกหร่วนจิงหยุนสังหาร

อันรันบิดมือของเธอ พยายามที่จะหลุดพ้น หร่วนจิงหยุนลูบหลังมือของอันรันด้วยนิ้วหัวแม่มือของเธอสองครั้ง ราวกับจะปลอบโยนเธอ เธอไม่ต้องการให้อันรันยุ่งในเวลานี้

อันรันมองไปรอบ ๆ ตามด้วยกลุ่มคนที่วิ่งออกไปดูความตื่นเต้น นี่ไม่ใช่ผลลัพธ์ที่เธอต้องการ แล้วแบบฟอร์มใบสมัครทุนของเธอล่ะ? คนตรงหน้าบอกว่าจะช่วยเธอจริงหรือ? เธอแน่ใจว่าเขาจะไม่

การก่อวินาศกรรมแผนของเธอและพาเธอออกจากงานสังคมโดยบังคับนั้นเห็นได้ชัดว่าเป็นพฤติกรรมของนักเลงหัวไม้ คนอหังการ

An Ran บิดตัวไปมาสองครั้งก่อนที่เธอจะสงบลง และค่อยๆ เงยหน้าขึ้นเมื่อเธอไม่สามารถหลุดพ้นได้ แต่ทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้น การจ้องมองของ Jing Yunzhe ก็ดุร้ายมากขึ้น: "คุณเป็นใคร"

บทที่ 3 1

บทที่ 3 2

บทที่ 3 3

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: และด้วยความเสน่หาไปตลอดชีวิต