บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง! นิยาย บท 32

หลิงชิวหยาน หัวหน้าฝ่ายธุรการ เป็นผู้หญิงที่ช่ำชองและมีความสามารถ เป็นหญิงแกร่งมากๆ และสำรวมกิริยา โดยเฉพาะกับผู้ชาย ไม่เคยมีสีหน้าที่ดีเลย นอกจากนี้ เธอยังเข้าข้างคนของเธอมาก และได้ความชอบจากอวี้หยูเฉิน ในบริษัท เธอหญิงแกร่งอันดับ 2 มีอำนาจที่ใหญ่มาก จนเหนือจินตนาการ และยังมีสิทธิ์ที่จะเข้ามาบริหารแทนอวี้หยูเฉิน

"งั้นฉันไปก่อนนะ นายรอฉันอยู่ที่นี่นะ!"ข้างนอกห้องทำงานของหลิงชิวหยาน เหยาซือหย่ามองไปที่หลินฮ่าวด้วยสายตาอย่างไว้วางใจ และพูดขึ้น

ในเวลานี้ คนเดียวที่เธอสามารถพึ่งพาได้คือหลินฮ่าว ราวกับว่าแค่หลินฮ่าวยืนอยู่ที่นี่ เธอถึงจะกล้าบุกเข้าไปในสถานที่เต็มไปด้วยภัยอันตรายตรงหน้า

ฉินหลานเคาะประตูห้องทำงาน เสียงที่ไพเราะและเย็นชาดังขึ้นจากข้างในทันที:"เข้ามา!"

ฉินหลานผลักประตูและเดินเข้ามา หลินฮ่าวมองเห็นโต๊ะในห้องทำงาน และร่างที่สวยงามครึ่งร่าง จากซอกระหว่างประตู

"คุณหลิง เหยาซือหย่ามาแล้วค่ะ!"ฉินหลานพูดยืนตรงหน้าประตู

"โอเค ให้เธอเข้ามา ส่วนเธอออกไปทำงานต่อได้!"

เจ้าของรูปงามนั้นพูดกับฉินหลาน

ฉินหลานถอยออกมา และให้เหยาซือหย่าเข้าไป

ทันทีที่เหยาซือหย่าเดินเข้ามา เธอเห็นคนสองคนในห้องทำงานทันที ชายหนึ่งหญิงหนึ่ง หนึ่งในนั้นนั่งอยู่หลังโต๊ะ และอีกคนหนึ่งอยู่หน้าโต๊ะ นั่งตรงข้ามกัน ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ราวกับว่ากำลังโต้เถียงอะไรบางอย่างกัน

เมื่อเห็นชายคนนั้น เหยาซือหย่าก็ตัวสั่นเล็กน้อย เพราะชายคนนั้นไม่ใช่ใครอื่น เขาคือโอหยางหง

"คุณหลิง!"เหยาซือหย่ามีท่าทีระมัดระวังเล็กน้อย ยังไงซะก็เป็นครั้งแรกที่เห็นบุคคลใหญ่โตแบบนี้สองคน ดังนั้นเธอจึงรู้สึกประหม่าเล็กน้อยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

"ซือหย่า มานั่งนี่สิ!"

ผู้หญิงที่นั่งหลังโต๊ะ มีใบหน้าที่เย็นชา และสูงส่ง แต่กลับสวยเป็นพิเศษ ทั้งตัวเป็นเหมือนแกะสลักจากก้อนน้ำแข็ง อย่างกับเจ้าหญิงน้ำแข็ง

"อืม…..."เหยาซือหย่าพยักหน้าตอบเบาๆ ไปที่หน้าโต๊ะทำงาน หาที่นั่งลง

"เอาล่ะ โอหยางหง เรามาคุยกันตรง ๆ เถอะ เหยาซือหย่าเป็นสมาชิกของฝ่ายธุรการของฉัน และเป็นคนที่ฉันเลือกเข้ามาเอง เรื่องในวันนี้ ฉันจะไม่ยอมให้เธอเป็นแพะรับบาป คุณกินไปเท่าไหร่ หวังว่าคุณจะคายออกมาให้หมด ไม่อย่างนั้น อย่าปล่อยให้สุดท้ายเรื่องนี้ มันจะจบไม่สวย!"

ทันทีที่เหยาซือหย่านั่งลง หลิงชิวหยานก็มองไปที่โอหยางหงทันที และพูดตรงประเด็น

"เหอะๆ ผมไม่เข้าใจว่าคุณหลิงกำลังพูดถึงอะไร? แพะรับบาปอะไร? อะไรคือกลืนเข้าไปเท่าไหร่? ผมขอเตือนนะ คุณหลิง จะพูดอะไรก็คิดให้มันดีๆ!"โอหยางหงเป็นชายวัยกลางคนที่หล่อเหลามาก เมื่อได้ยินแบบนั้น เขายิ้มเห็นฟัน และดูหล่อมาก

"โอหยางหง ทุกคนต่างเป็นคนฉลาด คุณอย่าทำเหมือนฉันเป็นคนโง่ที่ไม่เข้าใจอะไรเลย คุณคงจะรู้สไตล์การทำของฉันหลิงชิวหยาน อย่าทำให้ฉันหัวร้อน ถึงตอนนั้นทุกคนจะลำบากใจกันหมด!"

หลิงชิวหยานไม่มีท่าทีจะหยุดเลย และพูดต่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง!