บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง! นิยาย บท 34

ดวงตาของหลิงชิวหยานเปล่งประกาย และมองหลินฮ่าวอย่างแปลกๆ

ปกติเขาจะเย็นชา นอกจากงานก็คืองาน เขาไม่เคยมีส่วนร่วมในการนินทาเรื่องหลินฮ่าวดังนั้นเขาจึงไม่รู้จักหลินฮ่าวเลย

ตอนนี้จู่ๆ ก็เห็นหลินฮ่าวเหยียบหน้าอกของโอหยางหง ด้วยท่าทางที่สูงส่งเช่นนี้ เธออดไม่ได้ที่จะผงะไปครู่หนึ่ง

ต้องรู้ว่าโอหยางหงคนนี้ก็เป็นคนเก่งในบริษัทเช่นกัน ปกติแล้ว แม้แต่อวี้หยูเฉินก็ทำอะไรเขาไม่ค่อยได้ ในบริษัทใครจะกล้าทำกับเขาแบบนี้?

"หลินฮ่าว......"เมื่อนึกถึงชื่อที่เหยาซือหย่าเรียกเมื่อกี้ เขาก็อดไม่ได้ที่จะบ่นงุบงิบ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร

หลินฮ่าวก้มลงมองโอหยางหงซึ่งนอนอยู่บนพื้นอีกครั้ง และกว่าจะทำโอหยางหงกลับได้ เขาหัวเราะ และพูดว่า:"คุณโอหยาง อย่าโทษผมที่ไม่ให้โอกาสคุณ ผมชอบที่จะเจรจาด้วยเหตุผลก่อนถึงใช้กำลัง และแน่นอน นี่ไม่ได้หมายความว่าผมเป็นคนจู้จี้ ผมเป็นคนชอบทำเรื่องให้มันง่าย ๆ ชัดเจน ในเมื่อเมื่อกี้ผมบอกเงื่อนไขไปแล้ว คุณไม่ยอมตกลง งั้นตอนนี้ คุณก็ต้องทำเงื่อนไขอื่นของผม"

พูดจบ รอยยิ้มบนใบหน้าของหลินฮ่าวก็ยิ้มแย้มขึ้น และพูดว่า:"ความผิดในครั้งนี้ ผมหวังว่าทางคุณจะขอรับผิดชอบเอง และจัดการ นอกจากนี้ การกระทำก่อนหน้านี้ของคุณทำให้น้องสาวของผมกลัว น้องสาวของผมร้องไห้น้ำตาไหลสิบแปดหยด ผมก็จะไม่นับคุณมากเกินไป น้ำตาหนึ่งหยดหมื่นหยวนพร้อมก้มหัว ตอนนี้ หลังจากก้มหัวแล้ว หลังจากจ่ายเงินแล้ว ผมสามารถให้คุณไปได้ แล้วไปจัดการเรื่องนี้ซะ มิฉะนั้น พรุ่งนี้คุณรอหมายเรียกศาลได้เลย แล้วเผชิญกับจุดจบของความอัปยศ!"

ทันทีที่หลินฮ่าวพูดขึ้น ทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบ

แข็งแกร่ง แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ

แค่คำพูดไม่กี่คำ หลินฮ่าวดูเหมือนจะเปลี่ยนตัว กลายเป็นกษัตริย์ที่อยู่สูงส่ง ราวกับว่าคำพูดของเขาไม่สามารถปฏิเสธหรือต่อต้านได้

เหยาซือหย่าซึ่งเมื่อกี้กำลังจะพูดอะไรบางอย่าง กลับหุบปากเอง ราวกับว่ามอบทุกอย่างนี้ให้หลินฮ่าวแล้ว เธอถึงจะได้รู้สึกสบายใจ ดังนั้น เธอจึงเลือกที่จะไม่ขัด หรือหยุดเขา

และหลิงชิวหยานก็ตกตะลึงเช่นกัน

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เธอได้เห็นชายที่แข็งแกร่งมานับไม่ถ้วน แต่ความแข็งแกร่งแบบหลินฮ่าวมีแต่เขาที่มี คนอื่นไม่มี

"หลินฮ่าวคุณหมายความว่ายังไง? อย่าคิดว่ามีอวี้หยูเฉินหนุนหลังคุณอยู่ คุณก็จะทำอะไรก็ได้ ตอนนี้ผมมีสิทธิ์รายงานคุณตอนไหนก็ได้ เชื่อหรือไม่?"

เหยาซือหย่าที่ถูกหลินฮ่าวเหยียบไว้ข้างล่าง หน้าแดงและตะโกนด้วยความโกรธ

"คุณพูดเรื่องไร้สาระมากเกินไป!"หลินฮ่าวออกแรงเหยียบ โอหยางหงก็หายใจไม่ออกทันที อย่าว่าแต่จะพูดเลย

"คุณโอหยาง คุณต้องรู้ว่า ในชีวิตนี้ มีเพียงผมหลินฮ่าวที่ขู่คนอื่น นอกจากนี้ ใครที่มาขู่ผมหลินฮ่าวจะจบไม่สวย!" หลินฮ่าวยิ้มอย่างเย็นชา นั่งลง เอื้อมมือออกไปและตบหน้าโอหยางหง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง!