BAD LUCK ผัวเลว นิยาย บท 36

EP 35

"อ๊ะ.." ร่างเล็กสะดุ้งตกใจเล็กน้อยเมื่อเอวขอดถูกบีบเคล้นเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ริมฝีปากร้อนงับลงบนต้นคอ แทนไทช้อนสายตามองเธอด้วยสายตาทอประกายวาบหวาม "พะ...พี่แทน เดี๋ยวก่อนค่ะ"

ใบหน้าหวานพยายามถอยห่างด้วยอาการขวยเขิน ดวงตากลมโตเบือนมองไปทางอื่นหลบสายตา ถูกคนที่ชอบขอคบแบบนี้ใครมันจะต้านทานไหว เธอแทบอยากมุดหนีไปที่ไหนสักแห่ง หัวใจดวงมันเต้นแรงจนหน้าอาย

"ไม่ตอบแสดงว่าคบ?" แทนไทจ้องมองคนในอ้อมกอดอย่างต้องการคำตอบ

"อื้อ..." คำตอบของเธอทำเอาแทนไทกระตุกยิ้มมุมปากอย่างชอบใจ สายตาคู่นั้นจ้องมองคนในอ้อมกอดด้วยความหลงใหล ก่อนจะยื่นมือดันศีรษะทุยหันมาสบตากันแล้วโน้มลงมาไกล้ๆ ชายหนุ่มจับร่างเธอพลิกลงบนเตียง ใบหน้าซุกไซร้ตามไหปลาร้าลงมาถึงเนินอกอวบอิ่ม ทำเอาขนอ่อนทั่วร่างลุกชูชัน

"พี่แทน...รีนไม่สบายอยู่นะ...อ๊ะ!" เสียงหวานติดขัด ชุดนอนตัวบางถูกเปิดขึ้นจนเห็นหน้าท้องแบนราบ ชายหนุ่มไล่ปลายจมูกคมสันจูบตามเนื้อตัวขาวนวลเบาๆ ด้วยความโหยหา...

"แต่พี่ว่ารีนหายแล้ว..." นํ้่าเสียงแหบพร่าตอบกลับออกไป ทำเอาเชอรีนแอบกลืนนํ้าลายก้อนใหญ่ลงคออย่างยากลำบาก ตอนนี้ยังฟ้าสว่างอยู่มันแจ่มแจ้งเกินไป เธอเขินอายที่จะทำเรื่องแบบนั้น

"แต่หนูอาย..." พูดจบเธอก็เบือนหน้าแดงกํ่าซบกับหมอน

"หื้ม?" แทนไทเลิกคิ้วมองแฟนสาวด้วยรอยยิ้มเอ็นดู ก่อนจะโน้มตัวลงมาหาเธอ ร่างเล็กจึงรีบหันหลังให้ แทนไทไม่รอช้าเอื้อมมือมากอดเธอไว้หลวมๆ "...ถ้ารีนไม่พร้อมพี่ก็จะไม่บังคับ"

"จริงๆนะ..." เธอถามกลับเสียงอู้อี้

"พี่ไม่อยากขัดใจรีนอีกแล้ว"

"ทำไมพี่ตามใจหนูจัง" เชอรีนยอมพลิกร่างหันกลับไปคุยกับคนตัวโต

"ก็มีอยู่คนเดียวไม่ให้ตามใจคนนี้จะให้ไปตามใจใคร.."

"ไม่คุยด้วยแล้ว คนบ้า" เชอรีนรีบกระเด้งตัวลุกขึ้นจากเตียงในทันที มือเล็กกุมอกข้างซ้ายตัวเองเอาไว้แล้ววิ่งออกมาจากห้องนอน เธออยากกรี๊ดออกมาดังๆให้มันรู้แล้วรู้รอด ก่อนจะมาหยุดที่ห้องครัวแล้วหยิบนมสดมารินใส่แก้วดื่ม..

"วิ่งหนีพี่ทำไท หือ?"

"แค่กๆ" ในขณะที่เธอดื่มนมอยู่ก็มีท่อนแขนกำยำสวมกอดเข้าให้จากด้านหลังพร้อมกับเสียงกระซิบเบาๆที่ข้างใบหู เธอสะดุ้งตกใจพร้อมกำสำลักออกมา อุตส่าห์วิ่งหนีมาแท้ๆยังตามมาหลอกหลอนหัวใจอยู่ได้ "หนูหิว...เลยวิ่งเข้ามาหาอะไรกินในห้องครัวค่ะ พี่แทนถอดเสื้อทำไมคะ จะไปอาบนํ้าหรอ.."

เชอรีนเผลอมองลูกกระเดือกของคนตรงหน้าลงมาถึงหน้าท้องที่อัดแน่นไปด้วยมัดกล้าม กล้ามแขนที่มักจะมีเส้นเลือดปูดโปนยามกระแทกบนร่างเธอ และมันก็ตํ่าลงมาเรื่อยๆจนถึงเป้ากางเกง นั้นทำให้เธอต้องรีบหลับตาแน่น มือที่ถือแก้วนมอยู่เผลอบีบมันจนนมในแก้วไหวติง...

"ครับ กำลังจะไปอาบนํ้าแต่อยากได้คนไปถูหลังให้" แทนไทเอ่ยตอบเสียงแผ่วเบา สายตาหลุบมองแก้วนมในมือเล็กที่สั่น ก่อนจะจับหลังมือเนียนเอาไว้แล้วยกขึ้นกินนมในแก้วการกระทำของคนตรงหน้าทำให้เชอรีนเปิดเปลือกตามอง

อึก !

ดวงตากลมโตเบิกกว้างทันที หยดนํ้านมไหลตามริมฝีปากหยักลงมาจนถึงคาง ลิ้นหนาเลียคราบนมเบาๆอย่างอ้อยอิ่ง ยิ่งทำให้คนที่มองอยู่เกิดอาการสั่นมากกว่า ยิ่งรู้ว่าเธอชอบยิ่งมาทำให้หวั่นไหว

"เป็นอะไร ทำไมมือสั่นแบบนี้"

"ปะ...เปล่าค่ะ พี่แทนจะไปอาบนํ้าไม่ใช่หรอคะ" เธอพยายามยื้อมือออกจากการกอบกุม แทนไทจึงคลายมือเธอง่ายๆ มองเชอรีนที่ยกแก้วนมขึ้นดื่มแก้เก้อ

"ครับ รีนอาบให้พี่หน่อย" ไม่พูดเปล่าท่อนแขนกำยำก็ตวัดอุ้มร่างเล็กขึ้นไปนั่งบนเคาน์เตอร์แล้วดักไม่ให้เชอรีนหนีไปไหนด้วยร่างตัวเอง เชอรีนพยายามหลบสายตาเธอยกนมขึ้นดื่มหลีกเลี่ยงการตอบ หากยอมตอบตกลงเธอจะติดกับดักดีๆนี้เอง...

"...."

"ได้มั้ย?" มือหนาคว้าแก้วนมออกจากมือบาง แล้วยื่นไปวางไว้ไกลๆ ทำเอาคนตัวเล็กมองมันด้วยสายตาละห้อย..

"โตแล้วทำไมต้องให้หนูอาบให้ด้วย.."

"ก็อยากให้แฟนอาบให้ ไม่ได้หรอครับ?" แทนไทตอบเสียงแหบพร่า ชายหนุ่มจับมือเรียวขึ้นมาแล้วประทับจูบเบาๆบนหลังมือเนียน สายตาออดอ้อนมองใบใบหน้าแดงกํ่าที่มีสีหน้าครุ่นคิด กรีบปากบางกัดเบาๆ ยิ่งทำให้คนที่มองอยู่อยากจับเธอมาฟัดให้หายน่ารัก...

"แน่ใจนะคะว่าอาบเฉยๆ"

"พี่บอกแล้วไงว่าจะไม่ขัดใจรีน...เว้นซะแต่ว่ารีนอยากให้พี่.."

"ไม่ต้องพูดแล้วค่ะ หนูอาบให้ก็ได้.." เชอรีนยื่นปลายนิ้วแตะบนริมฝีปากหยักเป็นเชิงห้ามไม่ให้แทนไทหยุดพูดคำนั้นออกมา มือหนาจึงจับมือเธอเอาไว้แล้วงับเล่นเบาๆอย่างอ้อยอิ่ง "ปล่อยมือหนูได้แล้ว.." เธอบอกเสียงแผ่ว แทนไทจึงยอมคลายนิ้วเรียว แล้วตวัดอุ้มร่างเธอขึ้นมาในท่าเจ้าสาว แล้วเดินกลับขึ้นไปบนห้องนอน ก่อนจะมาหยุดที่ห้องน้ำชายหนุ่มก็วางร่างเล็กลงบนพื้น มือหนาเอื้อมาถอดกางเกงต่อหน้าต่อตาเธอแล้วก่าวลงอ่างอย่างไม่นึกอาย

"พี่อยากนวดตัว รีนนวดให้พี่หน่อย.." แทนไทเอ่ยเรียกสติเชอรีนที่เอาแต่ยืนนิ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: BAD LUCK ผัวเลว