Carrus online : Black sheeP นิยาย บท 10

ภารกิจช่วยเหลือระดับX ผู้กอบกู้เคเด็น 48:55:48

-หมู่บ้านเคเด็นกำลังประสบปัญหาทางการเงินขั้นรุนแรง เพราะถูกกดดันทางด้านการค้า อัตราต่อรองด้านการแลกเปลี่ยนถือว่าตกต่ำเป็นอย่างมาก พวกเขาต้องการให้คุณแก้ไขเรื่องนี้

ค่าตอบแทน

-ตำรายกระดับระดับF

-ตำรายกระดับระดับE

-อิทธิพลต่อเมืองบาครอส +2

อิทธิพลต่อเมืองบาครอสอย่างนั้นหรอ? นั่นมันใช้ทำอะไรได้บ้างนะ แต่ก็ชั่งเถอะ ถึงจะไม่รู้แต่ว่ามันชัดเจนเลยว่าต้องดีมากๆแน่ แต่ที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้คงเป็นเจ้านี่ละนะ

ตำรายกระดับระดับF

-สามารถยกระดับสกิลระดับF ขึ้นเป็นระดับE ได้1สกิล

ตอนนี้ที่เราใช้บ่อยๆก็คงเป็นไฟร์บอลกับรีสตามิน่าเท่านั้น ถ้าต้องเลือกตอนนี้ก็คงต้องเป็นไฟร์บอลก่อน... ข่มขวัญถึงจะดีแต่มันก็ไม่สามารถสร้างดาเมจได้ต่อเนื่อง อีกอย่างมันไม่มีผลกับมอนสเตอร์ระดับมินิบอสขึ้นไป

[ยินดีด้วย ไฟร์บอลระดับF เลื่อนเป็นไฟร์บอลระดับE]

ไฟร์บอล ใช้มานา10

-สร้างความเสียหายด้วยเปลวไฟ45หน่วย มีโอกาส10%ศัตรูจะติดสถานะเผาไหม้ (ลดพลังชีวิต10หน่วยต่อวินาที)

หืม? มีบัฟพิเศษเพิ่มมาด้วยแหะ แต่ว่าดาเมจเพิ่มมาแค่สิบห้าหน่วยคงไม่ช่วยอะไรมาก... ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ ไฟร์บอลไม่มีคลูดาวน์เนี่ยสุดยอดจริงๆนะ

จากการต่อสู้ที่ผ่านมาเราก็พอเข้าใจแล้วด้วยว่าสิ่งที่เราขาดไปคือพลัง ถึงจะเอาชนะมาได้ แต่มันก็เป็นฉิวเฉียดทั้งนั้น ต้องอาศัยความขาดลอยของไอเท็มสินะ ถ้าอย่างนั้นก็ต้องเป็นอันนี้ กล่องสุ่มอุปกรณ์ระดับB!

"วิ๊ง วิ๊ง" ภาพอันลายตาของไอเท็มที่หมุนไปราวกับจะไม่มีหยุดตรงหน้าผมนั้นมีเสียงของระบบดังออกมาอยู่อย่างระรัว ถึงมันจะเป็นเสียงง่ายๆและได้ยินเป็นปกติสำหรับคนเล่นเกมอย่างผม แต่ทุกครั้งที่ได้ยินมันก็ทำให้หัวใจผมเต้นระรัวได้ทุกครั้งเหมือนกัน

คฑา...

สร้อย...

เกราะ...

แหวนเพลิงแห่งชนเผ่าบารัน

แสงสีชาดพลันอาบย้อม คำกรีดร้องต่างคร่ำครวญ สิ่งนั้นคือตัวตันของแหวนเพลิงแห่งความพินาศ ศัตรูจะมอดไห้ภายใต้การโจมตีของเจ้า ผู้สืบทอดพลังแห่งบารัน!

-เพิ่มดาเมจเวทย์150หน่วย

-เพิ่มดาเมจประเภทเพลิง40%

-เมื่อเป้าหมายได้รับความเสียหาย จะสูญเสียมานาครั้งละ5%

ผู้ควบคุมเพลิง (1/4)

-2ชิ้น มีโอกาส20%ไม่เสียมานาเมื่อใช้สกิลธาตุไฟ

-4ชิ้น มีโอกาส50%ไม่เสียมานาเมื่อใช้สกิลธาตุไฟ

"พระเจ้า!!! นี่มันยังกับสวรรค์ประทานเลยนะคาร์รัส!!!" ชานตะโกนออกมาด้วยความยินดีอย่างสุดแสน เขาได้รับไอเท็มที่เหมาะกับตัวเองเป็นอย่างมาก ด้วยพลังทำลายล้างของไฟร์บอลในตอนนี้ เขาเชื่ออย่างสนิทใจว่าต่อให้เป็นมินิบอสอย่างลิงโลกันต์ก็ไม่สามารถทำให้เขาหวั่นเกรงได้!

ตลาด!

อื้ออออ!!! แม้กระทั่งในตลาดยังไม่มีไอเท็มแรงค์Dขาย แต่นี่เรามีถึงระดับB!!! ไหนๆขอดูราคาอาวุธแรงค์Eหน่อยสิ..

4,000G!

6,000G!

7,500G!

อ้าาา เงิน! เงิน! เงิน! ขายโลดดด!!!

[คุณได้รับ 5,500G จากการขาย"คฑาหยกบริสุทธิ์"]

ตอนนี้ผมมีเงินอยู่ถึง16,000G ซึ่งมันเยอะจนผมแทบควบคุมตัวเองไม่อยู่เลยด้วยซ้ำ และที่น่ายินดีที่สุดในตอนนี้ก็คือไอเท็มที่ผมครอบครองอยู่! แหวนเพลิงแห่งบารัน! อุปกรณ์สวมใส่ที่เข้ามาแทนที่คฑาเวทย์อันเก่าของผม

ด้วยสเตตัสสำหรับการเปิดเซิร์ฟในวันแรกๆแบบนี้ ความสามารถของผมก็สูงพอที่จะทำลายศัตรูให้ย่อยยับได้อย่างง่ายดาย!

ใจเย็นไว้ตัวฉัน... มันยังมีเรื่องของเควสระดับXอยู่อีก เควสนี้มีเวลาจำกัด และสิ่งที่เราต้องทำก็คือการกลับไปหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า แต่...

ผมมั่นใจว่าผมจะแก้ไขมันได้อย่างแน่นอน!

ณ เมืองบาครอส

: ตอนนี้นายอยู่ไหนคราวน์? ฉันมารอนายอยู่ที่สมาคมแล้ว

: ผมกำลังไปแล้ว... แต่ว่าเพื่อนที่ผมไว้ใจได้มีแค่คนเดียวที่เล่นนักปรุงยา มันพอสำหรับคุณมั้ยชาน?

: คำว่าพอไม่พอนายจะต้องเป็นคนตัดสินใจเองเมื่อได้มาคุยกับฉัน

: ?

หลังจากที่กลับมาจากเคเด็น ผมลองสอบถามเรื่องราคาที่สมาคมรับซื้อสมุนไพรจากเคเด็นกับริสดูแล้ว แต่คงเป็นเพราะค่าความสัมพันธ์ระหว่างผมและเธอมันน้อยเกินไป ผมจึงไม่ได้ข้อมูลในส่วนนั้นมา

มีก็แค่ข้อมูลจากลุงเคชที่ผมพอรู้มาแค่ว่าการขายต่อครั้งมีประมาณเท่าใดเท่านั้น

ห้าเกวียนรถม้าต่อการขายหนึ่งครั้ง ซึ่งนั้นเป็นจำนวนที่ผมบอกได้เลยว่ามหาศาลเป็นอย่างมาก ถึงการขายจะมีแค่เดือนละสองครั้ง แต่มันก็สามารถเทียบได้กับสิบรถม้าเชียวนะ!

แน่นอนว่าเมื่อรู้จำนวนผมก็รีบไปตรวจสอบที่ร้านค้าภายในเมืองทันที และจำนวนหนึ่งลังไม้ที่มีมันก็เทียบเท่ากับสามสิบกิโลกรัม! เกวียนม้าหนึ่งเกวียนบรรทุกได้สี่กล่อง เท่ากับว่าการขายแต่ละครั้งคือยี่สิบกล่องไม้ หรือก็คือหกร้อยกิโลกรัม! ภายในหนึ่งเดือนมันคือระดับหนึ่งพันกิโลกรัมเลยนะ!!!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Carrus online : Black sheeP