Carrus online : Black sheeP นิยาย บท 3

ชื่อตัวละคร : ชาน ฉายา : ความเร็วก้าวแรก เลเวล1

พลังชีวิต 10/100 มานา 7/50

-

"อึก... มันเป็นแบบนี้ไปตั้งแต่เมื่อไรกัน มันก็แค่มอนส์เลเวล5เองนะ..." ชานกล่าวต่อตัวเองด้วยใบหน้าอันเหนื่อยหอบเมื่อเห็นอารีนกำลังล้มลงพร้อมๆกับพลังชีวิตที่หมดไป ความสมจริงของคาร์รัสนั้นมีแม้กระทังความเจ็บปวด แม้จะไม่รุนแรงจนทำให้กลัวจนถึงขั้นเลิกเล่น แต่มันก็ทำให้เพลเยอร์หลายคนระวังตัวขึ้นไม่น้อยหลังจากโดนมันไปครั้งหนึ่งแล้ว...

แต่ที่น่าสิ้นหวังสำหรับชานในตอนนี้ไม่ใช่ความเจ็บปวดที่ได้รับ แต่มันคือการที่เพื่อมรวมปาร์ตี้ของเขาทั้งหมดถูกหมาป่าดำจัดการลงไปต่างหาก...

ชื่อ หมาป่าดำ เลเวล5

พลังชีวิต พลังชีวิต145/500 มานา0/0

-คลั่ง เพิ่มความสามารถทั้งหมด10%

-เสียเลือด พลังชีวิตลดลงอย่างต่อเนื่องวินาทีละ2หน่วย

"โฮรก!!!" หมาป่าดำคำรามลั่นออกมาทันที ก่อนมันจะกระโจนเข้าหาชานด้วยแววตาสีแดงก่ำ แม้จะพลาดเป้าไป แต่มันก็เป็นเพียงแค่ระยะเผาขนเท่านั้น

ต้องยื้อไปอีกสามสิบวินาที ถ้าทำได้มันจะเสียพลังชีวิตไปหกสิบ จากนั้นเราก็จะจัดการมันได้ด้วยสกิลบอลไฟทั้งสามครั้ง... ชานคิดอยู่ในใจด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ ด้วยความเร็วของหมาป่าดำ การที่คนทั่วไปจะรอดไปได้ถึงสามสิบวินาทีนั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลย

เว้นก็แต่คนๆนั้นจะมีโชคหรือความเร็วมากพอ...

"เป็นไปตามแผน..." ชานกล่าวด้วยรอยยิ้มที่ยกประดับมุมปาก ก่อนเขาจะเบี่ยงหลบการโจมตีถัดมาของหมาป่าดำพร้อมๆกับส่งบอลไฟเข้าโจมตีหมาป่าดำอย่างแม่นยำจนทำให้มันได้แต่กระเด็นถอยออกไป

ด้วยการทำเช่นนี้ ทำให้เขาสามารถยื้อชีวิตไปได้ถึงยี่สิบวินาทีอย่างสบายๆ

หมาป่าดำมีความเร็วแค่45 แต่เรามี65... ถ้าตั้งใจหลบแต่แรกคงหลบได้หมดอยู่แล้ว แต่การแกล้งทำเป็นลำบากจะดีกว่า พวกนั้นจะได้ไม่คิดว่าเราออมมือเพื่อให้พวกนั้นถูกจัดการ

"ตูมมมม!!!"

พลังชีวิต0/500

"เพล๊ง!" เสียงคล้ายกระจกแตกดังออกมาทันทีเมื่อพลังชีวิตของหมาป่าดำหมดลง

"วิ๊ง~~~"

[ยินดีด้วย คุณเลเวลอัพเป็นเลเวล2 คุณได้รับโบนัสสเตตัส10หน่วย]

[ยินดีด้วย คุณได้รับความสำเร็จระดับF "ผู้ท้าทาย"]

"เลเวลอัพเป็นสองอย่างนั้นหรอแถมยังได้รับความสำเร็จมาจากการจัดการมอนส์ที่เลเวลสูงกว่าอีก? โอ๊ะ! ไอเท็มดรอปแหะ" ชานกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มกว้างทันทีเมื่อภายใต้แสงสีดำที่แตกหายไปของหมาป่าดำคือผ้าคลุมที่ยุ่งเหยิงไปด้วยขนของหมาป่ากำลังลอยอยู่ตรงหน้าของเขา

ไอเท็มระดับ F [ผ้าคลุมหมาป่าดำ]

เพิ่มพลังป้องกัน 5

ความเร็วเคลื่อนที่ 2

"ไม่เลวๆสำหรับการเริ่มต้น" ผมกล่าวต่อตัวเองด้วยสีหน้าที่ค่อนข้างปลื้มปริ่มอย่างบอกไม่ถูก เพียงความเร็วที่เพิ่มขึ้นมาสองหน่วยก็นับว่าดีเกินพอสำหรับคนที่เน้นด้านความเร็วอย่างผมอยู่แล้ว

เพราะถ้าเร็วกว่า ก็หมายความว่าเราสามารถหลบการโจมตีของอีกฝ่ายได้ แบบนั้นก็จะเท่ากับว่าโอกาสแพ้แทบเท่ากับศูนย์!!!

เพราะการอยู่คนเดียวค่อนข้างลำบาก ดราโก้และคนอื่นๆเองก็ถูกส่งกลับไปที่เมืองกันหมดแล้วด้วย ถ้าต้องกลับไปก็มีแต่จะอัพเลเวลช้ากว่าเดิม ที่ผมทำได้ในตอนนี้คือ... การล่าด้วยตัวคนเดียว เพราะฉะนั้นโบนัสสเตตัสหลังเลเวลอัพคงต้องเน้นไปที่ agi !

สิบห้านาทีผ่านไป กลุ่มของดราโก้ก็ยังไม่มาที่นี่ แต่พวกเขายังคงออนไลน์อยู่...

คงคิดจะจัดการกับพวกมอนเตอร์เลวลสามหรือสี่แทนสินะ เรื่องนี้ผมไม่โทษพวกเขาหรอก โดนหมาป่าตบจนปวดไปทั้งตัวคงไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาชอบกันเท่าไร

[ยินดีด้วย ท่านเลเวลอัพเป็นเลเวล3 ท่านได้รับโบนัสสเตตัส10หน่วย]

"ฟูววว... ลำบากจริงๆเลยแหะ จัดการหมาป่าสองตัวยังต้องใช้เวลาถึงสิบห้านาที ถึงจะเพิ่มเลเวลได้ไวกว่ามอนที่มีเลเวลเท่ากัน แต่หากมาบวกลบดูแล้วเราก็แค่เร็วกว่าพวกปาร์ตี้นาทีสองนาทีเองนะเนี่ย แถมไอเท็มดรอปก็ไม่มีด้วย... ถ้าเป็นไฮยีน่าตอนนี้คง..."

ผมนึกภาพออกเลย่วาเขาต้องกำลังหัวเราะจนไหล่กระเพื่อมอยู่ที่ไหนสักแห่งในคาร์รัสแน่นอน

จะว่าไปเลเวลของไฮยีน่าก็สามเท่าเราเลยแหะ แต่เขาดันไปอยู่ที่เมืองซูลนี่สิ... อยู่เกาหลีใต้อย่างนั้นหรอ?

"โธ่เว้ย! พวกเราเลเวลสามตั้งห้าคนเลยนะ ทำไมเจ้านี่มันตายยากแท้" เสียงโวยวายดังขึ้นจากที่ไม่ไกลจนทำให้ชานต้องรีบมองออกไปทางต้นเสียงทันที

"นั่นมันมอนส์ระดับพิเศษ! ถ้าจัดการเจ้านี่ก็จะได้ไอเท็มดรอปแน่นอน แต่ปัญหาอยู่ที่ความแข็งแกร่งของมัน!"

ชื่อ หมาป่าดำกลายพันธุ์ เลเวล5

พลังชีวิต 1200/1500 มานา0/0

-

ถ้าดูแค่พลังชีวิต เจ้านี่ก็มีมากกว่าหมาป่าดำทั่วไปถึงสามเท่า... แล้วถ้ามันมีสเตตัสมากกว่าหมาป่าดำสามเท่าก็แปลว่ามันอึดกว่าเป็นขุมเลย พลังป้องกันระดับนั้นพวกนี้จะไหวหรอ? แต่พลังชีวิตแต่ละคนก็ดูจะไม่ลดลงเลยด้วย คงเป็นพวกที่มีฝีมือพอตัวแน่ๆ...

"เอ็กซ์! ถอยมาก่อน สู้ระยะประชิดมีแต่จะเสี่ยง ถ้าโดนเข้าไปหนึ่งทีมีหวังนายตายแน่!" ชายผมทองกล่าวออกมาด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความตรึงเครียด แม้ะพวกเขาจะยังไม่ถูกโจมตีเลยสักครั้ง แต่ถ้าหมาป่าดำพลังชีวิตต่ำลงกว่าสามสิบเปอร์เซ็นต์​เมื่อไร มันจะเข้าโหมดคลั่ง และนั่นคงแย่ไม่น้อยหากเขาเสียแนวหน้าไปตั้งแต่ตอนนี้...

"ชิ! ข้าละไม่ชอบวิธีนี้เลย..." เอ็กซ์ที่ดูโดดเด่นที่สุดเพราะหัวล้านสบถคำออกมาด้วยความไม่พอใจทันที ก่อนเขาจะดีดตัวถอยออกมาตามคำแนะนำของอีกฝ่าย

"เอาละ เอมิลกับมูนไลท์เน้นการโจมตีระยะไกล ส่วนก็อดเพลตคอยป้องกันพวกเขาเอาไว้ ถ้ามีโอกาสก็จัดการให้ด้วยละเอ็กซ์ เดี๋ยวผมจะคอยสนับสนุนอีกแรงเอง"

"เออรู้น่า!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Carrus online : Black sheeP