Carrus online : Black sheeP นิยาย บท 5

-ระดับE ข่มขวัญ ใช้มานา 0

ลดค่าสถานะของเป้าหมายในระยะลง30%เป็นเวลา3วินาที +40%ตรึงเป้าหมาย

คลูดาวน์180วินาที

ถึงจะเป็นแค่สกิลแรงค์E แต่ด้วยความสามารถของมันจะมีประโยชน์เป็นอย่างมากในการต่อสู้ ทั้งเป็นสกิลประเภทที่ไม่จำเป็นต้องใช้มานาอีกต่างหาก

เว้นก็เพียงแค่ระยะเวลาคลูดาวน์ของมันที่ใช้ถึงสามนาที ถ้าเป็นการต่อสู้จริงๆ การใช้มันคงใช้ได้แค่ครั้งเดียวต่อหนึ่งการต่อสู้...

ที่น่าสนใจอีกอย่างคือความสำเร็จ"ผู้เดินบนเส้นทางอันโดดเดี่ยว" ถึงจะไม่ได้ฉายาที่มีค่าสถานะพิเศษ แต่มันก็ได้ค่าตอบแทนเป็นกล่องสุ่มไอเท็มแรงค์F ไม่ว่าจะเป็นตำราสกิลหรืออุปกรณ์สวมใส่มันก็ขึ้นอยู่กับเราทั้งนั้นว่าต้องการเลือกอะไร

กล่องของผู้เดินทางระดับF ผู้เล่นสามารถเลือกรับไอเท็มอย่างใดอย่างหนึ่งได้ในรายการ

-กล่องสุ่มตำราระดับF

-กล่องสุ่มอุปกรณ์ระดับF

-กล่องสุ่มวัตถุดิบระดับF

ไม่ต้องคิดเลยแหะ กล่องสุ่มอุปกรณ์ระดับF มาดูกันว่าจะได้อะไร!

ชานเลือกรับกล่องสุ่มมาอย่างไม่ลังเล ก่อนมันจะปรากฏเป็นภาพของสล็อตขึ้นที่ในหัวของเขา ภาพของมันที่หมุนไปอย่างลายตาค่อยๆหมุนไปด้วยความเร็วสูงจนไม่อาจมองออกได้ว่ามันคือสิ่งใด ก่อนมันจะค่อยๆหยุดลงอย่างช้าๆ

คฑา...

หมวก...

เกราะ...

[ยินดีด้วย คุณได้รับเครื่องประดับระดับF สร้อยกระดูก]

ไอเท็มระดับF [สร้อยกระดูก]

เพิ่มอัตรารีมานา1หน่วย ต่อวินาที

เพิ่มพลังป้องกัน 1

ลดเวลาร่ายสกิล0.5 วินาที

ลดเวลาร่ายสกิล! สเตตัสอย่างอื่นไม่เท่าไหร่หรอก แต่การลดระยะเวลาร่ายเนี่ย แบบนี้ก็เท่ากับว่าสกิลไฟบอลของฉันสามารถโจมตีได้สองครั้งในขณะที่คนอื่นเพิ่งทำได้ครั้งเดียว! สุดยอดเลยแหะ

ถ้าถามว่าทำไมผมถึงไม่เลือกสุ่มสกิลน่ะหรอ? เพราะถ้าเกิดผมได้สกิลประเภทใช้มานาขึ้นมา นั่นหมายความว่าความสามารถในการใช้สกิลของผมจะลดลงเป็นอย่างมาก การใช้ไฟบอลมีขีดจำกัดอยู่ที่ห้าครั้ง ถ้าหากดวงซวยเกิดได้สกิลประเภทตั้งรับด้วยละก็ ผมที่อัพความคล่องตัวมาคงเสียผลประโยชน์ไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่งแน่นอน

ลองคิดดูสิ หากคุณสามารถทำให้ศัตรูไม่มีทางโจมตีโดนคุณอยู่แล้ว แต่คุณยังได้สกิลที่ช่วยในเรื่องหลบหลีกมาอีก มันก็จะกลายเป็นศูนย์เปล่าไปโดยสมบูรณ์ เพราะคุณไม่จำเป็นต้องใช้มัน

จะเก็บไว้เป็นไพ่ตายในยามฉุกเฉิน? บ้าน่า... ผมเพิ่งเลเวล4เองนะ ถ้าไม่ได้สกิลอะไรเพิ่มมาเลยคงแปลกแย่

"ไหนๆก็ได้ของที่ค่าสถานะน่าสนใจมาแล้วด้วย ลองเช็คราคาที่หน้าตลาดดูหน่อยเป็นไง?"

แค่เรียกหน้าเมนูออกมา จากนั้นก็เลือกคำว่าตลาดสินะ...

อืม... ค้นหา... ไม่จำเป็นต้องระบุหรอก ขอดูเป็นหมวดเครื่องประดับเลยดีกว่า

1,000G!!!

1,500G!!!

3,000G!!!

หลักพันเลยงั้นหรอ! แถมยังมีแค่สามชิ้นเองด้วย! เริ่มเกมมาทุกคนมีเงินแค่ศูนย์G แล้วจะไปหาเงินมาได้จากไหนตั้งขนาดนั้น? ระบบเติมเงินเกมนี้ก็ไม่มี... การตีมอนส์ก็ได้แค่หลักสิบจี ทั้งกระเป๋าเราเองก็มีแค่120G นี่ขนาดตีมอนส์พิเศษตายนะ ถ้าหากต้องใช้เงินขนาดนั้นละก็ คงต้องระดมทุนกัน...

จะว่าไปแล้ว...

"เปิดอีเมลของฉันทีคารินะจัง" ชานกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มที่ยกประดับอยู่ตรงมุมปาก อุปกรณ์เล่นเกมนี้มิได้มีดีเพียงแค่พาผู้เล่นมาอยู่ในโลกเสมือน แต่มันยังออนไลน์และเชื่อมต่ออยู่กับโลกของอินเตอร์เน็ตที่ช่วยให้คุณเข้าถึงสิ่งต่างๆในโลกออนไลน์อย่างสบายๆ

ชานรีบเข้าเช็คกระทู้ที่เกี่ยวข้องกับเกมคาร์รัสทันที และเป็นไปตามที่เขาคิด มีคนขายเงินจีภายในเกมอยู่โดยอัตราของมันนั้นเท่ากับ... 5บาทต่อ1G

และที่น่าสนใจยิ่งกว่าอะไรทั้งปวงคือราคาของเครื่องประดับที่อยู่ในตลาดทั้งหมดนั้นล้วนอยู่ในหลักพันGทั้งๆที่ค่าสถานะของพวกมันทั้งหมดล้วนแต่เป็นแค่ของดาดๆเท่านั้น ถ้าหากเทียบกับของที่ชานครอบครองอยู่แล้ว แม้จะเป็นไอเท็มระดับล่างสุดนี้ มันก็สมควรมีราคาไม่น้อยไปกว่า

5,000G!!!

"รวย... แค่แป็ปเดียวเรายังทำเงินได้ขนาดนี้.. นี่สินะโลกของคาร์รัส!" ชานร่ำร้องออกมาด้วยความยินดีอย่างสุดขีด ก่อนเขาจะรีบสลัดความคิดทั้งหมดทิ้งไปและเริ่มวางแผนต่างๆนานาขึ้นในหัว

การทำงานของเขาทั้งเดือนได้เงินเพียงแค่30,000บาทเท่านั้น แต่ในคารัส เขาใช้ชีวิตไปกับมันไม่ถึงชั่วโมงก็ได้รับไอเท็มที่ขายได้เกือบเท่าเงินเดือนแล้ว!

[ท่านต้องการออกจากปาร์ตี้ใช่หรือไม่?]

[ยืนยัน]

ก่อนอื่นต้องออกจากปาร์ตี้ของดราโก้ ในโลกที่ทุกอย่างไหลเป็นเงินแบบนี้ เราคงเชื่อใจใครไม่ได้

คาร์รัสแม้จะเป็นโลกที่เหล่าเกมเมอร์ใฝ่ฝัน แต่หากอ่อนหัดก็มีแต่จะถูกมันกลืนกินลงไปเพราะระบบพีเค

แค่ถูกสังหารโอกาสที่จะสูญเสียไอเท็มในตัวก็มีถึง50% นั่นหมายถึงหากคุณดวงซวย คุณอาจจะเป็นยาจกตั้งแต่เริ่มเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นะ คาร์รัสไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้น เขามอบไอเท็มเริ่มต้นให้เป็นแบบผูกมัด มันไม่มีวันดรอปแน่นอน...

แต่สร้อยกระดูกนี่... ผมไม่มีทางยอมเสี่ยง!

ต้องไปให้ไกลกว่านี้ ถ้าอยู่ตรงนี้ อีกแค่สิบนาทีคงมีผู้เล่นหลายร้อยคนมาถึงแน่...

ถึงจะต้องออกมาจากปาร์ตี้ แต่มันก็ไม่ได้แย่เท่าไร เพราะการเล่นเพียงคนเดียว มันก็จะเพิ่มโอกาสดรอปไอเท็มเพิ่มถึง5% ถึงจะเล็กน้อย แต่เพิ่มก็คือเพิ่มอยู่ดี

สองชั่วโมงถัดมา...

[ยินดีด้วย คุณเลเวลอัพเป็นเลเวล10 คุณได้รับโบนัสสเตตัส10หน่วย]

[ยินดีด้วย คุณปลดล็อคการรับเควสจากชาวบ้าน]

[ยินดีด้วย คุณได้รับกล่องเลือกรับอุปกรณ์และตำราระดับF 2กล่อง]

[ยินดีด้วย คุณได้รับกล่องเลือกรับอุปกรณ์ระดับE 1กล่อง]

โอ๊ะ!? หลังจากเลเวล10ก็เพิ่มโบนักสเตตัสอีกงั้นหรอ แต่ที่น่าสนใจคงเป็นการปลดล็อคให้รับเควสนี่ละนะ เราเองก็ไปต่อไม่ไหวแล้วด้วย คงต้องกลับไปที่บาครอสเพื่อซื้อยาสักหน่อย ลำพังการเลเวลอัพเพื่อรีพลังชีวิตคงไม่พอที่จะผ่านจากทุ่งนี้ไปแน่ๆ

ตรวจสอบอันดับเลเวลผู้เล่น...

เขตบาครอส

อันดับ1 คิง เลเวล12

อันดับ2 ควีน เลเวล12

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Carrus online : Black sheeP