ชีวิตที่อยู่ร่วมห้องกับสาวๆ 18+ นิยาย บท 16

บทที่16 โดนแท่ง

“เฉินเฟิง ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงเล่าเรื่องพวกนี้ให้นายฟัง แต่แค่คิดว่านายหล่อและมันทำให้ฉันชอบ ดังนั้น การกระทำของนายในตอนนี้ ฉันจึงไม่ถือสา.”

“แต่ว่านายเข้ามาในวงการนี้แล้ว และยังเรียกฉันว่าพี่หงหวู่ ฉันคิดว่าฉันควรจะบอกนายไว้ การขายร่างกายเป็นเรื่องที่เลขร้ายที่สุดสำหรับคนขายตัว เหมือนกับหยาวเซียว สำหรับพวกเราแล้ว การใช้สมองเป็นเรื่องที่สำคัญ จำไว้ว่านายเป็นคนที่ใช้แรงงานสมองไม่ใช่ใช้แรงงานร่างกาย.”

ฉันหยุดการขยับตัวของฉัน ปล่อยเท้าเล็กๆของจางหงหวู่.

จากนั้น นำบัตรธนาคารออกจากกระเป๋าเสื้อ เล่าเรื่องเมื่อคืนนี้ของเจิงห้าวให้เธอฟัง.

จางหงหวู่จุดบุหรี่หนึ่งมวน จากนั้นก็ดันไฟแช็กมาหาฉัน แล้วนำบัตรเครดิตไว้ แต่เธอไม่ได้หยิบขึ้นมา ใช้แค่นิ้วเดียวกดเอาไว้ แล้วขยับไปมาบนโต๊ะเบาๆ และมันยากที่จะหลุดจากมือของเธอ.

“หากเป็นคนอื่น เงินหนึ่งล้านนี้หักล้างเงินต้นของฉัน ซึ่งมันอาจทดแทนดอกเบี้ยได้ มันก็เหมือนกับบัตรเครดิตนี้ ฉันอยากให้มันบินมันถึงจะบินได้ แต่นายนั้นแตกต่าง ฉันก็พูดไม่ออกถึงแตกต่างนั้น บางทีฉันในใจอาจชอบนายจริง?”

จางหงหวู่ยิ้ม ยิ้มเหมือนดอกไม้ แต่ทำให้คนมองไม่ออก และไม่รู้เป็นเรื่องจริงหรือเท็จ.

“ที่จริงฉันได้ยินเรื่องเมื่อคืนที่นายทำมาแล้ว ทำได้ไม่เลว และยังพูดได้อีกว่าทำได้ดีมาก ในวัยนี้ยังสามารถทำให้เจิงห้าวยอมแพ้ได้ นายเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้น ฉันชอบความรุนแรงของนาย. ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจจะปล่อยนายไป ออกจากสายงานนี้ บอกฉันสิ หลังจากนี้นายอยากทำอะไร.”

ฉันพูด: “พี่หงหวู่เธอล่อลวงฉันหน่อยสิ บางทีฉันอาจจะอยากมีอะไรกับเธอ.

จางหงหวู่หัวเราะอีกครั้ง “นายไม่ได้จะมีอะไรกับฉัน แต่นายกำลังวางแผนที่จะมีอะไรกับฉัน?”

เมื่อมองดูร่างกายที่เป็นผู้ใหญ่ของจางหงหวู่ ฉันอดไม่ได้ที่จะควบคุม “ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ชายธรรมดา ใครจะไม่อยาก?”

จางหงหวู่ไม่ได้ตอบคำถามนี้ แต่กลับถามว่าหลังจากนี้นายจะทำอะไร จะกลับตัวไปทำงานที่ดีๆหรือว่าจะให้ใครสักคนระหว่างหยู่ถิงหรือดี๋ชิงโถงเลี้ยงนาย.

“นี่ก็เป็นทางที่ไม่เลวนัก ไม่ว่าจะหยู่ถิงหรือดี๋ชิงโถง พวกเธอสามารถนำความมั่งคั่งมาให้เธอได้ ตราบใดที่ดำเนินการอย่างเหมาะสม เงินไม่กี่ล้านไม่ใช่ปัญหา สามารถทำให้เธอใช้ชีวิตได้อย่างสบาย.”

ฉันหยุดเล่น แล้วพูดอย่างจริงจัง “ฉันอยากทำงานกับเธอต่อ.”

“โอ้?!”

คำตอบนี้ เห็นได้ชัดว่ามันเกินความคาดหมายของจางหงหวู่ ทำให้เธอค่อนข้างประหลาดใจ.

ฉันรู้สึกว่าพี่หงหวู่นั้นพูดถูก เข้าสู่วงการนี้แล้ว ตัวตนแบบนี้ก็จะติดตัวไปทั้งชีวิต ตราบใดที่มีคนรู้จักฉัน จากนั้นฉันก็จะเป็นคนขายตัวเสมอ. ในกรณีนี้ ทำไมฉันไม่เดินไปเส้นทางเดียวกับพี่หงหวู่ และกลายเป็นคนขายตัวที่พวกเธอสามารถดูและไม่สามารถกินได้?"

จางหงหวู่เงียบไปนาน เอาแต่จ้องมองฉัน ฉันไม่ได้มีการหลีกเลี่ยงใดๆ และจ้องเธอตอบ.

หลังจากนั้นไม่นาน จางหงหวู่ก็พูด “ฉันรู้ว่าทำไมฉันถึงชอบนาย เพราะว่านายเหมือนกับฉันในวัยหนุ่มสาว.”

เหมือนไม่เหมือนฉัน ฉันไม่รู้หรอก แต่ฉันอยากเป็นผู้ชายขายตัวแบบนั้น การฝึกอบรมของจางหงหวู่เป็นสิ่งจำเป็น และประสบการณ์ของเธอจะช่วยฉันไม่ให้ออกนอกเส้นทางเป็นจำนวนมาก.

“พี่หงหวู่ ฉันไม่อยากรับลูกค้าประเภทไหนก็ได้ ฉันต้องการอิสระ แต่ฉันยังต้องการความช่วยเหลือจากเธอ. ฉันในตอนนี้ไม่มีอะไรจะช่วยหรือตอบแทนเธอได้ แต่ฉันคิดว่าในอนาคตฉันสามารถทำได้.”

บัตรที่อยู่ใต้นิ้วเรียวบางกำลังเล่นไม่หยุด.

แต่ในวินาทีต่อมา ด้วยการสะบัดนิ้วนั้น การ์ดก็บินกลับมาตรงหน้าฉัน.

คราวหน้าเรียกฉันว่าพี่ บัตรนี้นายเก็บไว้ ถือว่าเป็นของขวัญจากพี่คนนี้ เงินในนั้นห้ามใช้มั่ว ก่อนอื่นไปซื้อรถก่อน จะต้องเอารถที่มีเกรด ถึงแม้จะเป็นมือสองก็ต้องซื้อรถที่เกรดดีๆ คนส่วนใหญ่พึ่งเสื้อผ้า พระพึ่งไตรจีวร เสื้อผ้าที่ดีก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเหมือนกัน……”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชีวิตที่อยู่ร่วมห้องกับสาวๆ 18+