ซุปเปอร์เจ้าสำราญ นิยาย บท 103

บทที่ 103 อีกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงดัง

“หนึ่งร้อยล้าน? พี่ใหญ่ฉิน คุณพูดแบบนี้หมายความว่ายังไง?”ซูนเหิงถามด้วยสีหน้าไม่เข้าใจ เขางงมาก ไม่เข้าใจว่าฉินฝู้กุ้ยจะทำอะไรจริงๆ มาถึงก็ตีหน้าของเขา และถามหนึ่งร้อยล้านอีก?

“ซูนเหิง ความจำของคุณนี่ไม่ค่อยดีใช่ไหม”ฉินฝู้กุ้ยยิ้มแบบเย็นชาและพูดอย่างรุนแรง “เงินที่แกติดกับฉันหนึ่งร้อยล้าน ตอนแรกพูดกันว่าจะเอามาคืนนี้ เงินอยู่ไหน?”

“หา? พี่ใหญ่ฉิน ฉันหมายถึงว่าทำเรื่องให้เสร็จแล้วค่อยให้ไม่ใช่หรือ?”ซูนเหิงตกใจและงง “ ฉันพึ่งมาคุณก็ตีฉัน แล้วอยากจะให้ฉันเอาเงินให้คุณ?”

“กูก็พูดแล้วว่าจะให้แกหนึ่งร้อยล้านไม่ใช่เหรอ แกยังไม่พอใจอีก?”

ไอ้เหี้ยนี่ เมื่อไม่นานมานี้เขาพึ่งสั่งคนไปส่งเงินให้ฉินฝู้กุ้ย เขายังไม่พอใจอีก? เรื่องยังทำไม่เสร็จก็ช่างมัน แต่ทำไมเขาต้องมาตีหน้าของเขา เขายังเป็นเสี่ยเลี้ยงของฉินฝู้กุ้ยด้วย

ฉินฝู้กุ้ยนี่คือไม่อยากทำงานอีกแล้วเหรอ?

“วุ้ย ติกเงินยังเป็นท่านใหญ่อีกเหรอ ซูนเหิง แกอยากเล่นลูกไม้ที่ฉินหยุนโล๋ใช่ไหม?”ฉินฝู้กุ้ยพูดด้วยสีหน้าขี้เล่น โบกมือขวาอย่าแรง ตกหน้าซูนเหิง ทำให้เขาหมุนตัวสองรอบและหน้าของเขาก็บวมมาก

“แก! แกกล้าได้ไง ตระกูลฉินของแกไม่อยากอยู่ต่ออีกแล้วเหรอ?กูก็กล้าที่จะต่อย”ซูนเหิงลุกขึ้นยืนทันทีและจ้องมองไปที่ฉินฝู้กุ้ยด้วยความโกรธ

ซูนเหิงไม่เข้าใจจริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นและทำไมฉินฝู้กุ้ยยังคงตีเขาด้วย?

เมื่อวานที่เวลากินเหล้าด้วยกันยังดีอยู่ไม่ใช่เหรอ? พูดกันไว้แล้วว่าเอาแกะอ้วนตัวใหญ่ที่ไม่รู้เรื่องและอยู่เบื้องหลังของเจียงฉีจัดการก่อนและทุกคนก็รวยด้วยกันไม่ใช่หรือ?

บัง

ฉินฝู้กุ้ยวิ่งขึ้นไปก็เตะซูนเหิงอย่างแรงมาก“ตีเขา ไอ้เหี้ย และกล้ากินฟรีในฉินหยุนโล๋ของฉันทุกวันอีก ถ้าเขาไม่จ่ายเงินก็ตีจนถึงเขาตาย!”

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหลายคนก็รีบยกซูนเหิงขึ้น ต่อยเตะและตบหน้าของเขา

สีหน้าของซูนเหิงแย่มาก เขาเป็นคุณชายโตของตระกูลซูน ไม่เคยถูกความอัปยศอดสูขนาดนี้

ด้วยผู้คนมากมายในขณะนี้อยู่ จะให้เขาในอนาคตอยู่ได้ไงอีก?

สมองของฉินฝู้กุ้ยเป็นอะไรหรือไม่? ทำไม? ต้องมาตีเขา?

“พี่ใหญ่ฉิน คุณกินยาผิดหรือเปล่า คุณกล้าตีกับสามีของฉันด้วยหรือ?”จางจี้หนิงตะโกนอย่างโกรธ และสีหน้าก็เต็มไปด้วยความโกรธด้วย ปกติสามีภรรยาทั้งคู่ก็ทำเป็นแบบวางตัวสูงมาตลอด ยังไม่เคยเสียเปล่าที่หนักขนาดนี้!

“อีดอกทองแกเงียบไป”ฉินฝู้กุ้ยตะโกนอย่างโกรธ

ฉินฝู้กุ้ยมองไปที่จางจี้หนิงอย่างเย็นชา เขาเคยได้ยินมาก่อนว่าตบกลับเคยพูดว่าเธอจะยกเลิกท่านหลิน และใช้คำที่ใส่ร้ายประชดท่านหลินเผยแพร่ออกไปอย่างรุนแรง เขาคิดในใจว่าจะทำอย่างไรกับไอ้ดอกทองนี่ เพื่อไปเอาอกเอาใจท่านหลิน

ชื่อเสียงที่แย่ของไอ้ขยะลูกเขยแต่งเข้าบ้านที่ตระกูลจางของท่านหลินนั้น แพร่กระจายทั่วไปโดยจางจี้หนิงกับจางเถียนไห่ เป็นเรื่องที่ทุกคนรู้กันในองค์กรตระกูลใหญ่ในเมือชิงหยูน

“แกกล้าด่าฉันเหรอ?ไอ้หมูอ้วน วันนี้แกกล้าหยิ่งยโสขนาดนี้ ตระกูลซูนของพวกเราจะฆ่าเแกเมื่อไม่นานที่ต่อมา!” จางจี้หนิงพูดอย่างโกรธเกรี้ยว และชี้ไปที่จมูกของฉินฝู้กุ้ยและด่าเขา ดูเหมือนว่าเธอนี่ยังไม่เข้าใจสถานการณ์เป็นอย่างไร

เมื่อฉินฝู้กุ้ยได้ยินคำว่า “ไอ้หมูอ้วน” เส้นเลือดที่อยู่บนหน้าผากของเขาก็โผล่ออกมา เขาเกลียดที่มีคนดุเขาแบบนี้!

บัง!

ฉินฝู้กุ้ยตบกลับจางจี้หนิงอย่างรุนแรง ทำให้เธอหมุนตัวสองรอบแล้วและตกอยู่ที่พื้นอย่างไม่มีแรง จับรอยตีที่ร้อนและแดงที่อยู่บนหน้าเธอ สายตาเต็มไปด้วยความไม่กล้าจะเชื่อและความโกรธ จ้องมองไปที่ฉินฝู้กุ้ยอย่างรุนแรง ดูเหมือนว่าไม่กล้าจะเชื่อว่ามีคนกล้าตีหน้าของเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ซุปเปอร์เจ้าสำราญ