ซุปเปอร์เจ้าสำราญ นิยาย บท 104

บทที่ 104คุณก็มีวันแบบนี้ด้วยหรือ?

“แก! ฉินฝู้กุ้ย เเกพูดมั่ว! ฉันไม่ได้ทำ!”ซูนเหิงเล่นลิ้นทานที เขาไม่ยอมชื่อเสียที่ร้ายไม่ดีขนาดนี่อยู่บนหัวของเขา

“จุ๊ๆ หน้าซื่อใจคด ในลับหลังเป็นคนแบบนี้เองเหรอ”

“ยังจะเล่นลิ้นอีก ถ้าแกไม่ได้ทำให้เจ้านายฉินโกรธ คุณเจ้านายฉินทำไมต้องตีแกแบบนี้ ทั้งๆที่จะทำให้ตระกูลซูนขุ่นเคือง?”

ซูนเหิงยิ่งอธิบายยิ่งแย่ ภาพลักษณ์นี้ที่แย่แบบนี้แก้ไม่ได้แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็คือพวกสื่อที่ดังๆมากเผยแพร่ และเมืองชิงหยูนทั้งเมืองก็จะรู้เรื่อง “รุ่งโรจน์”ของเขา!

ซูนเหิงและจางจี้หนิงมองไปทางรอบๆ เห็นผู้ดูหลายคนมองด้วยสีหน้าดูถูกเหยียดหยาม พวกเขาก็อยากจะฝังหัวของพวกเขาในดินทันทีเลย

“หลินอิ่ง! แกยังกล้ามาดูที่นี่อีก?แกยังกล้าหัวเราะอีก?” ในทันใดซูนเหิงก็เห็นหลินอิ่งที่อยู่ในฝูงชนและมองตัวเขาด้วยสายตาเย็นช้า ไอ้ขยะนี้รนหาที่ตายจริงๆ!

“หลินอิ่ง แกกล้าที่จะหัวเราะอีก? ฉันจะฆ่าแกในเวลาที่ไม่นานต่อมา และฆ่าครอบครัวเเกและครอบครัวของจางฉีโม่! ไอ้ขยะ แกมาเร็วๆสิ คุกเข่าทันที!” จางจี้หนิงโกรธแบบหมดปัญญาและเมื่อที่เห็นหลินอิ่งก็ระบายความโกรธใส่เขาอย่างบ้าคลั่ง คุกคามและด่าอย่างไม่หยุด

รนหาที่ตายจริงๆ ไอ้ขยะหนึ่งก็ยังกล้ามาดูพวกเขาหน้าหาย?

คู่สมรสซูนเหิงจ้องมองไปที่หลินอิ่งอย่างรุนแรง ดูเหมือนว่าในหมู่ผู้ชม พวกเขาทำได้เพียงแยกหลินอิ่งออกมาเพื่อคุกคาม และพวกเขาเตรียมจะเอาหน้าคืนมาหน่อย

หลินอิ่งมองไปที่ทั้งสองด้วยสีหน้าที่เหมือนจะยิ้มแต่ก็ไม่ยิ้ม

บัง!

บัง!

ทันทีที่คู่สมรสซูนเหิงพูดจบ ฉินฝู้กุ้ยก็ตบหน้าสองครั้งของพวกเขา เขาตบมันจนจะจบและตบไปประมาณสองนาทีเต็มถึงจะปล่อย ปากของพวกเขาก็บวม

“แกทั้งสองคนยังกล้าข่มขู่แขกของฉันที่นี่อีก! แกรู้ไหมว่าแขกของฉินหยุนโล๋คือพ่อแม่ของฉัน คือพระเจ้า!”ฉินฝู้กุ้ยกล่าวอย่างจริงจัง “ทุกคนครับ ขอให้แค่พวกคุณมีค่าใช้จ่ายในฉินหยุนโล๋ของผม ก็ไม่มีใครกล้าคุกคามพวกคุณ ถ้าซูนเหิงอยากจะเล่นลูกไม้ พวกคุณก็ตบเขาได้เลย ถ้ามีเรื่อง อะไร ผมจะรับผิดชอบเอง!”

หลังจากพูดจบ ฉินฝู้กุ้ยก็หยิบสัญญาที่หนาๆ และโยนไปที่หน้าซูนเหิงและพูดอย่างเย็นชา ว่า “อย่าพูดว่าฉันปรักปรำแก นี่คือบันทึกทั้งหมดที่แกใช้อะไรกินอะไรอยู่ที่ฉัน! มีลายเซ็นของแกอยู่ด้วย!”

“แกนี้วางแผนหลอกให้ฉัน!” ใบหน้าของซูนเหิงซีด ก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมมือทางธุรกิจกับฉินฝู้กุ้ย เคยเซ็นสัญญาและทิ้งลายเซ็น นี่เป็นการวางแผนหลอกจริงๆ!

“ฉันวางแผนหลอกให้แก?”ฉินฝู้กุ้ยพูดด้วยสีหน้าขี้เล่น “ฉันมีหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่าแกมีประวัติการกินฟรีและเล่นสาวฟรีในฉินหยุนโล๋หลายปีที่ผ่านมา คุณแขกทุกคนครับ ผมไม่รู้ว่าพวกคุณสนใจที่จะชื่นชมหนังตัวจริงของคุณชายซูนหรือเปล่าครับ ผมมีหนังหลายหนังเลย! แต่ว่า เขาเป็นแค่ไม้จิ้มฟันอันเล็กๆ ผมกลัวว่ามันจะเปื้อนตาแขกทุกคน ฮ่าๆ !”

เมื่อฉินฝู้กุ้ยกล่าวคำพูดที่อันธพาล คนดูทั้งหมดก็หัวเราะและชี้ไปที่คู่สมรสซูนเหิง

ใบหน้าของซูนเหิงแดงด้วยความอายและซีด เขามาเล่นสาวบ่อยๆที่ฉินหยุนโล๋ก็จริง แต่เขาไม่ได้คิดว่า ความเป็นเรื่องส่วนตัวที่น้อยเนื้อต่ำใจที่สุด ฉินฝู้กุ้ยจะพูดออกมาโดยที่พูดต่อหน้าหลายคน นี่เป็นการเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของผู้ชายจริงๆ!

"ฉินฟู่กุ้ย แกเลวทรามจริงๆ!เเกนี่กำลังพูดใส่ร้ายฉัน!” ซูนเหิงพูดอย่างไม่สมัครใจ “แกทำเช่นนี้ได้สิ่งดีอะไรต่อแก?”

“ได้สิ่งดีอะไร?ติดเงินก็ต้องคืนเงิน สัจธรรมความถูกต้องที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ซุปเปอร์เจ้าสำราญ