ซุปเปอร์เจ้าสำราญ นิยาย บท 87

บทที่ 87 ตบหน้าแบบอนุกรม

“ห๊ะ? คุณหนูใหญ่ นี่มันไม่ดีมั้ง นี่อยู่ในบ้านครอบครัวฉันตระกูลจางนะ” ใบหน้าของจางหงอี้ซีด แต่ไม่คาดคิดว่าหวางหงหลิงจะโกรธมากขนาดนี้ จนจะตบหน้าตัวเองต่อหน้าสาธารณะ

ถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงานเข้าตระกูลหวาง แต่เธอก็ไม่ได้รู้จักกับหวางหงหลิงเป็นอย่างดีเลย และก็เคยพูดคุยกันแค่ไม่กี่คำ และก็เคยได้ยินเรื่องอารมณ์ร้อนของหวางหงหลิงด้วย สมาชิกทุกคนในครอบครัวของตระกูลหวาง ไม่มีใครกล้ารุกรานหวางหงหลิงเลย!

“คุณฟังไม่เข้าใจเหรอ? บอกให้คุณยืดใบหน้าออกมา” หวางหงหลิงพูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา และก้าวร้าว

สีหน้าของจางหงอี้น่าเกลียด และเขาวิงวอนว่า “คุณหนูใหญ่ ไม่ว่าจะพูดยังไง ก็ยังเป็นคุณป้าของคุณนะ ถ้าคุณทำเช่นนี้ ถ้าคุณท่านรู้เรื่องแล้วจะโกรธเอานะ ฉันทำผิดแบบไม่ได้ตั้งใจจริงๆ รอให้ฉันกลับไปที่บ้านตระกูลหวางแล้วฉันจะไปขอโทษถึงบ้านคุณเลย”

“คุณยกคุณท่านออกมากดดันฉันงั้นเหรอ?” ใบหน้าของหวางหงหลิงแสดงสีหน้าที่ดูถูกเหยียดหยาม “คุณเองสฐานะอะไรอยู่ในตระกูลหวาง ในใจของคุณยังไม่รู้อีกเหรอ? คุณมีโอกาศได้คุยกับคุณท่านเหรอ? คุณแต่งงานเข้าตระกูลหวางมานานหลายปีแล้ว พวกคุณสองคนกับหวางโจงนอกเหนือจากพึ่งคนแก่และพยายามหาเงินในตระกูลหวางแล้ว ยังมีส่วนช่วยเหลือตระกูลหวางหรือไม่?”

“คุณกับหวางโจงเป็นความอัปยศของตระกูลหวางเลยทีเดียวรู้ไหม? หวางโจงอายุตั้งสี่สิบกว่าปีแล้ว ก็ยังพึ่งคนแก่และขอเงินค่าครองชีพกับคุณท่าน เข้าหาหวางกั๋วคางเพื่อหารายได้พิเศษ แล้วก็ใช้ชื่อเสียงของตระกูลหวางออกไปเล่นชู้กับผู้หญิงอยู่ข้างนอก ยังเลี้ยงดูลูกนอกสมรสอีกด้วย แล้วคุณล่ะ มีชู้อยู่ข้างนอกกี่คนแล้ว แอบคบชู้แล้วถูกคนอื่นเขาจับได้? คุณท่านไล่คุณออกจากบ้านเพราะเรื่องที่คบชู้กี่ครั้งแล้ว? คุณยังมีหน้ามาพูดถึงคุณท่านกับฉันอีกเหรอ!”

หวางหงหลิงชี้ไปที่ใบหน้าของจางหงอี้และดุด่าด้วยความโกรธ

จางหงอี้ก้มหน้าลงต่ำมาก สีหน้าแดงระเรื่ออย่างมาก และไม่กล้าพูดอะไรต่อเลย

หวางหงหลิงด่าเรื่องอื้อฉาวของเธอกับหวางโจงออกมาทั้งหมดแบบเปิดเผย และอยู่ต่อหน้าคนในครอบครัวแม่ของเธออีกด้วย เธอขายหน้าไปหมด และตอนนี้เธอแทบจะรอไม่ไหวที่จะหาที่มุดหัวเข้าไปเลย

ในความเป็นจริงสิ่งที่หวางหงหลิงพูดนั้นเป็นความจริงทั้งหมด เธอดูเหมือนจะอยู่ในแวดวงของตระกูลชนชั้นสูง ใช้ชื่อเสียงของตระกูลหวางอยู่อย่างมีหน้ามีตา และเหมือนสุนัข ต่อหน้าตระกูลจางเธอยิ่งฟุ่มเฟือยมาก และมีหน้ามีตาพอสมควร ในความเป็นจริงแล้ว ตอนอยู่ในตระกูลหวาง แม้แต่รุ่นเล็กก็ยังดูถูกเธอและหวางโจงเลย.......

ในขณะนี้ แม้แต่จางหงจูนและจางหงซวนก็มองจางหงอี้ ด้วยสายตาที่รังเกียจ จางหงอี้แสดงและโอ้อวดมาโดยตลอด บอกว่าตัวเองมีตำแหน่งและอำนาจที่ยิ่งใหญ่อยู่ในตระกูลหวาง แต่สุดท้ายก็ถูกเปิดเผยมาเป็นแบบนี้

“อย่าท้าทายความอดทนของฉัน ฉันจะให้โอกาสแก่คุณครั้งสุดท้าย” หวางหงหลิงจ้องไปที่จางหงอี้อย่างเย็นชา “ยื่นใบหน้าออกมา!”

สีหน้าของจางหงอี้กลายเป็นสีเทาเข้ม และรู้สึกลำบากใจอย่างมาก เธอไม่กล้าขัดใจหวางหงหลิง ด้วยสฐานะของหวางหงหลิงที่อยู่ในตระกูลหวาง ยังเป็นหลานสาวคนโปรดของคุณท่านอีกด้วย แค่ทำเรื่องกลอุบายเพียงเล็กน้อย ก็สามารถทำให้เธอถูกไล่ออกจากประตูของตระกูลหวางได้

ยิ่งไม่ต้องพูดถึง ถ้าคุณท่านจากไปแล้ว ผู้สนับสนุนเพียงคนเดียวสำหรับเธอและหวังโจงก็มีเพียงแค่หวางกั๋วคาง แต่ถึงเป็นอย่างนั้นหวางกั๋วคางก็ไม่สามารถรุกรานหวางหงหลิงและหวางเฉิงเฉียนได้เพราะพวกเขา

“ฉันขอโทษ! คุณหนูใหญ่ ฉันผิดไปแล้ว! เรื่องนี้คุณอย่าใส่ใจไปเลย และอย่าถือโทษโกรธฉันเลย” จางหงอี้พูดด้วยรอยยิ้ม

ขณะที่พูดอยู่ เธอก็ยื่นหน้าออกไป

พัฟ!

หวางหงหลิงตบเธออย่างรุนแรงโดยไม่ลังเล เสียงตบนั้นดังมาก

ทันใดนั้น ก็มีรอยนิ้วมือห้านิ้วสีแดงสด ติดอยู่บนใบหน้าของจางหงอี้!

น้ำตาของจางหงอี้แทบจะไหลออกมา ปกคลุมใบหน้าที่ร้อนผ่าวด้วยมือ

“เอามือออก และเหยียดหน้าเข้ามาอีก!” เห็นได้ชัดว่าความโกรธแค้นของหวางหงหลิงยังไม่หาย

“อ๊ะ?” ใบหน้าของจางหงอี้ขมขื่นอย่างมาก “คุณหนูใหญ่ ได้โปรดยกโทษให้ฉันด้วยเถอะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ซุปเปอร์เจ้าสำราญ