อดีตภรรยาของประธาน นิยาย บท 1

"เช กลับมาแล้ว..."

An Ruoxue มองไปที่ Rong Che และความสุขบนใบหน้าที่สวยงามของเธอก็หยุดลงทันที เธอมองไปที่ Rong Che ด้วยดวงตาที่หมองคล้ำและประหลาดใจ เพราะ Rong Che ไม่ได้กลับมาคนเดียว เขายังคงยืนอยู่ข้างๆ เขา ผู้หญิงคนหนึ่ง

ผู้หญิงคนนี้ An Ruoxue รู้ว่าเธอเป็นดาราสัญญาของบริษัท Lin Fei'er เธอค่อนข้างสวย ดูอ่อนหวาน มีดวงตาไฟฟ้าคู่หนึ่งที่เต็มไปด้วยเสน่ห์

"ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าเลขาอันเป็นผู้หญิงที่โรแมนติก"

Lin Fei'er จับแขนของ Rong Che ด้วยมือทั้งสองข้าง และคลอเคลียด้านข้างของ Rong Che เหมือนปลาหมึกยักษ์ คำพูดของเธอเต็มไปด้วยการยั่วยุ

“เลขาอัน ให้ฉันบอกความจริงกับคุณว่าฉันท้องกับเนื้อและเลือดของหรงฉาว ดังนั้นฉันควรหย่าหรงฉาวโดยเร็วที่สุด!”

"ยุติธรรม."

หรงเฉอเหลือบมองอย่างเย็นชา หลินเฟยเอ๋อร์ปิดปากอย่างฉลาด ไม่กล้าพูดอีกต่อไป

“คุณไปรอที่รถนะครับ”

หรงเฉอผละออกจากหลินเฟยเอ๋อที่โอบแขนรอบตัวเขา และสั่งด้วยน้ำเสียงเย็นชา

"อืม"

แม้จะไม่เต็มใจนัก Lin Fei'er ก็หันหลังกลับและจากไปอย่างเชื่อฟัง

เมื่อได้ยิน Lin Fei'er บอกว่าเธอมีลูกของ Rong Che หัวใจของ An Ruoxue ก็เย็นชาทันที หลังจากแต่งงานมาสามปี เธอทำทุกอย่างเพื่อเขาอย่างเงียบๆ ในที่ทำงาน เธอพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแบ่งปันความกังวลของเขา สิ่งที่เขาคิด เธอ จะพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ

ในช่วงสามปีที่ผ่านมา เขาไม่เคยแตะต้องเธอเลยสักครั้ง แต่ตอนนี้เขาปล่อยให้ผู้หญิงคนอื่นตั้งท้องลูกของเขา อันรัวซือรู้สึกว่าการตบของหรงเฉอดังเกินไปจริงๆ

ในเวลานี้หัวใจของเธอเจ็บปวด

An Ruoxue มองไปที่ Rong Che ด้วยความอ่อนโยนตามปกติบนใบหน้าที่สวยงามของเธอ แม้ว่าหัวใจของเธอจะเจ็บปวดมาก แต่เธอก็ไม่ได้แสดงอารมณ์บนใบหน้ามากนัก

"ด่ามัน"

หรงเฉอสาปแช่งด้วยเสียงต่ำ เมื่อมองไปที่ดวงตาของ An Ruoxue ที่เย็นชาขึ้นเล็กน้อย เขาแค่เกลียดท่าทางสงบนิ่งของ An Ruoxue

สำหรับหรงเฉอ นี่เป็นความเพิกเฉยแบบหนึ่ง ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าเขาจะมีข่าวพัวพันกับผู้หญิงกี่คน

เธอไม่สนใจเขา...

หรงเฉอก้าวไปข้างหน้าด้วยขายาวของเขา รังแกอันรัวซู่ จับคางที่เนียนเรียบของเธอด้วยนิ้วเรียวของเขา และบังคับดวงตาที่ชัดเจนของเธอให้มองมาที่เขาอย่างดุร้ายและครอบงำ

“อันรัวซือ คุณรู้ไหมว่าฉันเกลียดหน้าคุณมากแค่ไหน”

นิ้วของหรงเฉอบีบคางของอันรัวซือแน่น ด้วยรัศมีที่เฉียบคม อันรัวซือรู้สึกว่ากรามของเธอจะหักเพราะผู้ชายคนนี้

เขาเกลียดเธอ... ฮิฮิ ใช่ เขาเกลียดเธอมาตลอด จนไม่อยากมองเธอไปมากกว่านี้ และเขาเกลียดเธอมากถึงกับแต่งงานมาสามปีแล้วไม่เคยแตะต้องเธอเลย

แต่เมื่อมองไปที่ดวงตาที่ชัดเจนของหรงเฉอ เธอยังคงหลงทาง

ในใจของ An Ruoxue หรงเฉอเป็นเหมือนเทพเจ้าเพศชาย

ใบหน้าที่มีเสน่ห์และหล่อเหลาของเขาเปรียบเสมือนงานศิลปะที่สมบูรณ์แบบที่ประติมากรสร้างขึ้นอย่างปราณีต คิ้วของเขาหล่อ และน่ากลัว ดวงตาของเขาลึกราวกับทะเล และริมฝีปากบาง ๆ ของเขาทำให้ผู้คนอยากจูบเขา

หรงเฉอ คุณรู้ไหมว่าผมชอบคุณมากแค่ไหน? Ruoxue ต้องการที่จะพูดสิ่งนี้ในใจของเธอมาก แต่เธอก็เปิดปากของเธออย่างสงบเช่นเคย เธอไม่ต้องการสูญเสียความภาคภูมิใจในตนเองครั้งสุดท้ายของเธอ

"ฉันขอโทษที่รบกวนคุณ"

เสียงของ An Ruoxue สงบราวกับสายลม เป็นเหมือนหนามอ่อนที่ทิ่มแทงหัวใจของ Rong Che ทำให้ Rong Che ต้องการที่จะบีบคอผู้หญิงที่อยู่ข้างหน้าเขาให้ตาย

“ฉันได้ร่างข้อตกลงการหย่าแล้ว ตราบใดที่คุณเซ็นอย่างเชื่อฟัง ค่าเลี้ยงดูก็จะไม่น้อย”

เสียงเย็นของหรงเฉอเหมือนลมเหนือที่มีเกล็ดหิมะในฤดูหนาวพัดเข้าสู่หัวใจของ An Ruoxue โดยตรง มันเย็นมากจนเซลล์ทั้งหมดในร่างกายของเธอกำลังจะแข็งตัว

“ถ้าฉันไม่เซ็นล่ะ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อดีตภรรยาของประธาน