เจ้ามังกรพรีเมี่ยม นิยาย บท 185

บทที่185 เหมือนเป็นเทพสังหาร

หลังจากที่ซ่งหรูอี้เปิดเผยแผนการที่ซ่อนอยู่ในใจออกมา หลินชิงเสว่จึงรู้ว่าตัวเองถูกซ่งหรูอี้วางแผนทำร้ายเช่นกัน

แต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกโกรธเลย เนื่องจากขนาดและสาขาที่เกี่ยวข้องของลี่จิงกรุ๊ปในตอนนี้ยังไม่สามารถทำโครงการของสำนักงานการก่อสร้างให้สมบูรณ์ได้ ดังนั้นเธอจึงต้องหาพันธมิตรมาร่วมงานกับเธอ

ต้องเลื่อมใสอย่างสุดจิตสุดใจกับความรอบคอบและการวางกลยุทธ์ของซ่งหรูอี้จริงๆ แต่ต่งอี้สิงที่คุกคามเธอด้วยวิดีโอนั้นน่าขยะแขยงที่สุด

ถังเฉาก็นับถือในตัวเธอเช่นกัน แม้ว่าเขาจะได้เกิดใหม่แล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการกับซ่งหรูอี้

คนที่แข็งแกร่งอย่างเขา ยังถูกซ่งหรูอี้ใช้เป็นเบี้ยหมากรุกได้เลย นับประสาอะไรกับคนอื่น

ในขณะนี้ ดวงตาที่สวยงามของซ่งหรูอี้เปล่งประกายราวกับว่ามีดวงดาวฝังอยู่ในดวงตาของเธอ ซึ่งสว่างไสวและดึงดูดสายตาอย่างมาก ถังเฉาสามารถมองเห็นการพิชิตและความทะเยอทะยานจากดวงตาคู่นั้น

ถ้าเธอเป็นผู้ชายความสำเร็จของเธอจะยิ่งใหญ่กว่าตอนนี้

จู่ๆซ่งหรูอี้ก็โผล่มา ส่งผลให้แผนการของต่งอี้สิงขัดข้องโดยตรง สีหน้าของเขาเดี๋ยวก็มืดมนเดี๋ยวก็ขาวซีด และเขาจ้องมองไปที่ซ่งหรูอี้ด้วยสายตาอาฆาต: “นี่มันเป็นเพียงแผนการของคุณเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามเราก็ควรดูว่าใครมาก่อนใครมาหลังไม่ใช่เหรอ!”

รอยยิ้มบนใบหน้าของซ่งหรูอี้หายไปและเธอก็เหลือบมองไปที่ต่งอี้สิงอย่างเฉยเมย: “คุณจะแย่งกับฉันเหรอ?”

ความเย็นชาในดวงตาของเธอทำให้ใบหน้าของต่งอี้สิงเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่เมื่อเขาคิดว่าเขาไม่ได้อยู่คนเดียว แต่เป็นทั้งแก๊งค์หมิงจูหัวใจของเขาก็สงบลงเล็กน้อย

“หรูอี้ ฉันไม่อยากเป็นศัตรูกับเธอนักหรอก แต่เธอก็อย่าหัวรุนแรงจนเกินไป ตระกูลซ่งล้มละลายไปแล้ว และไม่ว่าเธอจะแข็งแกร่งเพียงใดก็ตาม เธอก็ไม่อาจสู้กับอำนาจของทั้งตระกูลได้หรอก!”

“คุณพูดถูกแล้ว”

เสิ่นชิงหยุนคลายแขนที่โอบกอดผู้หญิงออก และความเย็นชาก็ปรากฏขึ้นในดวงตาของเขา: “คุณชายต่งได้ให้คำสัญญาแล้วว่า ตระกูลเสิ่นจะมีส่วนแบ่งในโครงการของสำนักงานการก่อสร้างด้วย คุณหนูซ่งถ้าคุณเต็มใจที่จะร่วมมือกับเรา เราก็จะต้อนรับคุณด้วยความยินดี แต่ถ้าคุณต้องการที่จะแย่งชิงกับเราล่ะก็ อย่ามาโทษว่าเราไม่สุภาพก็แล้วกัน!”

เมื่อเห็นทายาทเศรษฐีทั้งสองอย่างต่งอี้สิงและเสิ่นชิงหยุนกำหนดตำแหน่งของพวกเขาแล้ว เหล่าชายหนุ่มที่อยู่ข้างหลังพวกเขาก็แสดงความคิดเห็นตาม

“ใช่ แม้ว่าคุณจะเคยรุ่งเรืองมาก่อน แต่ตอนนี้คุณก็แค่ตัวคนเดียว”

“ไม่ใช่พวกเราหรอกที่คว้าอาหารจากปากเสือ แต่เป็นคุณต่างหาก!”

“... ”

ซ่งหรูอี้ไม่ได้โกรธเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามเธอเทชาดำใส่ถ้วยชาของตัวเองอย่างใจเย็นจากนั้นก็จิบชาอย่างเชื่องช้า และดูการเหยียดหยามของพวกเขาด้วยรอยยิ้มราวกับกำลังดูหนังตลกอยู่

ถังเฉาก็แสดงสีหน้าเย็นชาและไม่พูดอะไรทั้งสิ้น ในตอนนี้ทั้งสองเข้าใจกันโดยปริยายอย่างเหลือเชื่อ

หลินชิงเสว่มองไปที่ซ่งหรูอี้อย่างไม่เป็นมิตร เธอไม่พอใจอย่างมาก เธอไม่สนใจผู้หญิงคนอื่นได้ แต่เธอไม่สนใจซ่งหรูอี้ไม่ได้ อย่างไรก็ตามทั้งสองก็เกือบจะกลายเป็นสามีภรรยากันมาก่อนแล้ว

ต่งอี้สิงมองไปที่ซ่งหรูอี้ด้วยสีหน้าเศร้าหมอง: “ขำอะไรกัน?”

“พวกคุณ ... คงไม่คิดว่าหลังจากที่ฉันผละออกจากตระกูลซ่งแล้วก็จะกลัวพวกคุณใช่ไหม?”

ซ่งหรูอี้มองทุกคนด้วยความบันเทิงใจ และในที่สุดสายตาของเธอก็ค่อยๆจับจ้องไปที่ถังเฉา: “บางทีพวกคุณจะเสียใจโดยที่ไม่ต้องให้ฉันลงมือเองก็ได้”

“คุณหมายถึงเขาเหรอ?”

ต่งอี้สิงมองไปที่ถังเฉาอย่างดูถูกเหยียดหยามและหัวเราะเยาะ: “เขาเอาตัวไม่รอดด้วยซ้ำแล้วจะทำให้ฉันเสียใจได้อย่างไร?”

ดวงตาของซ่งหรูอี้ค่อยๆหยุดลงที่โทรศัพท์ในมือของต่งอี้สิง วิดีโอที่หลินชิงเสว่ลบไปนั้นเป็นเพียงสำเนาเท่านั้น และแหล่งที่มาของวิดีโอนี้ยังอยู่ในมือของต่งอี้สิง

เธอกะพริบตาหลายครั้งและเธอเห็นว่าวิดีโอนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนแต่งงานระหว่างเธอกับถังเฉา แต่ในไม่ช้าเธอก็สงบลง: “กลอุบายที่น่ารังเกียจแบบนี้ จะครอบงำเขาได้อย่างไร?”

“สมัยนี้เทคโนโลยีก้าวหน้ามาก การปลอมวิดีโอเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว”

ต่งอี้สิงไม่กลัวเลย: “ถ้าคุณไม่เชื่อฉัน คุณสามารถนำมันไปตรวจดูได้ดูว่าคนที่อยู่ข้างในคือหลินชิงเสว่และถังเฉาหรือไม่!”

จากนั้นเขาก็มองไปที่หลินชิงเสว่อีกครั้งและขู่ว่า: “คุณหลิน คุณต้องคิดให้ดีว่าควรเลือกใคร เพราะผลที่ตามมานั้นคุณไม่อาจแบ่งรับมันได้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้ามังกรพรีเมี่ยม