เมียเสือ นิยาย บท 6

"ให้ตายสิ! หวังว่าพ่อจะไม่ได้ยินเสียงเมื่อกี้นะ" เพลลินกุมหน้าอกข้างซ้ายของตัวเองที่กำลังเต้นระรัวอย่างเป็นกังวล เธอสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆแล้วรีบเดินไปที่ห้องนอนของตัวเอง สัมผัสวาบหวามที่คาไลน์ทิ้งเอาไว้ทำเอาร่างกายสั่นสะท้านไม่หาย

"อ๊ะ!" เด็กสาวสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจในตอนที่กำลังจะเอื้อมมือไปจับลูกบิดประตูห้องนอน แต่กลับมีมือหนาของใครบางคนเอื้อมไปจับมันเสียก่อน ยังไม่ทันได้ตั้งตัวก็โดนผลักเข้ามาในห้องนอนทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอสัมผัสได้ถึงไออุ่นของคนข้างหลังจากแผงอกแกร่งที่แนบกับแผ่นหลังบาง

กริ๊ก~

"คาไลน์?" เพลลินรีบหมุนตัวกลับไปมองเจ้าของการกระทำเมื่อได้ยินเสียงล็อกประตู เขาปล่อยขวดน้ำในมือลงพื้นอย่างไม่ใยดี ก่อนจะดันตัวเธอแนบติดกับประตู

"ตามหนูมาทำไม อยากโดนพ่อฆ่าเหรอ?"

"จะไม่รับผิดชอบหน่อยเหรอ?"

"รับผิดชอบอะไร? หนูยังไม่ได้ทำอะไรเลย"

"คุณหนูปลุกมันขึ้นมาแล้วอย่างน้อยก็ควรทักทายมันหน่อยนะ" พวงแก้มใสค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อด้วยความเขินอายเมื่อเหลือบเห็นเป้ากางเกงยีนส์ของคาไลน์นูนขึ้นมา เธอเพิ่งรู้ตอนนี้เองว่าเหล้าสามารถปลุกสัญชาตญาณนักล่าของเขาได้

"ทำไมหนูต้องรับผิดชอบด้วยล่ะ ในเมื่อคาไลน์เป็นคนเริ่มก่อน"

"ผมว่าตอนนี้ปากคุณหนูน่าจะมีประโยชน์กว่าการพูดกวนประสาทผมนะ"

"..." เป็นอีกครั้งที่เพลลินอายจนหน้าแดงกับคำพูดของคาไลน์ แม้จะทำตัวหน้าไม่อายเสนอตัวให้เขาก่อนแต่ก็ไม่เคยทำแบบนั้นจริงๆ

"อื้อ!" ยังไม่ทันจะได้ตอบอะไรกลับไปคนตรงหน้าก็ฉกริมฝีปากลงมาประกบจูบแนบชิด ความตกใจทำให้เธอเผลอเปิดปากรับเรียวลิ้นสากเข้ามา มือบางกำเสื้อเชิ้ตของชายหนุ่มแน่น

"อืม~" เสียงครางกระเส่าดังเล็ดลอดออกมาจากลำคอหนาเบาๆ ขณะที่มือหนาหยาบกร้านลูบไล้ไปทั่วส่วนเว้าส่วนโค้งของเด็กสาว ก่อนจะถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่งในนาทีต่อมา แล้วกดให้เธอนั่งลงตรงหน้า

กริ๊ก~

เพลลินเบือนหน้าหนีเมื่อคาไลน์ถอดเข็มขัดหนังราคาแพงออกต่อหน้า จูบเร่าร้อนของเขาทำเอาเธอหมดเรี่ยวแรงจนเผลอปล่อยขวดน้ำหลุดมือ แต่กลับต้องสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจเมื่อคาไลน์ถอดกางเกงยีนส์และบอกเซอร์ลงมาบนต้นขาจนทำให้อาวุธร้ายดีดผึงออกมาตรงหน้าเธอพอดี

"..." เด็กสาวกัดปากเบาๆ มองแก่นกายใหญ่สีชมพูระเรื่อด้วยใบหน้าแดงซ่าน ขนาดของมันที่ใหญ่กว่าข้อมือของเธอทำให้เธอไม่กล้าแม้แต่จะจินตนาการว่ามันจะอยู่ในปากเธอได้ยังไง

"อ้าปากสิ"

"..." แม้จะยังโกรธเคืองที่โดนว่าด้วยถ้อยคำรุนแรงแต่ก็ปฏิเสธความอยากรู้อยากลองของตัวเองไม่ได้ เพลลินกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ค่อยๆยกมือขึ้นมากำรอบแก่นกายใหญ่ที่ถูกโอบล้อมด้วยเส้นเลือดมากมาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียเสือ