เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 37

บทที่ 37 นี่ยังเป็นมนุษย์อยู่ไหม

“ยาเสริมความแข็งแรงของร่างกายสุดยอดจริงๆ”

เมื่อเฉินห้าวเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จเข้ามาในพื้นที่ยิมก็พุ่งตรงไปที่เครื่องวัดกำลัง มันคืออุปกรณ์ที่มีขนาดใกล้เคียงกับเครื่องทดสอบกำลังในสวนสนุก สวมนวมชกมวยออกแรงต่อยเสาฟองน้ำ อุปกรณ์นี้สามารถวัดกำลังจากการต่อยของผู้ใช้

เฉินห้าวเห็นสถิติของผู้ใช้ก่อนหน้านี้กำลังวิ่งอยู่บนมิเตอร์ อันดับแรกใช้ชื่อคุณ ABC มีกำลัง 560 กิโลกรัมซึ่งก็อยู่ในระดับนักชกอาชีพแล้ว ถ้าต่อยถูกจุดสามารถทำให้คนสลบหรือถึงกับตายได้ในหมัดเดียว

เฉินห้าวประเมินความแข็งแกร่งของตัวเอง ถ้าสามารถทำลายสถิติของอันดับหนึ่งได้ก็ถือว่าชนะ ถือเป็นความก้าวหน้าอย่างมากสำหรับเขาในฐานะคนธรรมดาที่สามารถมีกำลังเทียบเท่านักมวยได้ในช่วงเวลาอันสั้น

เฉินห้าวสวมนวมทั้งสองข้าง สูดหายใจเข้าลึกๆ และชกเสาฟองน้ำด้วยกำปั้นขวาด้วยกำลังทั้งหมด

“ปัง!”

“เอี๊ยด!”

เสาฟองน้ำส่งเสียงน่าเสียวฟัน หลังจากต่อยเข้าไป เสาที่มีโลหะรองรับอยู่ด้านในผิดรูปไปเล็กน้อย ฟองน้ำก็แตกออกเช่นกัน อานุภาพพลังหมัดของเฉินห้าวนั้นน่ากลัวมาก

เฉินห้าวรู้สึกตกใจเมื่อเห็นหน้าจอมิเตอร์ยุ่งเหยิง ไม่ว่าจะตบยังไงก็ไม่ได้ผล มันถูกหมัดของเฉินห้าวต่อยพังแล้ว

เฉินห้าวรู้ว่าตนเองทำเครื่องพัง เขาจึงถอดนวมชกมวยออกเงียบๆ แล้วเรียกพนักงานบริการของยิมเข้ามา บอกว่าอุปกรณ์ของพวกเขาใช้การไม่ได้ ถึงเวลาตรวจและซ่อมแซมแล้ว

เมื่อพนักงานบริการเผชิญหน้าอยู่กับเสาฟองน้ำที่หักเขาก็ตกอยู่ในภวังค์

เครื่องวัดกำลังเสียไปแล้ว แต่เฉินห้าวยังอยากรู้ระดับความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขา ยังมีอีกวิธีหนึ่ง นั่นคือการทดสอบกับอุปกรณ์ออกกำลังกายทุกประเภท

เฉินห้าวเดินมาที่ม้านอนยกน้ำหนัก เนื่องจากสามารถปรับน้ำหนักของลูกตุ้มน้ำหนักทุกตัวได้ สามารถใช้ทดสอบกำลังได้

ในโรงยิมสำหรับสมาชิกแห่งนี้ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายสูงจึงมีบริการที่ดี จะมีเทรนเนอร์คอยให้บริการอยู่เป็นระยะ เฉินห้าวเรียกเทรนเนอร์ชายคนหนึ่งเข้ามาเพื่อขอปรึกษาจากเขา

“คนทั่วไปนอนยกน้ำหนักได้เท่าไรครับ?”

เทรนเนอร์กล่าวว่า “คนที่ยังไม่เคยฝึกมาก่อนจะได้ประมาณ 40-50 กิโลกรัม เมื่อฝึกฝนไปสักช่วงเวลาหนึ่งก็จะสามารถยกได้ถึง 80-100 กิโลกรัม ถ้า 120 กิโลกรัมถือว่ายอดเยี่ยม คนที่มีกำลังช้างสารจะได้มากกว่า 150 กิโลกรัม ถ้าเป็นนักกีฬามืออาชีพอาจจะได้ถึง 190 กิโลกรัมหรือมากกว่านั้น”

“แล้วสถิติโลกล่ะ?” เฉินห้าวถาม เขาคิดว่าตนเองสามารถท้าประลองได้

เทรนเนอร์ยิ้ม “สถิติโลกอยู่ที่ 480 กิโลกรัม แต่มันเป็นไปได้ยาก คนเหล่านั้นล้วนเป็นมืออาชีพ ปกติจะใช้ยาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ คนปกติถ้ายกได้มากกว่า 100 กิโลกรัมก็เก่งมากแล้ว”

“โอเค เอาให้ผม 150 กิโลกรัมก่อน ผมจะลองดู” เฉินห้าวพูดพลางนอนลงบนเบาะ เหนือศีรษะของเขาเป็นที่สำหรับวางบาร์เบล

“คุณแน่ใจหรือว่าต้องการน้ำหนัก 150 กิโลกรัม?” เทรนเนอร์ถาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว