เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 65

บทที่ 65 บุคคลผู้แข็งแกร่ง

ในตอนนี้คนอื่นๆกำลังดูอย่างสนุกสนาน ลูกน้องบางคนก็พนันกันว่าปาผู่ลั่วฟูจะล้มเฉินห้าวได้ภายในกี่นาที

มีคนพนันครึ่งนาที บางคนพนัน 1 นาที และยังมีบางคนที่พนันเพียง 10 วินาทีด้วย แต่ในตอนนี้เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ เฉินห้าวกลับอยู่เหนือกว่า

“ไม่ใช่มั้ง มันผอมแห้งขนาดนั้น จะเก่งสู้เหล่าปาได้ยังไงกัน? มันเสพยารึไงวะ?”

พวกนักเลงพวกนี้พากันตกตะลึง

เดิมทีหวังเชินที่ยังใช้สายตาดูถูกและรอให้เหล่าปาชนะ เขาจะเข้าไปซ้ำเติมเฉินห้าวให้เจ็บปวด แต่ในตอนนี้ที่เขาเห็นว่าเฉินห้าวนั้นอยู่เหนือกว่า ยังทำให้เขารู้สึกอึ้งมาก

“ไม่ใช่มั้ง ในประเทศนี้ยังมีคนที่แข็งแกร่งมากกว่าปาผู่ลั่วฟูอีกงั้นหรอ? มันยังใช่คนอยู่มั้ยเนี่ย?”

สถานการณ์ตอนนี้ จากเดิมที่เฉินห้าวนั้นเป็นฝ่ายเสียเปรียบจนถึงขั้นที่เริ่มมีกำลังสู้พอๆ กับอีกฝ่าย ในตอนนี้เขากลับรู้สึกได้ถึงพลังที่ไหลเข้าร่างกายเพิ่มมากขึ้นไม่หยุดเหมือนดั่งแม่น้ำที่ไม่หยุดไหล

เฉินห้าวใจกระตุกแล้วคิดว่านี่คงเป็นจุดเด่นพิเศษของยาเสริมความแข็งแรงของร่างกายแน่ๆ คนทั่วไปยิ่งใช้แรงพลังยิ่งน้อยลง แต่เขายิ่งใช้แรงพลังกลับยิ่งมากขึ้น การใช้พลังทำให้ร่างกายเขาแข็งแรงมากขึ้นไปอีก

มนุษย์จำเป็นต้องมีคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อมันถึงจะพัฒนาการได้เร็วขึ้นจริงๆ ด้วย

“อ๊า! ”

ปาผู่ลั่วฟูถูกเฉินห้าวผลักถอยหลังไปหลายก้าว ความรักในศักดิ์ศรีของเขากำลังจะทำให้เขาเสียสติ เขาที่ดูถูกคนจีนมาเสมอต้องมาเจอกับเจ้าคนผอมแห้งคนนี้ที่สามารถเอาชนะความแข็งแกร่งของเขาได้ เขาไม่สามารถยอมรับความอัปยศนี้ได้ เพราะงั้นปาผู่ลั่วฟูเลยเปลี่ยนวิธีโจมตี โดยการลดหมัดออกมาข้างหนึ่งเพื่อใช้มือทั้งสองข้างบิดแขนของเฉินห้าว

แขนที่ใหญ่เหมือนกับขาช้างของปาผู่ลั่วฟูถ้าหากว่าไปบิดโดนจุดสำคัญเข้า คงจะทำให้กระดูกแขนของคนหักละเอียดเลยละ

เฉินห้าวรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนวิธีโจมตีของอีกฝ่าย เขาจึงใช้สองมือประกบไว้เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายสามารถเอามือออกมาโจมตีเขาได้

แต่ถึงอย่างนั้นเฉินห้าวก็เป็นคนที่ไม่รู้ศิลปะการต่อสู้อะไร และในดวงตาของปาผู่ลั่วฟูก็ฉายแววตาที่ร้ายกาจ ทันใดนั้นเองปาผู่ลั่วฟูก็จับแขนของเฉินห้าวยกขึ้นเพื่อจะเหวี่ยงลงกับพื้น

ในขณะที่เฉินห้าวไม่ทันได้ตั้งตัว ก็ถูกจับยกลอยขึ้น และดูท่าแล้วคงจะต้องเจ็บหนักแน่

ปาผู่ลั่วฟูแสยะยิ้ม กระบวนท่าต่อไปเขาก็คิดไว้เรียบร้อยแล้ว รอให้เฉินห้าวโดนทุ่มลงกับพื้น เขาก็จะใช้น้ำหนักตัวทั้งหมดล้มทับใส่อีกที กระบวนท่านี้เรียกว่า “ลูกทุ่มทาร์ซาน” เขาเคยใช้ท่านี้ทำให้คนบาดเจ็บมานักต่อนักแล้ว ทั้งกระดูกหักและอวัยวะภายในเลือดออก ถือเป็นท่าที่สามารถฆ่าคนได้เลยทีเดียว

“ไม่ดีละ! ”

เฉินห้าวเองก็รับรู้ถึงความรุนแรงของเรื่องนี้ ตัวเขาที่ถูกเหวี่ยงขึ้นก็ได้ใช้แรงจับข้อมือของปาผู่ลั่วฟูไว้อย่างแน่น ทำให้ร่างกายของปาผู่ลั่วฟูเสียสมดุล แล้วจึงกระเด็นออกทั้งคู่

เฉินห้าวหลังกระแทกพื้น ส่วนปาผู่ลั่วฟูกระเด็นอยู่ตรงหน้าของเฉินห้าวห่างไปประมาณ 1 เมตร

เฉินห้าวน้ำหนักตัวเบา ถึงแม้จะล้มกระแทกกับพื้นเซรามิกแข็งๆนี่ก็เพียงแค่เจ็บหลังเท่านั้น แต่ปาผู่ลั่วฟูนั้นต่างกัน เขาหนักถึง 150 กิโลกรัม และเมื่อกระเด็นลงพื้นแรงขนาดนั้นก็ทำให้กระเบื้องพื้นเซรามิกแตกละเอียด หน้าผากก็ถึงกับบวมปูดออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว