เพื่อน(ไม่)สนิท นิยาย บท 5

"แตกในอะไรกัน พวกมึงคิดจะทำเรื่องเลวๆกันอีกแล้วใช่ไหม" เสียงทุ้มของใครบางคนดังแทรกขึ้นท่ามกลางเสียงเพลงที่ยังดังกระหึ่ม เรียกความสนใจจากพารันและนักรบให้หันไปมองเจ้าของเสียงนั้นอย่างพร้อมเพรียง

"เรื่องเลวๆกูไม่ถนัดหรอก ยกให้ไอ้พายคนเดียวเลย" นักรบยกยิ้มมุมปาก ก่อนจะตอบออกไป แล้วขยับตัวไปชิดขอบโซฟาเพื่อให้มาวินซึ่งเป็นเจ้าของคำถามเมื่อสักครู่เดินเข้ามานั่งข้างๆ

"พวกมึงคุยเรื่องอะไรกัน แตกคอแตกในอะไรวะ" มาวินที่เพิ่งหย่อนตัวนั่งลงเลิกคิ้วถาม พลางหรี่ตามองพารันอย่างจับผิด "มึงคิดจะทำชั่วอะไรอีกไอ้พาย อย่าบอกนะว่ามึงไปล่อลวงผู้หญิงคนไหนมา อยากโดนอีแม่มดพัดชายิงแสกหน้ารึไง"

"กูไม่ได้อดอยากถึงขนาดต้องล่อลวงผู้หญิง"

"ลืมไปว่าเจ้าพ่อพารันไม่เคยล่อลวงผู้หญิงคนไหนให้ขึ้นเตียงด้วย ยกเว้นอีแม่มดพัดชาคนเดียว"

"..." พารันไม่ได้ตอบอะไรกลับไปแต่นั่งฟังเงียบๆ

"ถ้าอยากเป็นมากกว่าเพื่อนร่วมเตียงทำไมไม่ทำให้พัดมันปฏิเสธมึงไม่ได้เลยวะ จะยอมเป็นฝ่ายเดินตามไปถึงไหน เวลาเห็นพัดมันไปไหนมาไหนกับผู้ชายคนอื่นมึงยอมได้เหรอวะ"

"ทำไมต้องทำอะไรแบบนั้น ในเมื่อกูไม่อนุญาตให้มันปฏิเสธกูอยู่แล้ว"

"นิสัยอยากได้อะไรก็ต้องได้ของมึงนี่มันคงแก้ไม่หายแล้วสินะ"

"กูจะถือว่าเป็นคำชมก็แล้วกัน" นอกจากจะไม่สะทกสะท้านกับคำพูดกระแนะกระแหนของมาวินแล้ว พารันยังกระดกน้ำสีอำพันเข้าปากอึกใหญ่ ก่อนจะหยิบของบางอย่างในกระเป๋ากางเกงยีนส์ออกมาโยนใส่หน้าตักของเพื่อนรักทั้งสองคน

"คราวนี้ยาอะไรอีก" นักรบหยิบซองพลาสติกเล็กๆบนหน้าตักขึ้นมาพิจารณาดูเพียงนิด แล้วรีบเก็บไว้ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ ไม่ได้ตื่นเต้นกับสิ่งที่เพื่อนรักให้มานัก เช่นเดียวกับมาวินที่เก็บไว้โดยไม่พูดอะไร

"ยาปลุกเซ็กส์ตัวใหม่ เผื่อพวกมึงอยากลอง"

"ยาที่มาจากมึงกูเรียกมันว่ายานรกทั้งนั้นแหละ แล้วมึงทดลองรึยังก่อนจะเอามาให้พวกกู"

"ให้คนอื่นลองแล้ว ว่าจะลองเองคืนนี้"

"กูสงสารพัดมันรอเลยได้ไหม"

"ใครบอกว่ากูจะลองกับพัดชา"

"หึ" มาวินแค่นหัวเราะในลำคอเบาๆราวกับรู้ทันความคิดของพารัน แต่เลือกที่จะดื่มเหล้าต่อเงียบๆโดยไม่พูดอะไร นักรบเองที่นิ่งไปในตอนแรกก็ยกยิ้มมุมปากเหมือนกัน

"พะ..พี่พารันคะ" พารันละความสนใจจากน้ำสีอำพันในมือเมื่อมีหญิงสาวหน้าตาสะสวยเดินเข้ามาทักทายอย่างกล้าๆกลัวๆ ท่าทางเขินอายของหล่อนสวนทางกับเดรสเกาะอกสั้นสีแดงที่สวมใส่อยู่อย่างสิ้นเชิง

"คือ...ขอเบอร์หน่อยได้ไหมคะ"

"มาขอเบอร์คนอื่นทั้งทีจะไม่แนะนำตัวหน่อยเหรอ?" เขาปรายตามองใบหน้าสะสวยของหญิงสาวพลางแกว่งแก้วเหล้าอย่างอารมณ์ดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เพื่อน(ไม่)สนิท