เปิดระบบสุดโกงอัปสกิลหมอ นิยาย บท 649

ตอนนี้​เอง​ เหล่า​ผู้ชม​ก็​พา​กัน​ทอดถอนใจ​

“นี่​ถึงกับ​เร็ว​กว่า​ซือคง​อีก​!”

“ไม่ใช่แค่​เร็ว​กว่า​ซือคง​ ความจริง​แล้ว​ถ้าคุณ​ดูดี​ๆ ผม​รู้สึก​ได้​ถึงระยะห่าง​ ละเอียด​กว่า​ซือคง​อีก​นะ​!”

“ไม่ใช่แค่​ละเอียด​แล้วก็​เร็ว​กว่า​ด้วย​ ผม​รู้สึก​ว่า​คน​คน​นี้​จะต้อง​หล่อ​กว่า​ซือคง!”​

……

ตอนนี้​ผู้ชม​เริ่ม​คึกคัก​ขึ้น​มา ถึงอย่างไร​ถ้าซือคง​ก็​รักษา​ตำแหน่ง​ชนะเลิศ​ไว้​ไม่ได้​แล้ว​ นี่​เป็นเรื่อง​ที่​น่าดู​น่าฟัง​เรื่อง​หนึ่ง​

สำหรับ​การแข่งขัน​แล้ว​ ม้ามืด​ฝูงหนึ่ง​ปรากฏตัว​เช่นนี้​ย่อม​เป็นเรื่อง​ดี​เรื่อง​หนึ่ง​ เพราะ​นี่​หมายความว่า​การแข่งขัน​มีสีสัน​มาก​พอ​!

ทุกคน​เริ่ม​ตั้งตาคอย​พิธีกร​เปิดเผย​ว่า​สายลับ​ 007 ผู้​ลึกลับ​คน​นี้​เป็น​ใคร​กัน​แน่​!

เห็น​เพียง​ว่า​ภาพ​บน​จอ​เปลี่ยนไป​ พลัน​ปรากฏ​ข้อมูล​ผู้เข้าแข่งขัน​ลึกลับ​ที่​มีเลขประจำตัว​ A-007 คน​นี้​

นั่น​เป็น​ใบ​รายงานตัว​ของ​เฉิน​ชาง รูปถ่าย​ติด​เอกสาร​นี้​ฉิน​เย​ว่​ลาก​เฉิน​ชางไป​จ่าย​ค่า​ถ่าย​หนึ่งร้อย​หยวน​ที่​สตูดิโอ​ถ่ายภาพ​แห่ง​หนึ่ง​ใน​ห้างสรรพสินค้า​ว่าน​เซี่ยงเฉิง​

เพื่อ​การ​นี้​ เฉิน​ชางปวดใจ​ไป​สามสิบเอ็ด​นาที​ ปัญหา​ที่​อย่างไร​ก็​คลี่คลาย​ได้​ด้วย​เงิน​สิบ​หยวน​ ตอนนี้​ดัน​มาจ่าย​หนึ่งร้อย​หยวน​ แต่​ถ้าตอนนี้​เขา​รู้​ว่า​ภาพ​โปรไฟล์​ของ​ตน​จะถูก​เหล่า​ผู้ชม​ด้านล่าง​มอง​จน​เคลิ้ม​ เขา​ต้อง​รู้สึก​ว่า​ทุก​อย่างนี้​คุ้มทุน​แล้ว​อย่าง​แน่นอน​ ถึงอย่างไร​พอ​ทุกคน​ได้​เห็น​หน้า​เฉิน​ชาง ข้อมูล​ที่อยู่​ด้านล่าง​ก็​ถูก​กลบ​ไป​โดยอัตโนมัติ​

ผู้ชม​หญิง​แปรพักตร์​ใน​ชั่วพริบตา​!

ซือคง​อะไร​ ติ​งอ​วี่​อะไร​! เฉิน​ชางสิที่หนึ่ง​ใน​ใต้​หล้า​! เร็ว​ที่สุด​ใน​ใต้​หล้า​! ละเอียด​ที่สุด​ใน​ใต้​หล้า​ด้วย​! หล่อ​ไป​แล้ว​ นี่​หล่อ​กว่า​สายลับ​ 007 อีก​ นี่​ต้อง​เป็น​สายลับ​ 007 ผลิต​ที่​จีน​แน่ๆ​! ถุย​! สายลับ​ 007 เมือง​จีน​ต่างหาก​! ไม่ใช่ผลิต​ที่​จีน​! คำ​เดียว​ความหมาย​ต่างกัน​เป็น​โยชน์​

‘ชื่อ​-นามสกุล​: เฉิน​ชาง! อายุ​: ยี่สิบ​เจ็ด​ปี​!

หน่วยงาน​: โรงพยาบาล​ประชาชน​อันดับ​สอง​แห่ง​มณฑล​ตง​หยาง​ ตำแหน่ง​: รอง​หัวหน้าแผนก​ฉุกเฉิน​ หัวหน้าแผนก​ศัลยกรรม​มือ​’

หลังจาก​เห็น​ข้อมูล​ของ​เฉิน​ชางแล้ว​ทุกคน​ก็​งุนงง​ไป​หมด​ใน​ทันใด​ พวก​ศัลยแพทย์​หัวใจ​ชาย​ด้วยกัน​ไม่สบอารมณ์​แล้ว​

ทำไม​การแข่งขัน​ทักษะ​การ​ผ่าตัด​ของ​แผนก​ศัลยกรรม​หัวใจ​ของ​พวกเรา​ถึงมีคน​จาก​แผนก​ฉุกเฉิน​กับ​แผนก​ศัลยกรรม​มือ​มั่ว​เข้ามา​ได้​ แบบนี้​ไม่ได้​นะ​! นี่​ไม่ใช่การ​ท้าทาย​ทาย​ปกติ​ มาหาเรื่อง​ว่า​แผนก​ศัลยกรรม​หัวใจ​ของ​พวกเรา​ไม่มีคน​หรือไง​กัน​ คน​จาก​แผนก​ฉุกเฉิน​กับ​ศัลยกรรม​มือ​คน​หนึ่ง​มาเอา​รางวัล​ชนะเลิศ​ไป​ นี่​จะ…จะรังแก​กัน​เกินไป​แล้ว​มั้ง!

แต่​ใน​สายตา​ของ​ผู้ชม​หญิง​ เห็นได้ชัด​ว่า​คนละเรื่อง​กัน​!

“แม่เจ้า เก่ง​จังเลย​ น้อง​เฉิน​ชางเพิ่ง​อายุ​ยี่สิบ​เจ็ด​!”

“นั่นสิ​ หล่อ​ขนาด​นี้​ แถมยัง​เป็นรอง​หัวหน้าแผนก​ฉุกเฉิน​กับ​หัวหน้าแผนก​ศัลยกรรม​มือ​ของ​โรงพยาบาล​ระดับ​ต​ติ​ยะ​ภูมิประจำ​มณฑล​ นี่​จะเก่ง​เกินไป​แล้ว​มั้ง!”

“ใช่ไง อายุ​น้อย​ร้อย​ความสามารถ​ เชี่ยวชาญ​เทคนิค​หลายอย่าง​!”

“นับถือ​ น้อง​เฉิน​ชางสู้ๆ!”

“เฉิน​ชางที่หนึ่ง​ใน​ใต้​หล้า​!”

“กลับ​ไป​เป็น​หัวหน้าแผนก​ศัลยกรรม​หัวใจ​!”

……

ที่​ที่นั่ง​ผู้ชม​ ความ​กระตือรือร้น​ของ​แพทย์​หญิง​กลบ​แพทย์​ชาย​ได้​เสมอ​ บรรดา​แพทย์​ชาย​สาบาน​ว่า​พวกเขา​ไม่มีทาง​อิจฉา​หรือ​ริษยา​เฉิน​ชางเพราะ​เขา​หล่อ​ ยิ่ง​ไม่ได้​อิจฉา​เขา​เพราะ​แฟนคลับ​สาว​ๆ เยอะ​ แต่​เป็น​เพราะ​คุณ​เป็น​หมอ​แผนก​ฉุกเฉิน​กับ​ศัลยกรรม​มือ​ จะมาแข่ง​ทักษะ​ผ่าตัด​ศัลยกรรม​หัวใจ​ของ​พวกเรา​ทำไม​ล้วน​ๆ!

ใช่! พวกเรา​ก็​แค่​…อิจฉา​! อิจฉา​ที่​เฉิน​ชางเร็ว​เกินไป​แล้ว​! อิจฉา​ที่​เขา​ละเอียด​เกินไป​ด้วย​! ที่​สำคัญ​อายุ​ยัง​น้อย​แต่​เชี่ยวชาญ​หลายอย่าง​!

……

……

พิธีกร​หญิง​บน​เวที​ยัง​อด​กระแอม​ไม่ได้​

“ผู้เข้าแข่งขัน​คน​นี้​หล่อ​จังเลย​ค่ะ​ ที่​สำคัญ​เพิ่ง​อายุ​ยี่สิบ​เจ็ด​ เขา​ฝึก​ยังไง​ถึงเชี่ยวชาญ​การ​เย็บแผล​อย่าง​รวดเร็ว​ขนาด​นี้​ได้​ มิหนำซ้ำ​ยัง​ละเอียด​เป็น​อย่างยิ่ง​ มือ​ทั้งสอง​ข้าง​คล่องแคล่ว​กว่า​นัก​เปียโน​อีก​ค่ะ​”

“มิหนำซ้ำ​เขา​ถึงกับ​เป็นรอง​หัวหน้าแผนก​ฉุกเฉิน​และ​หัวหน้าแผนก​ศัลยกรรม​มือ​!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เปิดระบบสุดโกงอัปสกิลหมอ