เปลี่ยนชีวิตพลิกชะตารัก นิยาย บท 3

"พ่อ ผมจะรู้ได้ยังไง? วันนี้ผมมาที่โรงแรมแกรนด์ไทรอัมพ์เป็นครั้งแรก" ชาลียิ้มเจื่อน ๆ "แม้ว่าผมจะเรียนการเงินที่มหาวิทยาลัย แต่ผมรู้แค่บริษัทและเคสระดับโลกเท่านั้น"

"ฮ่าฮ่า! จริงสิ!" แซคคารีหัวเราะและกดปุ่มบนโต๊ะ "คาร์ลอส เข้ามาหน่อย"

ไม่กี่นาทีต่อมา ชายสูงอายุที่ดูเหมือนจะอายุ 60 ปีเข้ามาในห้องทำงานและมองไปที่คู่พ่อลูก

"คุณแซคคารี คุณชาลี ซาบินสกี้"

"คาร์ลอส จากนี้ไป ผมจะทิ้งเด็กคนนี้ไว้ให้นาย ช่วงนี้มีการประมูลและงานเลี้ยงเยอะไม่ใช่เหรอ? พาเขาเข้าร่วมในบางส่วนเพื่อที่เขาจะได้เข้าใจสถานะของครอบครัวซาบินสกี้ ในอีริน่า" แซคคารีสั่ง

คาร์ลอส คามิชก้มศีรษะลงเพื่อรับทราบ "เข้าใจแล้ว"

แซคคารีชำเลืองมองที่ชาลีและพูดว่า "ไอ้หนู มันยากที่จะอธิบายธุรกิจของครอบครัวเราด้วยคำไม่กี่คำ นายตามคาร์ลอสและเล่นไปด้วยเรียนไปด้วยดีกว่า นี่คือการ์ดใบหนึ่ง นายสามารถใช้ได้"

แซคคารีสุ่มหยิบบัตรธนาคารออกมาและมอบให้ชาลี

ชาลีมองดูแล้วถามด้วยจิตใต้สำนึกว่า "มีเงินเท่าไหร่?"

"นายจะถามทําไม? ด้วยความสามารถของนายในปัจจุบัน นายใช้ไม่หมดแน่นอน ทําตามอําเภอใจเถอะ"

"ใช้ไม่หมด..." ชาลีสงสัย

"ฉันยังได้ตรวจสอบเกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้นจากตระกูลเควสเนล เนล พวกเขามีบริษัทเล็ก ๆ ในอีริน่า ซึ่งไม่มีค่าที่จะกล่าวถึง แต่ครอบครัวของเธอมีอิทธิพลในอโคสเตอร์ ฉันไม่คิดว่าคุณมีความสามารถเพียงพอ ที่จะไปยุ่งกับเควสเนลในตอนนี้ ฉันต้องลงมือเอง" แซคคารีมองชาลีพลางหัวเราะเบา ๆ "แบบนี้เป็นไง ทำไมฉันไม่ซื้ออสังหาริมทรัพย์ของเควสเนลที่อโคสเตอร์ แล้วให้คัลลินเป็นเลขาของนายล่ะ? จากนั้น นายสามารถจัดการเธอได้ตามที่นายต้องการ"

"ฮะ!" ชาลีประหลาดใจอีกครั้ง

ชาลีรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับครอบครัวของคัลลิน ตอนที่พวกเขาออกเดทกัน เธอไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลยสักครั้ง

อย่างไรก็ตาม ชาลีไม่ได้โง่และสามารถบอกได้ว่าครอบครัวของคัลลินนั้นร่ำรวยและมีอิทธิพลอย่างแท้จริงจากชีวิตประจำวันของเธอ

พวกเขาคิดว่า

"โย่ นั่นซามูเอลไม่ใช่เหรอ? คนจน ๆ อย่างนายยังพยายามมาปาร์ตี้ในไนท์คลับอีกเหรอ? ทำไมนายถึงมีเบียร์แค่ไม่กี่ขวด?" เสียงเย้ยหยันดังขึ้น

บุคคลนั้นกล่าวเสริมว่า "ชาลีผู้อนาถาตัวน้อยก็อยู่ที่นี่ด้วยเหรอ? นายมาที่นี่เพื่อกลบความเศร้าหลังจากถูกคัลลินทิ้งหรือเปล่า? ฉันพนันได้เลยว่าเธอคงขำตายถ้าเห็นเบียร์ 12 ขวดนี้ต่อหน้านาย ไม่น่าแปลกใจเลยที่เธอจะทิ้งนาย!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เปลี่ยนชีวิตพลิกชะตารัก