เปลี่ยนชีวิตพลิกชะตารัก นิยาย บท 4

ชาลีและเพื่อนร่วมห้องทั้งสามหันศีรษะไปทางต้นเสียงโดยสัญชาตญาณ

มีชายหนุ่มคนหนึ่งยืนโยกร่างกายไปตามจังหวะดนตรีที่มีชีวิตชีวาในไนต์คลับ

กลุ่มชาลีรู้จักหนุ่มคนนี้ เจเรมี วอล์คเกอร์ เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอีริน่า โดยเป็นทายาทและขับรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ตั้งแต่อายุยังน้อย ไม่ว่าเขาจะไปไหนเขาก็เป็นจุดสนใจของสาว ๆ ทุกคน และชีวิตของเขาก็เหมือนนกยูง

เมื่อได้ยินคำพูดของเจเรมี ซามูเอลและเพื่อนร่วมห้องอีกสองคนก็อดไม่ได้ที่จะเหลือบมองไปที่ชาลี พวกเขาเพิ่งรู้เรื่องที่เขาเลิกกับคัลลิน

คัลลินเป็นราชินีแห่งมหาวิทยาลัยอีริน่า เธอมีรูปลักษณ์ หน้าตา รสนิยมและอารมณ์ของเธอดึงดูดแฟน ๆ จากวิทยาเขตใต้ถึงวิทยาเขตเหนือ อย่างไรก็ตามไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าเธอจะเลือกชาลี ซึ่งทำให้ชาลีเป็นศัตรูกับนักศึกษาชายเกือบทุกคนในมหาวิทยาลัย ก่อให้เกิดความอิจฉาริษยามากมาย

“เรื่องของฉันเกี่ยวอะไรกับคุณหรือเปล่า” ชาลีเหลือบมองเจเรมี

"คำพูดของฉันมีผลกับนายด้วยเหรอ?" เจเรมีเหยียดหยาม "ฉันแค่คิดว่าคนอนาถาอย่างนายจะเชื่อจริง ๆ ได้อย่างไรว่านายคู่ควรกับผู้หญิงอย่างคัลลิน ตอนนี้เธออยู่กับเคนดริกแล้วใช่ไหม? ผู้ชายคนนั้นเป็นเศรษฐี!"

เคนดริกเป็นคนกระจายข่าวว่าตอนนี้คัลลินอยู่กับเขาแล้ว

หลังจากเจเรมีพูดจบ เขาก็ไม่สนใจกลุ่มของชาลีและมองไปที่สาวทั้งสี่ที่ซามูเอลเชิญ เขาถามด้วยท่าทางไม่พอใจ "สาว ๆ ทำไมคุณไม่มาที่โต๊ะของฉันเพื่อดื่มล่ะ"

เจเรมีชี้ไปที่ที่นั่งของเขาขณะที่เขาพูด ตั้งอยู่ใกล้กับใจกลางบาร์ และสุรานำเข้าสองขวดมูลค่าเกือบ 900 ดอลลาร์วางอยู่บนแท่นซึ่งมีไฟส่องสว่างและดูโอ่อ่า

หญิงสาวทั้งสี่ตาเป็นประกายทันที แต่พวกเขายังคงพูดว่า "ไม่ ขอบคุณ เราจะนั่งที่นี่สักพักแล้วออกไป"

เจเรมีไม่ได้พูดอะไรต่อและจากไปอย่างมีชัยหลังจากได้รับคำเชิญอีกครั้ง

หลังจากที่เจเรมีก่อเหตุแบบนั้น ซามูเอลและคนอื่น ๆ ก็เลิกสนใจปาร์ตี้ไปโดยปริยาย หากไม่ใช่เพราะพวกเขาใช้เงินไปแล้วกว่า 150 ดอลลาร์ในวันนี้ พวกเขาคงจากไปนานแล้ว

หญิงสาวทั้งสี่คนบอกว่าต้องการไปห้องน้ำ แต่ผ่านไปครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีใครกลับมา

ซามูเอลตรวจดูบาร์ที่มีผู้คนพลุกพล่านและถามอย่างกระวนกระวายเล็กน้อย "ลูซี่และคนอื่น ๆ อยู่ที่ไหน? อาจมีบางอย่างเกิดขึ้นกับพวกเขา?"

สถานที่อย่างผับบาร์มีคนทุกสาขาอาชีพ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เปลี่ยนชีวิตพลิกชะตารัก