ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 17

งานวิวาห์แห่งศตวรรษเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว! ทุกคนจดจ่อความสนใจไปที่หน้าจอขนาดใหญ่ สมาชิกในตระกูลซีก็จ้องมองไปที่มันเช่นกัน เพื่อรอดูใบหน้าของนักธุรกิจหนุ่มและภรรยาของเขา

บูม…หน้าจอแสดงภาพพลุ วินาทีต่อมา สตรีมสดของที่แสดงภาพภายในห้องปราสาทท้องฟ้าก็ปรากฏขึ้น

“นั่นคือนักธุรกิจหนุ่มและภรรยาของเขา”

“หล่อขนาดไหน! สวยอะไรอย่างนี้!”

มีเสียงอุทานออกมารอบ ๆ ในที่สุดนักธุรกิจใหญ่ก็แสดงตัวขึ้นมา และมาพร้อมกับผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก ภรรยาของเขา กำลังปรากฏตัวเช่นกัน

บนหน้าจอ ไทร์กำลังจับมือของวินนี่เฟรดขณะที่พวกเขายืนอยู่บนแท่นคริสตัลอันงดงามที่ดูเหมือนพระราชวัง เพื่อรับพรจากแขกของพวกเขา แขกเหล่านั้นส่วนใหญ่เป็นบุคคลสำคัญทางการเมืองและนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง

ไทร์สวมทักซิโด้สีขาว ด้วยคุณสมบัติที่หล่อเหลาและความสง่างามที่น่าหลงใหล ดูราวกับว่าเจ้าชายชาร์มมิ่งหลุดออกมาจากเทพนิยาย

วินนี่เฟรดสวมชุดแต่งงานสีแดงฉูดฉาด เป็นชุดแต่งงานที่มีชื่อว่า ‘ราชินีแห่งดอกกุหลาบ’ ซึ่งได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์โดยหัวหน้าดีไซเนอร์ มิสมิเชล แห่งแบรนด์ กุชชี่ สุดหรูของอิตาลี ชุดนี้มีมูลค่า 9.9 ล้านดอลลาร์!

ด้วยรูปร่างที่น่าทึ่งและคุณสมบัติที่โดดเด่นของวินนี่เฟรด เมื่อสวมชุดนี้ เธอจึงเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในโลกในคืนนี้

ในขณะนั้น รู้สึกเหมือนว่าคนทั้งเมืองกำลังรื่นรมย์และบ้าคลั่งกับสิ่งที่เห็นตรงหน้าพวกเขา

เมื่อตระกูลซีเห็นฉากนี้ปรากฏบนหน้าจอขนาดใหญ่ พวกเขาก็ตกตะลึงทันที ความโง่เขลาอย่างสิ้นเชิงและสมบูรณ์แบบนี้ ไม่มีคำใดที่จะอธิบายสิ่งที่พวกเขารู้สึกในตอนนี้ได้เลย มันรู้สึกตะลึง? รู้สึกสับสน? รู้สึกไม่น่าเชื่อ?

มันเหมือนกับคำสาปที่ทำให้สมาชิกในตระกูลซีทุกคนหยุดนิ่ง เหมือนเป็นอัมพาตในขณะที่พวกเขายืนอยู่ตรงนั้น หยั่งรากลึกกับพื้น พวกเขารู้สึกได้ว่าเลือดในเส้นเลือดของพวกเขาแข็งตัวขึ้น

“นั่นคือ… ไทร์และวินนี่เฟรดงั้นเหรอ?” หลังจากนั้นไม่นาน หนึ่งในสมาชิกในตระกูลซีก็ร้องอุทานออกมา

“โอ้พระเจ้า ถ้าอย่างนั้นไทร์ก็เป็นนักธุรกิจหนุ่มลึกลับคนนั้นที่ทุ่มเงินหมื่นล้านเพื่อให้ได้มาซึ่งธุรกิจใจกลางเมืองน่ะสิ”

“และวินนี่เฟรดก็กลับเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก”

ตอนนี้จอร์จและไอริสก็นิ่งค้างไปเช่นกัน

ไอริสหน้าซีดอย่างน่ากลัวเนื่องจากมีความอิจฉาในใจของเธอ นั่นเป็นลางบอกว่าเธอจะระเบิดอารมณ์ออกมา ตั้งแต่ตอนที่เธออายุยังน้อย ไอริสไม่เคยสามารถเปรียบเทียบกับวินนี่เฟรดได้เลย จนกระทั่งเหตุการณ์นั้นเมื่อหกปีก่อน ในที่สุดเธอก็มีโอกาสที่จะอยู่เหนือลูกพี่ลูกน้องของเธอได้ อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ ด้วยความโชคดีของวินนี่เฟรดได้กลายเป็นภรรยาของนักธุรกิจหนุ่ม ไอริสจะยอมรับสิ่งเหล่านี้ได้ยังไงกัน?

“เป็นไปไม่ได้ นี่เป็นไปไม่ได้ ไทร์ ซัมเมอร์ เป็นนักธุรกิจคนนั้นได้ยังไง? คนอย่างวินนี่เฟรดจะเป็นภรรยาของนักธุรกิจใหญ่ได้ยังไงกัน?” การแสดงออกของไอริสเริ่มน่ากลัวขณะที่เธอกรีดร้องครวญครางเหมือนคนในบ้านกำลังจะตาย

ตอนนั้นเอง แจ็คสันได้ดึงจอร์จเข้ามาใกล้ ๆ ทันที แล้วพูดว่า “พ่อครับ เราจะรวยแล้ว! ตระกูลซีของเราร่ำรวยแล้ว! ไทร์ ซัมเมอร์ เป็นหลานเขยของคุณ คุณยังจะมายืนอยู่ตรงนี่เพื่ออะไร? เราต้องรีบเข้าไปข้างในและเข้าร่วมงานแต่งงานของพวกเขากันเถอะ”

“ถูก ถูก พูดถูก” จอร์จพยักหน้าอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเขาก็ยกคางขึ้นเชิดและยืดหลังให้ตรงเพื่อเดินไปยังทางเข้าตึกงานฉลองของโฮเมอร์อย่างภาคภูมิใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ