ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 16

ไทร์ไม่ได้พูดอะไรอีกหลังจากนั้นและหันไปวิ่งไล่ตามวินนี่เฟรด โอกาสอยู่ตรงหน้าพวกคุณแล้ว แต่พวกคุณไม่เห็นคุณค่าของมัน พวกคุณไม่สามารถโทษคนอื่นได้เลยสำหรับเรื่องนี้

ทุกคนในตระกูลซีเริ่มมีการพูดพึมพำกัน

“เสียใจงั้นเหรอ? ทำไมเราต้องเสียใจ? นายคิดว่านายเป็นใคร ไทร์ ซัมเมอร์? นายเป็นแค่พวกขอทาน”

“แล้ววินนี่เฟรดล่ะคิดว่าเธอเป็นใคร? เธอเป็นความอัปยศของตระกูลซี!”

“เมื่อไม่มีสมาชิกในตระกูลซีปรากฏตัวในงานแต่งงานของพวกเขา แล้วมาดูกันว่าใครจะเป็นคนเสียใจกันแน่?”

“ไทร์ ซัมเมอร์ นายคิดว่านายเป็นมหาเศรษฐีหนุ่มที่ซื้อใจกลางเมืองงั้นเหรอ?”

ไทร์วิ่งไปหาวินนี่เฟรด เมื่อเขาเห็นว่าวินนี่เฟรดดูเศร้าแค่ไหน หมัดของเขาก็กำแน่น “วินนี่เฟรด เธอโอเคไหม?”

“ฉันสบายดี” วินนี่เฟรดเช็ดน้ำตาและยิ้มให้ไทร์

“วินนี่เฟรด ถ้าพวกเขาไม่มาร่วมงานแต่งงานของเรา มันคือการสูญเสียของพวกเขา พวกเขาจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน ถึงตอนนั้น ถึงแม้ว่าพวกเขาจะคุกเข่าลงหน้าโรงแรมและขอร้องเรา เราจะไม่ให้พวกเขาเข้ามาเด็ดขาด ยิ่งไปกว่านั้น ในวันแต่งงานของเรา ฉันจะทำให้เธอเป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุดในโลก ฉันจะทำให้คนทั้งเมืองมาเข้าร่วมและให้พรแก่เรา”

วินนี่เฟรดเฝ้ามองขณะที่ไทร์กำลังพูดเรื่องไร้สาระด้วยใบหน้าที่จริงจังและในที่สุดเธอก็ยิ้มออกมา

“เรากลับกันเถอะ”

“ได้สิ”

ทั้งสองคนออกจากคฤหาสน์ของตระกูลซีไปด้วยกัน แม้ว่าวินนี่เฟรดจะผิดหวังกับครอบครัวก็ตาม แต่เธอก็ชินกับความรู้สึกเศร้าใจแบบนี้อยู่แล้ว! อย่างน้อยตอนนี้ เธอก็มีคนที่รักเธอคอยดูแลบริษัทของเธอ เธอจะไม่รู้สึกเหงาอีกต่อไป!

ในเร็ว ๆ นี้ ก็จะมาถึงวันพฤหัสบดีนี้แล้ว

เย็นวันนั้น จอร์จและสมาชิกในตระกูลซีแต่งตัวกันอย่างดูดี พร้อมด้วยของขวัญแสดงความยินดีที่พวกเขาเตรียมไว้ในมือ จากนั้นพวกเขาก็รีบไปร่วมงานแต่งงานของนักธุรกิจใหญ่

จริง ๆ แล้ว ทราวิสไม่ได้ช่วยอะไรได้มากในครั้งนี้ เนื่องจากครอบครัวซีไม่ได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมงานแต่งงาน แต่จอร์จต่อต้านที่จะยอมแพ้กับเรื่องนี้ เขายืนกรานที่จะพยายามไป ไม่ว่าผลมันจะเป็นยังไง

สถานที่จัดงานแต่งงานของนักธุรกิจใหญ่อยู่ที่โรงแรมที่หรูหราที่สุดใน เมืองคานห์ - ตึกงานเฉลิมฉลองโฮเมอร์ มีห้องบอลรูม 4 ระดับ ได้แก่ แปซิฟิค ฮอลล์, ไดมอนด์ ฮอลล์, อิมพีเรียล ฮอลล์ และ ปราสาทท้องฟ้า งานแต่งงานของนักธุรกิจใหญ่จัดขึ้นที่ห้องบอลรูมชั้นสูงสุดของ ห้องปราสาทท้องฟ้า ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่เป็นสถานที่ที่งดงามที่สุดในเมืองคานห์อย่างเห็นได้ชัด

เมื่อจอร์จและสมาชิกของเขาไปถึง ตึกงานเฉลิมฉลองโฮเมอร์ มีผู้คนที่มีชื่อเสียงหลายคนของเมืองคานห์ได้มารวมตัวกันที่ด้านนอกกันแล้ว งานนี้ยังดึงดูดผู้คนจำนวนมากให้ยืนหยุดอยู่ข้างนอกและดูไปรอบ ๆ บริเวณนั้นมีรถยนต์มากกว่าสิบคันที่บรรทุกดอกไม้ไฟขณะที่พวกเขายิงดอกไม้ไฟพวกนั้นขึ้นไปบนท้องฟ้าอย่างต่อเนื่อง เสียงกึกก้องไม่หยุดนิ่งราวกับพยายามบอกให้โลกรู้ว่างานแต่งงานแห่งศตวรรษจะถูกจัดขึ้นภายในห้องปราสาทในท้องฟ้าอีกไม่ช้า

ในขณะเดียวกัน ตึกงานเฉลิมฉลองโฮเมอร์ ก็สว่างไสวไปด้วยแสงไฟนีออนพราวส่องประกายไปทั่วเมือง ชั้นสูงสุดของตึก ซึ่งเป็นที่ตั้งของ ห้องปราสาทท้องฟ้า ได้ถ่ายภาพลำแสงหลากสีขึ้นไปในคืนที่มืดมิด ให้ได้เห็นมุมมองที่สวยงาม

“สวยอะไรอย่างนี้! มันช่างน่าทึ่งจริง ๆ!”

ขณะที่พวกเขายืนมองสถานที่จัดงานที่ตกแต่งอยู่ด้านนอกโรงแรม สาว ๆ ทุกคนที่เห็นก็รู้สึกอิจฉา คืนนี้นักธุรกิจหนุ่มจะแสดงตัวต่อหน้าสาธารณชนและแต่งงานกับความรักในชีวิตของเขาในงานแต่งงานแห่งศตวรรษนี้ ซึ่งจัดขึ้นภายใน ห้องปราสาทในท้องฟ้า หลายคนกำลังจินตนาการถึงรูปลักษณ์ของนักธุรกิจหนุ่มในขณะที่พวกเธอจินตนาการว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ