การแต่งงานที่อบอุ่นและความรักที่หวานชื่น: ภรรยาของฉันเป็นคนค่อนข้างฉุดลาก นิยาย บท 10

“คุณผู้หญิงไม่มีความรู้ในตัวเองจริงๆ ทั้งคู่มีลูกแล้ว ทำไมคุณถึงเศร้า”

Gong Monan มองไปที่ Su Nian และพูดอะไรบางอย่างที่น่าขันด้วยความหมายลึกซึ้ง

มุมปากของซูเหนียนกระตุก และมุมตาของเธอทำให้เขาดูขาว แต่เธอไม่ต้องการคุยกับเขา

ไม่แยแสและห่างเหินเหมือนนกยูงผู้เย่อหยิ่งจองหองในทุกสิ่ง

เธออดไม่ได้ที่จะขบขันเล็กน้อย นี่ยังคงเป็นนายน้อย Gongmo Nangong ผู้สูงศักดิ์และเย็นชาหรือไม่? ฉันไม่พบว่าเขาประสบความสำเร็จในการแสดง!

ในขณะที่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ กงโมนันก็ก้าวไปข้างหน้าและโอบเอวของเธอไว้ "ดังนั้น จากนี้ไป อยู่เคียงข้างฉันด้วยความสบายใจ เกรงว่าคนอื่นจะบอกว่าฉันไม่สามารถควบคุมผู้หญิงของตัวเองได้"

เขายื่นมือออกไปและบีบปลายจมูกของเธอ เต็มไปด้วยความรักใคร่

“คุณ...คุณ...คุณ...”

ทันใดนั้น ซูซานรู้สึกว่าลูกตาของเธอกำลังจะถลนออกมา และเธอลังเลที่จะพูดอะไรสักคำ "ซู...ซูเหนียน คนที่ให้...ใบดำแก่คุณ...คือนายน้อยกง?!"

จะเป็นไปได้อย่างไร? ช่างเป็นเรื่องตลกระดับนานาชาติ นายน้อยกงตกหลุมรักซูเหนียนได้อย่างไร!

เมื่อเห็นซูซานถูกตบหน้าอย่างรุนแรง ซูเนียนก็อดขำไม่ได้ และหัวใจของเธอก็รู้สึกมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งพวกเขาทำร้ายเธอมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น!

เพียงแค่เขาไม่รู้ว่า Gong Mo Nan เป็นคนใจดำจริงๆ เขาช่วยเธอ?

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ชนะใจเธอ

ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่เธอต้องการเห็นคือให้ซูซานและหาน เฉิงหยู่มีชีวิตที่เลวร้ายยิ่งกว่าความตาย

“ลุง? คุณสองคนอยู่ด้วยกันเหรอ?” หาน เฉิงหยู่ตกใจ ดวงตาของเขาสอดส่ายไปมาระหว่างทั้งสองคน

"ลุง?"

ซูเหนียนตกตะลึง ดวงตาของเขาสอดส่ายไปมาระหว่างคนทั้งสองด้วยความไม่เชื่อ และเขามีภาพลวงตาว่าถูกหลอกอย่างสุดซึ้ง "คุณเป็นลุงของเขา?"

จ้องไปที่กงโมนัน เขาถามอย่างครุ่นคิด

เธอเหมือนถูกเขาหลอกอีกแล้ว

เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นลุงของ Han Chengyu แต่เขาแสร้งทำเป็นไม่รู้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาไม่ได้นอกใจเธอ?

“พี่สาว มันเป็นความผิดของคุณ แม้ว่าพี่ชายเฉิงหยู่จะยืนกรานที่จะอยู่กับฉัน แต่คุณไม่สามารถอยู่กับลุงของเขาเพื่อแก้แค้นพี่ชายเฉิงหยู่ได้”

ซูซานกำหมัดแน่นและมองไปที่ซูเหนียนด้วยความอิจฉาและความเกลียดชัง เธอแค่คิดว่าเธอโชคดี เธอสามารถติดต่อกับบุคคลระดับสูงและมีอำนาจเช่น Gong Monan ได้ มันเป็นกลอุบายที่น่าทึ่งจริงๆ

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสถานะที่ไม่สามารถบรรลุได้ของ Gong Monan เขาจึงยังคงพูดอย่างมีวิจารณญาณ และเรียกน้องสาวของเธอด้วยความรักเพื่อแสดงว่าทั้งสองสนิทกัน

หาน เฉิงหยู่ประหลาดใจที่สุด เขาไม่เคยคิดเลยว่าเจ้าของการ์ดสีดำที่ซูเหนียนถือจะเป็นกง โมนัน และกงโมนันก็เป็นอาของเขาด้วย

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ทางสายเลือด ไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย

แม่ของ Han Chengyu เป็นเจ้านายที่รอบรู้ซึ่งได้รับการช่วยเหลือตั้งแต่อายุยังน้อยและทำงานหนัก ต่อมา เพื่อให้ธุรกิจของ Han ดำเนินไปอย่างถูกต้อง เธอใช้ระบุญาติทุกที่ ตระกูล Gong มีอำนาจ ดังนั้นมันจึงเป็นธรรมชาติ หนึ่งในผู้สนับสนุนของเธอ

ส่งของให้แม่กงโมนันเป็นคราว ๆ นัดทำสปากัน ไหว้แม่ ญาติ ๆ รู้จักสองต่อสองแล้ว...

อายุระหว่างสองคนนี้ไม่ต่างกันมากนัก แต่แม่ของ Han Chengyu คิดว่าตัวเองต่ำต้อย ดังนั้นเธอจึงเรียกแม่และป้าของ Gong Monan ไม่สิ... แค่เรียกลุงของ Gong Monan ก็ทำให้ลุงของ Gong Monan ออกมาแล้ว!

ดังนั้นแม้ว่าตระกูล Han จะไม่ถือว่าเป็นบริษัทใหญ่จนถึงตอนนี้ แต่ตระกูล Gong บางครั้งก็โทรหาตระกูล Han เมื่อพวกเขาทานอาหารเย็นกับครอบครัวข้างนอก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Han Chengyu จะถูกเรียกว่าลุง Gong Monan

"Su Nian, Shanshan พูดถูก แม้ว่าฉันจะขอโทษคุณ แต่คุณก็ไม่สามารถแก้แค้นตัวเองได้ มันไม่ได้ช่วยอะไรคุณเลย ลุงของฉันมีนิสัยอย่างไร คุณปีนขึ้นที่สูงไม่ได้ ทั้งนั้น.!"

หาน เฉิงหยู่ ก้าวไปข้างหน้าและยื่นมือออกไปตั้งใจจะดึงมือของซูเหนียน แต่กง โมนันมองเขาอย่างแข็งกร้าวจากหางตา และหาน เฉิงหยู่ก็ถอนการเคลื่อนไหวทันที

ซูเหนียนมองไปที่การแสดงออกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของคนสองคนที่อยู่ข้างหน้าเขา มุมปากของเขาม้วนงอจนแทบมองไม่เห็น และหัวใจของเขาก็เปี่ยมไปด้วยความสุข

ด้วยอารมณ์ที่ดี เธอตั้งใจแน่วแน่ที่จะแก้แค้นทั้งสองคน และลืมความแค้นเก่าที่มีต่อ Gong Monan เธอเพียงโอบแขนของเธอไว้รอบมือของ Gong Monan ทำตัวสนิทสนม วางหัวของเธอไว้บนไหล่ของ Gong Monan แล้วพูดว่า กำกวม : "ชายที่ยังไม่แต่งงานและหญิงที่ยังไม่แต่งงาน เราตกลงปลงใจกัน ผิดอะไร"

เธอหันมองซูซานแล้วพูดอีกครั้ง: "ซูซาน อย่าพูดคำรุนแรงแบบนั้น ทำไมคุณถึงต้องการแก้แค้นหรือไม่ ฉันเป็นแค่สาวงามวัยผู้ใหญ่ เพียงเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับคุณ"

เธอยืนพิง Gong Monan อย่างใกล้ชิด แต่ร่างกายของเธอแข็งทื่อเล็กน้อย เห็นได้ชัดว่าเธอไม่ต้องการสัมผัสทางร่างกายกับเขา แต่นี่เป็นทางเลือกสุดท้าย

"เมื่อเทียบกับนายน้อยกง หาน เฉิงหยู่ถูกโยนออกไปสองสามช่วงตึก คุณคิดว่าฉันต้องเสียใจเพราะคุณอยู่กับฮัน เฉิงหยู่หรือไม่"

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เธอก็ยิ้มทันที "อ้อ ฉันลืมบอกไป ตอนนี้คุณอยู่กับฮัน เฉิงหยู่ โปรดจำไว้ว่าให้เรียกฉันว่าป้า หลังจากนั้นเรายังต้องหาความอาวุโสที่เราควรจะมี! ฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Gong Home ไม่สามารถปักหลักได้!”

หันไปมองหาน เฉิงหยู่ "แน่นอน คุณไม่ใช่ข้อยกเว้น" เขาชี้ไปที่เขา

Gong Monan มองผู้หญิงข้างๆ เขาจากหางตา แม้ว่าเขาจะรู้ว่าเธอกำลังใช้เขา แต่เขาไม่รู้ว่าทำไม แต่ความรู้สึกนี้ดีมาก

ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกอารมณ์ดีเช่นกัน

"เฉิงหยู่ สิ่งที่เหนียนเหนียนพูดนั้นถูกต้อง เธอจะเป็นพี่ของคุณจากนี้ไป เธอต้องรู้กฎ มิฉะนั้นฉันจะไม่ยกโทษให้คุณเบา ๆ " จับมือของซูเหนียนและถูหลังมือของเธอ ทั้งสองประพฤติ แนบแน่นทำให้คนเห็น แท้จริงแล้วเป็นคู่ของกุมารทองกับสาวหยกที่เหมาะเจาะ

หลังจากพูดจบ ซูซานและหาน เฉิงหยู่ก็มองหน้ากันด้วยความตกใจ หน้าตาเหมือนตับหมู และลังเลอยู่นานจนพูดอะไรไม่ออก

"แต่ฉันยังคงต้องเตือนคุณให้ดูแลผู้หญิงของคุณ ถ้าครั้งหน้าคุณได้ยินเธอใส่ร้ายฉันลับหลัง ผลที่ตามมา..." ใช้ประโยชน์จากความอารมณ์ดีของซูเหนียน กงโมนันหันกลับมามองฮันเฉิงหยูแล้วคลิก จนเขาชะงัก พูดมาก เอาแต่ยิ้มเหยียดหยัน

ใบหน้าของซูซานขาวซีดราวกับกระดาษ เธอไม่คิดว่ากงโมนันจะยืนกรานในเรื่องนี้ แต่เขาไม่กล้าทำให้เขาขุ่นเคืองเพราะอิทธิพลของเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การแต่งงานที่อบอุ่นและความรักที่หวานชื่น: ภรรยาของฉันเป็นคนค่อนข้างฉุดลาก