การแต่งงานที่อบอุ่นและความรักที่หวานชื่น: ภรรยาของฉันเป็นคนค่อนข้างฉุดลาก นิยาย บท 6

เกี่ยวกับคำถามของเขา เขาพูดไม่ออก ถ้าเขาต้องการบอก Han Chengyu ว่าเขาทำผิดอะไรกับเขาแล้วงานแต่งงานในวันรุ่งขึ้นจะไม่ถูกจัดขึ้นตามกำหนดอย่างแน่นอน

เธอเช็ดน้ำตา ยืนตัวตรง ฝืนยิ้ม เงยหน้าขึ้นมองเขา "ไม่มีอะไร ฉันแค่คิดถึงคุณมาก"

เมื่อมองไปที่ทรงผมสั้นตรงสีเหลืองอ่อน หน้าม้าเรียบเรียบ ใบหน้าที่หล่อเหลาของเขาดูดีขึ้นและมีแดดมากขึ้น ดวงตาตันเฟิงที่ยาวและแคบของเขาเต็มไปด้วยความรัก และไฝน้ำตาใต้มุมตาของเขา เขา คุ้นเคยเหมือนเมื่อก่อน แต่ตอนนี้เขาดูเหมือนรู้สึกผิดเล็กน้อย

หาน เฉิงหยู่อดไม่ได้ที่จะหัวเราะ และหยิบช่อดอกกุหลาบออกมาจากด้านหลัง "นี่ สำหรับเธอ เธอชอบไหม"

ฉันหยิบช่อกุหลาบขนาดใหญ่ที่มีกลิ่นหอมสดใสบานสะพรั่ง แต่งแต้มด้วยด้ายสีทอง ทำให้ดูสวยงามและน่าเกรงขามยิ่งขึ้นไปอีก ซูเหนียนชอบมันมาก และพยักหน้าซ้ำๆ "ใช่ ฉันชอบ ฉันชอบมันมาก"

เมื่อมองไปที่ Han Chengyu ด้วยความรักใคร่ เขาก็ยิ้มอย่างอ่อนหวาน "Chengyu ในที่สุดเราก็ได้แต่งงานกัน คุณมีความสุขไหม"

ใบหน้าของ Han Chengyu แข็งทื่อในทันที และเขาก็สงบสติอารมณ์ได้ในทันที "มีความสุขแน่นอน" คำพูดของเขาแข็งทื่อ ไม่ร่าเริงอย่างที่คิด

“เอาล่ะ คุณเข้านอนเร็ว ฉันยังมีเรื่องต้องจัดการ เจอกันพรุ่งนี้”

หาน เฉิงหยู่ยืนเขย่งเท้าและจิกหน้าผากของเธอเบา ๆ จากนั้นยิ้มอย่างมีเลศนัย

ซูเหนียนพยักหน้าเล็กน้อย "เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้นคุณกลับไปพักก่อนเถอะ หลังจากลงจากเครื่องบินแล้ว คุณคงจะเหนื่อยมาก"

เธอไม่ได้ทำอะไรมากมายเพื่อดูแลเธอและเธอไม่เคยค้างคืนกับ Han Chengyu เธอเชื่อในการมอบความไว้วางใจให้กับ Han Chengyu อย่างเต็มที่หลังจากแต่งงานดังนั้นทั้งสองจึงรักกันมานานกว่าหนึ่งปีและไม่เคยแต่งงานกัน

สิ่งสำคัญคือเขาไม่ต้องการให้รอยจูบบนร่างกายของเธอถูกค้นพบ มิฉะนั้นการแต่งงานจะถูกทำลายอย่างแน่นอน

หลังจากเห็น Han Chengyu แล้ว Su Nian นอนอยู่บนเตียงโดยถือช่อดอกกุหลาบขนาดใหญ่และดมกลิ่นหอมของดอกไม้ หมอกควันจางหายไป แต่หัวใจของเธอยังคงไม่สบายใจ

...

โบสถ์ซานตามาเรีย.

ในโบสถ์ที่มีการควบคุมและปิดอย่างแน่นหนา การตกแต่งนั้นงดงามและแปลกตา เพดานแสงจ้าหลากสีสันในโบสถ์ขนาดใหญ่นั้นพร่างพราวและพร่างพราว ดอกไม้เต็มไปด้วยดอกกุหลาบหลากสี และกลิ่นหอมของดอกกุหลาบมีอยู่ทั่วไป

การออกแบบงานแต่งงานในธีม "Rose Love" เต็มไปด้วยสีสันในเทพนิยาย และรูปแบบสถานที่ก็สวยงามราวกับปราสาทคริสตัลของเจ้าหญิง หรูหราและมีสีสัน

เนื่องจาก Han Chengyu เป็นเจ้าของบริษัท Xinyi และ Su Nian เป็นศิลปินที่เซ็นสัญญากับบริษัท Xinyi แม้ว่าเขาจะเป็นนักแสดงแถวที่ 18 แต่เขาก็ยังคงใช้มาตรการรักษาความลับเพื่อหลีกเลี่ยงข่าวเชิงลบ

ที่เกิดเหตุเต็มไปด้วยแขกและเพื่อน ๆ และแขกต่างก็เป็นญาติและเพื่อน ๆ และพวกเขาสามารถเข้าไปในสถานที่ได้ด้วยจดหมายเชิญเท่านั้นปาปารัซซี่ไม่สามารถเข้าไปได้

Han Chengyu และ Su Nian สวมชุดแต่งงาน มองหน้ากันด้วยความตกตะลึง

เมื่องานแต่งงานกำลังจะจบลง บาทหลวงมองไปที่เจ้าสาว ซูเหนียน และถามว่า: "คุณต้องการผู้ชายคนนี้เป็นสามีของคุณและทำสัญญาแต่งงานกับเขาหรือไม่ รักเขา ดูแลเขา เคารพเขาโดยไม่คำนึงถึง ความเจ็บป่วยหรือสุขภาพหรือเหตุอื่นใด" , ยอมรับเขาและซื่อสัตย์ต่อเขาตลอดไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่?

ซูเหนียนถือช่อดอกไม้ในมือของเธอ มองฮัน เฉิงหยู่ผู้ซึ่งหลงรักเขามาหนึ่งปีด้วยน้ำตาคลอเบ้า เธอพยักหน้าด้วยรอยยิ้มที่มีความสุขและพูดว่า "ฉันเต็มใจ"

เมื่อมองไปที่ Han Chengyu อย่างเสน่หา ราวกับว่ามีเพียงกันและกันในโลก พวกเขาเป็นที่รักใคร่กัน

จากนั้นนักบวชมองไปที่เจ้าบ่าว ฮันเฉิงหยู่ และถามว่า "คุณต้องการผู้หญิงคนนี้เป็นภรรยาของคุณและทำสัญญาแต่งงานกับเธอหรือไม่ ไม่ว่าจะเจ็บป่วยหรือสุขภาพหรือเหตุผลอื่นใด รักเธอ ดูแลเธอ นับถือนาง ยอมรับนาง และปฏิบัติต่อนางตลอดไป นางยังสัตย์ซื่อตราบจนสิ้นอายุขัย?”

ใบหน้าของ Han Chengyu แข็งเล็กน้อย และเขามองไปที่ Su Nian ด้วยดวงตา Danfeng ที่ยาวและแคบของเขาที่ส่องประกายด้วยความลังเล

เมื่อเห็นรูปร่างหน้าตาของเขา ซูเหนียนเป็นกังวลมาก มองไปทางด้านข้างที่ญาติและเพื่อนของเขา รู้สึกอายเล็กน้อยเท่านั้น มองกลับมาที่เขาแล้วกระซิบ: "เฉิงหยู พูดเร็วๆ คุณกำลังทำอะไรด้วยความงุนงง"

"เหนียน เหนียน ฉัน..."

สารภาพ——

ในตอนที่หาน เฉิงหยู่กำลังจะพูดอะไรบางอย่าง ประตูโบสถ์เซนต์แมรีก็เปิดออกทันที และผู้หญิงคนหนึ่งสวมชุดแต่งงานสีขาวแต่งหน้าอย่างประณีตและถือชายกระโปรงวิ่งเข้ามาอย่างกระวนกระวาย

เมื่อทุกคนเต็มไปด้วยความสงสัย เธอยืนอยู่ใต้เวทีและมองไปที่ซูเหนียนและพูดอย่างหนักแน่นว่า "เขา เขาไม่ต้องการ!"

"เฮ้ คนนี้คือซูซาน ลูกพี่ลูกน้องของซูเหนียนไม่ใช่เหรอ"

"ใช่แล้ว เธอกำลังทำอะไรเพื่องานแต่งงานที่สวยงามนี้"

“คุณไม่ใส่ชุดแต่งงานทั้งๆ ที่ไม่ได้ดูเหรอ? มาที่นี่ไม่ใจดีเลย”

"จุ๊จุ๊...เที่ยวนี้คุ้ม วันนี้คุ้ม 555"

…………

ทันใดนั้น ผู้ชมก็กระซิบกัน หรือมองทั้งสามคนด้วยสายตาประหลาดใจหรือแปลกใหม่ คิดเพียงว่าน่าตื่นเต้น หรืออาจตั้งหน้าตั้งตารอการเริ่มต้นของการแสดงที่ดี

"ซูซาน?" ซูเหนียนมองซูซานลูกพี่ลูกน้องของเธอที่กำลังสวมชุดแต่งงานอย่างงุนงงและถาม "คุณมาทำอะไรที่นี่"

"คุณควรถามพี่ชาย Chengyu เกี่ยวกับเรื่องนี้"

ซูซานชี้ไปที่หาน เฉิงหยู่ และพูดอย่างเย่อหยิ่ง โดยไม่รู้สึกผิดที่รบกวนงานแต่งงานของคนอื่น ตรงกันข้าม เธอดูราวกับว่ามันควรถูกมองข้าม

“เฉิงหยู่?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การแต่งงานที่อบอุ่นและความรักที่หวานชื่น: ภรรยาของฉันเป็นคนค่อนข้างฉุดลาก