คิดจะรัก คิดถึงอดีต(เมีย) นิยาย บท 45

ปฏิกิริยาแรกสุดของไป๋ซีเยว่ก็คือ“คุณเป็นไข้จนไม่มีสติไปแล้วสินะ? คุณกล้าพูดว่าเสิ่นเมิ่งเจี๋ยไม่ใช่แฟนของคุณ?!”

คำพูดนี้ เธอแทบจะตะคอกออกมา แถมจ้องมองกลับมาอย่างไม่ยอมแพ้อีกด้วย เหมือนกับแมวที่กำลังข่มขู่ ดูดุร้ายแต่น่ารักน่าเอ็นดู

จี้เหลียนเฉิงนิ้วถูไถไปที่แก้มของเธอเบาๆ จู่ๆก็เกิดความคิดดีๆขึ้น เปิดปากพูดขึ้นด้วยความไม่อยากจะเชื่อ“เยว่เยว่ คุณ……คงจะไม่ได้หึงผมหรอกใช่ไหม?”

ไป๋ซีเยว่ถูกเขาพูดสะกิดเข้ามาตรงกลางใจ ทั้งอายทั้งโกรธขึ้นมาทันที“หึง? หึงคุณเนี่ยนะ? จี้เหลียนเฉิงฝันอะไรอยู่!ฉันจะหึงคุณได้ยังไง……”

ไม่อยากฟังคำพูดที่ชวนให้รู้สึกเจ็บปวดใจเหล่านี้ของเธอ จี้เหลียนเฉิงมองริมฝีปากสีแดงที่เปิดๆปิดๆนั่น ในหัวว่างเปล่า ก้มจูบลงไปทันที

สองปากประกบแนบชิดกัน

พูดอย่างให้จริงจังก็คือ นี่เป็นจูบอย่างจริงๆจังๆครั้งแรกตั้งแต่ที่ทั้งสองคนหย่าร้างกันมาสามปี

ถึงยังไงจูบสองสามครั้งก่อนหน้านี้ ก็ล้วนแต่เกิดขึ้นภายใต้สถานการณ์ที่อีกฝ่ายไม่มีสติไม่รู้สึกตัว

แต่ตอนนี้ ช่วงเวลานี้ ภายใต้สถานการณ์ที่ทั้งสองคนยืนยันว่าอีกฝ่ายก็คือคนที่ตัวเองอยากจะใกล้ชิดสนิทสนมคนนั้น……จี้เหลียนเฉิงเกือบจะพุ่งตรงไปข้างหน้าอย่างแข็งกร้าวไม่หยุดไม่หย่อน บังคับลิ้นของเธอให้มาพัวพันกับตัวเอง

ลมหายใจของเขาร้อนผ่าว กลิ่นหอมเยือกเย็นจางๆที่ตัวของเขาปกคลุมเธอ ไป๋ซีเยว่อ่อนระทวยอย่างขี้ขลาดอีกครั้ง ในหัวนึกถึงคำพูดที่ว่า“ผมไม่มีแฟน”ของเขาขึ้นมาทันที แต่ไม่นาน อารมณ์ที่แปรปรวนก็เข้าครอบงำเธอ ทำให้เธอจมดิ่งดื่มด่ำอยู่กับจูบของเขา ไม่อาจคิดถึงเรื่องอื่นได้อีก

จนกระทั่งจี้เหลียนเฉิงรู้สึกว่าตัวเองแทบจะควบคุมสัตว์ร้ายที่อยู่ภายในตัวนั้นไม่ได้แล้ว ถึงได้หยุดจูบนี้ลงอย่างไม่เต็มใจ

เขาจูบไปที่มุมปากของเธอเบาๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า สายตามองใบหน้าของเธออย่างเอาแต่ใจ ความอ่อนโยนและความต้องการทางเพศภายในตามองเห็นได้ในชั่วพริบตา ลมหายใจของไป๋ซีเยว่ค่อยๆกลับมาคงที่ตามปกติ หลังจากที่ในหัวว่างเปล่าไป ก็รู้สึกอับอายอย่างไม่หยุดไม่หย่อน

ขี้แพ้

แค่จูบเดียวของเขา ก็ทำให้ต้องยอมจำนนได้แล้ว

จะดูถูกตัวเองอีกแค่ไหนก็ไม่มีประโยชน์ ความจริงมันอยู่ตรงหน้าแล้ว

ไป๋ซีเยว่แค่อยากจะยืนยันเรื่องเรื่องหนึ่งเท่านั้น ไม่อย่างนั้น ภายในใจของเธอจะเอาแต่โทษตัวเองอย่างไม่หยุดไม่หย่อน แล้วก็จะรู้สึกว่าตัวเอง……ไร้ยางอายอีกด้วย

ถึงยังไง เธอโสด แต่จี้เหลียนเฉิงไม่โสด

แต่ เธอยังไม่ได้เปิดปากพูด จี้เหลียนเฉิงก็พูดขึ้นมาแล้ว

ริมฝีปากของเขายังคงแนบอยู่ที่มุมปากของเธอ น้ำเสียงแหบแห้งอยู่ไม่น้อย“เยว่เยว่ ผมจะพูดเป็นครั้งสุดท้าย ผมไม่มีแฟน เสิ่นเมิ่งเจี๋ยเป็นแค่คู่นัดบอดที่แม่ของผมแนะนำให้กับผมเท่านั้น แต่ก่อนหน้านี้ผมก็พูดกับเธออย่างชัดเจนแจ่มแจ้งแล้ว ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้คุณเข้าใจผิด เรื่องในอดีตมันไม่สำคัญแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณจำเอาไว้ ว่าผมไม่มีใครคนอื่น ตั้งแต่ต้นจนจบ มีเพียงแค่คุณคนเดียวเท่านั้น”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คิดจะรัก คิดถึงอดีต(เมีย)