คุณหนูกับลุงยาม นิยาย บท 5

คุณหนูเม้มปาก หากเสียงครวญครางก็หลุดออกมาตลอดเวลา ลุงไมค์จ้องมองแล้วรู้สึกฟินสุดๆ ปากคุณหนูเซ็กซี่น่าจูบจนแกทนมองไม่ไหว รีบถอนดุ้นนิ้วออกจากรูเนื้อฟิตที่โดนนิ้วกระแทกอยู่นาน ก่อนจะเอื้อมมือลงมาโอบใบหน้าเคลิบเคลิ้มของคุณหนู รั้งขึ้นมาประกบริมฝีปากเข้าหากันแน่น

จ๊วบ...

คุณหนูตะแคงใบหน้ารับริมฝีปากของลุงไมค์ บดเคล้าลงมาจูบได้อย่างเร่าร้อนดูดดื่ม และในทันทีที่ริมฝีปากของทั้งสองแตะต้องกัน ปลายลิ้นของลุงไมค์ก็ดูดรัดเรียวลิ้นเล็กๆ ของคุณหนูที่ยื่นออกมาเกี่ยวกระหวัดร้อยรัดกันดื่มด่ำ ขณะมือข้างหนึ่งของลุงไมค์ลูบล้วงเข้ามาสำรวจพูเนื้ออูมแน่น กลีบหอยแอ่นอ้าขึ้นมาจากเส้นขนสีดำ ทำให้รู้ว่าน้ำหล่อลื่นของคุณหนูหลั่งออกมาจนเยิ้มไปทั้งร่อง

“ว้าว… น้องสาวของคุณหนูทั้งอวบทั้งอูม ขนก็ดกดำ ร่องเยิ้มน่ากระแทกที่สุด… ขอผมเลียนะครับ”

ลุงไมค์สายเบิร์นยังนั่งยองๆ อยู่นอกรถ ง้างเข่าของคุณหนู ยกขาข้างหนึ่งแหกอ้าขึ้นมาพาดเดาไว้กับพนักเบาะแล้วกดใบหน้าลงมาเฟ้นฟอนง่ามขา จากนั้นคุณหนูก็มีอันต้องร้องครางจะขาดใจ เมื่อปลายลิ้นของลุงไมค์เฉาะรัวลงกลางร่องไม่ยั้ง

“อู้ว… น้ำเสียวของคุณหนูหอมหวานสุดๆ”

ลุงไมค์ละล่ำละลักบอก หลังจากได้เบิร์นร่องสวาท ได้ชิมรสหวานของน้ำเสียว แกรีบสอดสองมือรองสะโพก ยกให้หนอกเนินสวาทของคุณหนูเอมมี่ แอ่นอ้าขึ้นมารับปลายลิ้นดูดเลียลนลาน

“อูย... น้ำคาวสวาทคุณหนูหอมสุดๆ”

ลุงไมค์ใช้มือข้างหนึ่งแบะบีบจนกลีบสวาทนูนเด่นขึ้นมาจากพุ่มแพรไหมสีดำ ตั้งหน้าตั้งตากระหน่ำยัดปลายลิ้น ไล้เลียลงกลางรอยแยกสีชมพูของคุณหนูลูกสาวเจ้าของคฤหาสน์หลังใหญ่

แจ่ะๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

เสียงลิ้นกระแทกลงในกลีบสวาทถี่ๆ ปาดเลียความอ่อนนุ่มด้านในของกลีบดอกไม้งาม แบะบีบสองกลีบแบะอ้าเลียสลับไปมาอย่างเอร็ดอร่อย น้ำหวานสวาทไหลย้อยเป็นยางเยิ้มติดลิ้นลุงยามจอมหื่น

“อูยยย... ฮื่อ… ลุงขาหนูเสียว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณหนูกับลุงยาม