คุณหนูกับลุงยาม นิยาย บท 7

บลั่กๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

“อ๊อย… มันเหลือเกินคุณลุงขา”

คุณหนูเอมมี่กัดฟัน เสียวมาก ฟินมาก รู้เลยว่าความยาวใหญ่ของลุงยามเคลื่อนเข้ามาในส่วนที่ลึกที่สุดของหล่อน คุณหนูทั้งจุกทั้งแน่น หากแต่ความเสียวซ่านที่มีมากกว่าเจ็บ ก็ทำให้สะโพกของหล่อนขยับขึ้นจังหวะ สองมือโอบรอบลำคอบึนหนาของลุงไมค์ รั้งลงมาบดริมฝีปากเข้าหากันดูดดื่ม

“อ๊า... ร้อนแรงเหลือเกินคุณหนูของผม”

ลุงไมค์ชมขณะคุณหนูร่อนสะโพก ยกก้นถอนกลีบออกมาครึ่งดุ้นเอ็น แล้วกระแทกลงมาซ้ำให้ท่อนเอ็นจมมิดกลับเข้ามาในความหนึบแน่นอีกครั้ง ทำเป็นจังหวะอยู่นาน

“อ๊า... มันสุดๆ คุณหนูเด็ดเหลือเกิน”

ลุงไมค์ชมเสียงกระเส่า ขณะกระเด้าไปด้วย รุกและรับกันอย่างคนที่ผ่านกามโลกีย์มาแล้ว

“อ๊า... อูย… มันเหลือเกินลุงยามจ๋า”

ความเสียวจากแรงเสียดครูดของแก่นกายที่อัดแน่นเต็มร่องสวาท ทำให้คุณหนูร้องครางออกมา แอ่นนมให้ลุงไมค์ดูดไซ้ กดสะโพกกระแทกย้ำๆ ให้ร่องกลีบดูดกลืนความแข็งแกร่ง กระเด้าเสยขึ้นมาอย่างรู้จังหวะลีลา

บลั่กๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

ลุงไมค์กระเด้าไม่หยุด ซอยไม่ยั้ง โอบสะโพกของคุณหนูด้วยมือข้างหนึ่ง ส่วนมือที่เหลืออีกข้างก็โอบแผ่นหลังแอ่นระแน้ รั้งเข้ามาดูดนมกระเด้าไปด้วย

“อ๊ะ… อูย… ”

ใบหน้าของคุณหนูบิดเบ้ ซ่านเสียวกับแรงเสียดครูดของท่อนเอ็น บดเน้นส่งความสยิวแล่นลิ่วเข้ามาในอุ้งเชิงกรานบีบรัดของหล่อน

“ซี้ด... เสียวเหลือเกิน... ฮึ่ก… ลุงขาลึกเหลือเกินค่ะ”

คุณหนูร้องครางซ้ำแล้วซ้ำอีก ยิ่งเสียวมากในตอนที่กลีบสวาทรูดรัดลึกลงมาตามความขรุขระของเส้นเลือดและลายเอ็นโอบล้อมแก่นกายสีน้ำตาลคล้ำ

“อ๊า… อ๊า… อ๊า… ”

คุณหนูร้องคราง ขยับสะโพกโยกร่อนอยู่บนหน้าตักของลุงไมค์ ครั้งนี้นับเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่เอมมี่ได้เจอผู้ชายไอ้จ้อนใหญ่ มันเจ็บบ้างในตอนแรกที่เริ่มสอดใส่ก็จริง หากแต่เมื่อเขาเข้ามาจนมิด… และมีน้ำหล่อลื่นหลั่งซ่านออกมาช่วยลดแรงเสียดสี ก็ให้ความรู้สึกเสียวกระสันอย่างที่เห็น

“อู้ว… มิดเลยครับ... รูหอยคุณหนูตอดแรงดีจัง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณหนูกับลุงยาม