คุณหนูกับลุงยาม นิยาย บท 8

“อู้ย... ไม่ไหวแล้วค่ะลุงยามขา”

หญิงสาวยอมรับว่าเสียวมาก ด้วยไม่เคยเจอไอ้จ้อนท่อนใหญ่แบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต

“ซี้ด… อ่า… ผมขอซอยหนักๆ นะครับคุณหนู”

ลุงไมค์รู้ทันว่าเอมมี่ติดใจ ยืนยันด้วยแรงกดเน้นของสะโพก หล่อนโยกเอวรับดุ้นเอ็นขรุขระเหมือนดุ้นมะระจีนใหญ่ๆ เคลื่อนเข้าใส่รูสวาทนุ่มแน่น แม้จะรู้สึกเจ็บระบมบ้าง แต่น้ำหล่อลื่นที่หลั่งเยิ้มออกมาตามธรรมชาติของการสมสู่ร่วมเพศ ก็ช่วยทำให้กระบองเนื้อของลุงยามทะลวงเข้าใส่ร่องสวาทของหล่อนได้มิดสุดโคนพวงเพศ

“อู้ว... หนูจะแตกแล้วค่ะลุงยามขา”

คุณหนูเอมมี่กัดฟัน เสียวมาก รู้ตัวว่าใกล้แล้ว

“อีกนิดนะครับ... ผมอยากมีความสุขกับคุณหนูนานๆ ขอผมซอยอีกนิดนะครับ”

ริมฝีปากของลุงไมค์ห่อรัดเป็นวงเพราะความเสียว มือหยาบกระด้างรวบรั้งเอวคอดของคุณหนู ช้อนสะโพกแล้วยกให้ร่องสวาทขยับขึ้นมาจากแท่งเอ็นที่เสียบคาเอาไว้เพียงครึ่งดุ้น จากนั้นก็กดทับลงมาแรงๆ จนมิดสุดโคนแท่งเลื่อมพราวไปด้วยน้ำหล่อลื่น

“ซี้ด... อูย… ซี้ด… อูย… ”

คุณหนูครางซี้ดเหมือนกินแกงเผ็ดจัด ก้นอวบขาวส่ายร่อน ดีดเด้งรับความแข็งแกร่งของลุงไมค์ กระเด้าเสยขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

“อ๊า… ลุงยามจ๋ามันสุดๆ”

หญิงชายต่างวัยใส่กันเมามันจนลืมไปว่ากำลังร่วมรักกันอยู่ภายในรถ เมื่อความเสียวทะยานขึ้นไปจนถึงขีดสุด ตอนนี้ความคับแคบภายในรถก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการเสพสังวาสแต่อย่างใด แม้ว่าศีรษะของคุณหนูจะต้องกระทบกระแทกกับเพดานหลังคารถในบางจังหวะก็ตาม หากแต่ในอารมณ์นี้ ความเสียวไม่เคยปราณีใคร ตอนนี้จิตใจของคุณหนูเอมมี่ไม่คิดถึงสิ่งอื่นใดอีกแล้ว ด้วยจดจ่ออยู่กับความคับแน่นตรงกึ่งกลางกาย แอบนับจังหวะกระบองเนื้อของลุงยามเสียดครูดเข้ามาเป็นจังหวะต่อเนื่อง

“อ๊าย... มะ… ไม่ไหวแล้ว หนูจะแตกแล้วค่ะลุงยามขา ลุงยามเอามันสุดๆ”

คุณหนูเอมมี่ร่อนตูด ขยับสะโพกรัวๆ ลงบนหน้าตักของลุงไมค์ ตอนนี่ท่าทางของหล่อนดูเหมือนผู้หญิงร่านสวาท แอ่นนมให้ลุงยามดูด กดตูดแนบเน้นให้น้องสาวกลืนกินดุ้นเอ็นทะลวงเข้ามาสุดลำโคน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณหนูกับลุงยาม