คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 30

ทุกคนต่างออกความคิดเห็นของตัวเอง

มีเพียงลิลี่เท่านั้นที่ใจลอย ในใจเธอกำลังนึกสงสัย ว่าทำไมบริษัทแพลทินัมถึงต้องการเธอ? เธอยังไม่เคยเจอประธานบริษัทด้วยซ้ำ!

คำสรรเสริญจากคริสตัลนั่นก็ด้วย ใครเป็นคนให้เธอมากันแน่?

ลิลี่มีคำถามมากมายนับพันในหัวใจที่เธอทำได้เพียงเก็บไว้และไม่ควรคิดถึงพวกมันในตอนนี้ ยังไงก็ตาม ในใจของเธอเต็มไปด้วยภาพของแดร์ริลที่ยินยอมเป็นตัวประกันแทนเธอ!

มันเป็นเวลาสามวันแล้วหลังจากที่ลิลี่เห็นแดร์ริลครั้งสุดท้าย ตลอดสามวันมานี้ เขาไม่ได้กลับมาที่บ้านเลย เขาทนอยู่ได้ยังไง?

ลิลี่รู้สึกไม่สบายใจ เธอพยายามฝืนตัวเองไม่ให้คิดถึงเขา แต่เธอทำไม่ได้ ในใจเธอมีแต่เรื่องของเขา!

"หนูน้อยลิลี่ หลานคิดว่ายังไง?" คุณย่าลินดันถามในตอนนั้น

"หนูน้อยลิลี่?"

"หนูอยู่นี่ค่ะ หนูอยู่นี่" ลิลี่กล่าวพร้อมยกมือขึ้น และเธอสังเกตว่าทุกคนนั้นมองมาที่เธอ

"หนูน้อยลิลี่ ทำไมหลานถึงใจลอยแบบนั้นล่ะ?" คุณย่าถาม "เป็นอะไรรึเปล่า?"

"ไม่มีอะไรค่ะคุณย่า" ลิลี่ฝืนยิ้มออกมาและส่ายหัว พยายามอย่างมากที่จะไม่คิดถึงเรื่องของแดร์ริล

ณ บริษัท แพลทินัม

แดร์ริลถือเอกสารไว้ในมือ เขาเพิ่งเสร็จสิ้นการวิเคราะห์บริษัทแพลทินัมอย่างถี่ถ้วนในสามวันที่ผ่าน ก่อนหน้านั้น บริษัทถูกดูแลโดยพี่สะใภ้ของเขา แต่สภาพธุรกิจไม่ค่อยดีนัก จากการบริหารจัดการที่ค่อนข้างย่ำแย่

ปีที่ผ่านมา รายได้ดิบนั้นมีเพียง 100 ล้านเหรียญ

เงินจำนวนนี้นับว่าต่ำสุด ๆ สำหรับองค์กรระดับบริษัทแพลทินัม บริษัทระดับนี้ควรมีรายได้ต่อปีไม่ต่ำกว่าสองพันล้าน และนั่นถือว่าเป็นรายได้ขั้นต่ำที่สุดแล้ว

ตอนนี้แดร์ริลกลายมาเป็นประธานบริษัท และเขาต้องหาทางแก้ปัญหานีั วิธีแก้นั้นก็เรียบง่าย พวกเขาต้องแปลงโฉมจีเซลล์ใหม่และโปรโมทเธอ

จีเซลล์มีหน้าตาที่สวยงามและรูปร่างที่ไม่มีใครทัดทเทียมได้ และทักษะการร้องเพลงของเธอก็ไม่ได้แย่จนเกินไป ถ้าเธอถูกโฆษณาดีพอ เธอจะต้องโด่งดังอย่างแน่นอน

แม้ว่าแดร์ริลจะไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในเขตของลินดันอีกแล้ว เขาก็ยังคงมีความรู้สึกให้ลิลี่อยู่ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงมอบหน้าที่ในการดูแลเสื้อผ้าหน้าผมและการโปรโมทของจีเซลล์ให้เธอ ถือเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายที่เขาจะมอบให้เธอ

ตามที่พวกลินดันค้นคว้ามา จีเซลล์น่าจะเข้าร่วมรายการ 'Superstar'

รายการนี้เป็นรายการแสดงความสามารถ คล้าย ๆ กับรายการแสดงความสามารถ 'Super Boy' และ 'Super Girl' ที่เคยฉายเมื่อปีที่ผ่านมา

รายการนี้ได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากบริษัท แพลทินัม ด้วยเช่นกัน จากการตรวจสอบของแดร์ริล เขาพบว่าเหตุผลที่รายได้ของบริษัทนั้นต่ำนักก็เพราะนำเงินลงทุนส่วนใหญ่ไปลงกับ 'Superstar'

บริษัทลงเงินไปถึงสองพันล้าน! รายการนั้นโด่งดังมากก็จริง แต่ในแง่ของรายได้ มันนับว่าน้อยมาก

เมื่อรู้ว่า 'Superstar' ในซีซั่นนี้กำลังจะเริ่มขึ้น แดร์ริลจึงมีความคิดที่จะหาสปอนเซอร์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์