ขย้ำรักเลขา นิยาย บท 6

ท่อนเนื้อสะอาดสะอ้านพองตัวขึ้นเมื่อได้สัมผัสอากาศเย็นฉ่ำ ไอรินเบนสายตาไปทางอื่นสักพัก ก่อนจะวกกลับมาหาสิ่งที่อยู่ตรงหน้า

พลชเป็นชายหนุ่มที่รักสะอาดมาก เพราะความเรื่องมากทำให้เวลาที่มีความต้องการ วิลล์กับไมค์จะหาผู้หญิงมาให้ได้ยาก นั่นคือเหตุผลสำคัญที่พลชต้องการผูกปิ่นโตกับใครสักคนที่ถูกใจ

และไอรินคือคนนั้น

ถึงจะยังไม่ได้แตะต้อง แม้แต่ร่างกายภายใต้เสื้อผ้าที่เกะกะก็ไม่เคยได้เห็น แต่พลชกลับมั่นใจว่าเขาต้องถูกใจไอรินมากแน่ ๆ เธอฉลาด เรียนรู้ไว สอนง่ายและจำเก่ง อย่างเช่นตอนนี้

“อืม”

เสียงครางต่ำดังขึ้นในลำคอเพราะความรู้สึกพึงพอใจ เมื่อคืนเพิ่งสอนไปแท้ ๆ แต่วันนี้ไอรินกลับทำได้ดีไม่มีขาดตกบกพร่อง

มือนุ่มรูดรั้งท่อนเอ็นอุ่นขึ้นลงช้า ๆ เส้นเลือดที่ปูดโปนรอบ ๆ ทำให้ตัวตนของพลชดูน่าเกรงขาม ขนาดเกินมาตรฐานสำหรับคนที่มีเชื้อสายตะวันตกยิ่งทำให้ดูน่ากลัว ไอรินรู้ว่ามันยังตื่นตัวได้ไม่เต็มที่ แต่แค่นี้เธอก็เกือบจะกำได้ไม่รอบแล้ว

“ไอริน”

นิ้วหัวแม่มือบดคลึงกลีบปากนุ่มเบา ๆ มือของไอรินวิเศษมาก แต่ตอนนี้เขาต้องการอย่างอื่นมากกว่า

“อ้าปากออกสิ”

เลขาสาวทำตามอย่างว่าง่าย ริมฝีปากอวบอิ่มชุ่มชื้นด้วยลิปสติกมันวาวอ้าออกอย่างเชื่องช้า

“ลองดูดนิ้วดูก่อน”

พลชส่งก้านนิ้วยาวเข้าไปในโพรงปากนุ่มสองนิ้ว ไอรินมีท่าทีตื่นตกใจและต่อต้านในตอนแรก แต่เมื่อนิ้วทั้งสองเริ่มขยับเล่นกับเรียวลิ้นเพื่อสร้างความคุ้นชิน ท่าทางต่อต้านก็ลดน้อยลงและแทนที่ด้วยความวาบหวาม

ไม่อยากจะเชื่อ แค่นิ้วร้อน ๆ ที่ขยับไปมาในโพรงปากจะทำให้เธออ่อนระทวยได้ขนาดนี้

ไอรินช้อนดวงตาขึ้นจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาของบอสหนุ่ม มือทั้งสองยังคงกอบกุมท่อนเนื้อร้อนผ่าวไว้แน่น ในขณะเดียวกันริมฝีปากก็เริ่มห่อตัว ดูดดึงนิ้วยาวเข้าออกตามสัญชาติญาณ

“คุณคงชอบทานไอศกรีมมาก” พลชเอ่ยขึ้นลอย ๆ ไอรินไม่เข้าใจว่าไอศกรีมมันมาเกี่ยวอะไรด้วย จนกระทั่งบอสหนุ่มเฉลยออกมา “ดูดนิ้วเก่งขนาดนี้ คงดูดไอศกรีมบ่อย”

“อื้อ ออสอะ”

“อืม พอแล้วไอริน” พลชบอกเสียงพร่า เขาเริ่มทนไม่ไหวแล้ว อยากสอดใส่ความแข็งขืนเข้าไปในโพรงปากอุ่นกระชับนั่นแทนนิ้วเต็มทน

ไอรินอ้าปากปล่อยก้านนิ้วยาวออก ดวงตาคู่สวยฉายแววรู้สึกผิดเมื่อนิ้วที่เคยสะอาดสะอ้านของบอสเต็มไปด้วยน้ำสีใสจากตัวเอง ทว่าพลชไม่ถือสา

“เริ่มจากเลียก่อนก็แล้วกัน”

มือใหญ่กอบกุมส่วนร้อนผ่าวแทนที่มือนุ่ม พลชรูดมันขึ้นลงช้า ๆ ท่าทางลามกแต่พอเป็นเขามันกลับน่ามอง ดูดี และมีเสน่ห์จนละสายตาไม่ได้

“แลบลิ้นออกมาสิไอริน”

ลิ้นสีชมพูยื่นออกมาอย่างว่าง่าย บอสหนุ่มหายใจติดขัดขึ้นมาทันตา ไอรินแค่ทำตามคำสั่งอย่างอ่อนเดียงสา แต่ท่าทางกลับดูยั่วยวนจนเขาแทบจะอดใจไว้ไม่ไหว

แต่ไม่ได้ เขาต้องใจเย็น ย้ำเตือนตัวเองซ้ำ ๆ ว่านี่คือครั้งแรกของเลขาคนสวย เขาจะทำให้ไอรินเข็ดขยาดจนไม่อยากออรัลให้อีกไม่ได้

พลชอ้าขาออกกว้างเพื่อให้ไอรินขยับเข้ามาได้ใกล้กว่าเดิม เขามองลิ้นน้อย ๆ อย่างมาดหมาย ก่อนจะกดท่อนลำในอุ้งมือลงไปสัมผัสเบา ๆ

“อืม นุ่มมาก”

ลิ้นของไอรินนุ่มมาก ชื้นแฉะกำลังดี พลชบังคับให้ส่วนหัวอวบหยักสัมผัสกับอวัยวะสีหวาน เขามองตากับไอริน ค้นหาว่าเลขาสาวรู้สึกยังไงที่ได้ลิ้มลองรสชาติแปลกใหม่ครั้งแรก

ไอรินอธิบายความรู้สึกที่เกิดขึ้นไม่ถูก ส่วนที่สัมผัสเสียดสีกับลิ้นจะว่าอ่อนนุ่มก็ไม่เชิง แข็งขืนก็ไม่ใช่ มันไม่สามารถบรรยายออกมาได้ แต่ที่พอจะบอกได้คือพลชสะอาดมาก กลิ่นหอมสดชื่นทั้ง ๆ ที่เป็นส่วนอับทำให้เธอไม่รู้สึกรังเกียจเลย

ส่วนรสชาตินั้น..

“ซี้ดดด ไอริน”

ไอรินกระดกลิ้นขึ้นเลียเพื่อชิมรสชาติของบอสหนุ่ม แต่การกระทำใคร่รู้ของเธอทำให้พลชเกร็งตัวแน่น ส่งเสียงครางยาวออกมาเพราะไม่คิดว่าไอรินจะทำแบบนี้ด้วยตัวเอง เขายอมรับว่ามันรู้สึกดีแทบขาดใจ ไอรินไม่ได้เก่งกาจ ออกจะไร้เดียงสาด้วยซ้ำ แต่ความไร้เดียงสาที่เต็มไปด้วยความอยากรู้นั่นแหละที่ทำให้พลชเก็บอาการไม่อยู่

เสียวแทบขาดใจ ใช้คำนี้ยังน้อยไปด้วยซ้ำ

“บอสคะ” เลขาคนสวยที่นั่งอยู่บนพื้นพรมช้อนตาขึ้นมองบอสหนุ่ม “ปล่อยมือได้ไหมคะ ไอรินอยากลองทำเอง”

สงสัยเลขาคนนี้อยากให้เขาขาดใจจริง ๆ

พลชปล่อยมือออก เขาปล่อยให้ไอรินเป็นฝ่ายที่ควบคุมเอง ส่วนตัวเขานั่งมองนิ่ง ๆ คอยดูว่าคนเก่งจะทำอะไรต่อไป

ไอรินกอบกุมท่อนเนื้อร้อนผ่าวอีกครั้ง มันขยายใหญ่กว่าก่อนหน้า ดวงตาคู่สวยช้อนขึ้นมองบอสหนุ่มที่แต่งตัวเรียบร้อยด้วยเสื้อผ้าราคาแพง มีแค่กางเกงที่ถูกรูดซิบลง

ถ้ามองจากประตู คงไม่รู้ว่าท่อนล่างของบอสที่น่าเกรงขามลามกแค่ไหน

“ทำสิไอริน”

“ค่ะ” ไอรินหลุบตาลง เธอกลืนน้ำลายเหนียว ๆ ลงคอ ทำเป็นเก่งไปอย่างนั้นเอง เพราะความจริงแล้วเธอตื่นเต้นจนหัวใจแทบจะกระเด็นกระดอนออกมาจากอกอยู่แล้ว

มือเรียวรูดรั้งท่อนเนื้อแข็งขืนช้า ๆ เส้นเลือดและเส้นเอ็นขรุขระให้ความรู้สึกจั๊กจี้ที่ฝ่ามือ ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกวาบหวาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ขย้ำรักเลขา