ลิขิตรัก ในกรงแค้น นิยาย บท 69

“คุณแทนมองทิชาแบบนั้นทำไมคะ” หญิงสาวละล่ำละลัก ก่อนจะย่างท้าวถอยหลังออกจากชายหนุ่ม

“แสบนักนะ ไปอ่อยนายทีท่าไหน นายทีถึงได้ติดกับดักคุณได้ขนาดนี้” หญิงสาวหลุบตาต่ำลง กลั้นใจหยุดต่อล้อต่อเถียงกับคนอารมณ์ร้อน ก่อนเสียงมือถือในมือของหญิงสาวจะดังขึ้น แทนคุณเหลือบมองพลางรีบดึงมือถือมา แล้วจับจ้องไปยังเบอร์โทรเข้า เพียงแวบแรกที่เห็นจำได้ว่านั่นคือเบอร์โทรของเพื่อนสนิทตัวเอง ก่อนจะกำมือถือแน่นจนสั่น หลับตาลงแล้วสูดอากาศเข้าเต็มปอด

“รับสาย แล้วเปิดเสียงให้ผมได้ยินด้วย” หญิงสาวเม้มปากแน่น ครู่หนึ่งจึงทำตามคำสั่งของเจ้านายแต่โดยดี

“ค่ะ คุณที” นันทิชาตอบรับปลายสาย พร้อมกับดวงตากลมโตเหลือบมองแทนคุณอย่างไม่มั่นใจ

“ทิชา ผมขอโทษด้วยนะ นายแทนไม่อนุญาตให้ผมไปรับคุณไปหาพ่อของคุณ แต่โอกาสหน้าผมจะลองคุยกับแทนอีกครั้ง”

“ค่ะ” หญิงสาวตอบตัดบทสั้นๆ เพราะมีสายตาคู่ดุกำลังจ้องจับผิด

“คุณ...คุณเป็นอะไรหรือเปล่า แล้วนายแทนแผลงฤทธิ์อะไรใส่คุณอีกไหม บอกผมได้นะ เดี๋ยวผมจะไปหาเดี๋ยวนี้” แทนคุณรู้สึกถึงลมร้อนที่แล่นออกจากหู อ่านบทสนทนาจากไลน์ว่าหนักแล้ว คำพูดคำจาของทีภพทำเอาแทนคุณถึงกับกุมขมับ ก่อนจะขมึงตาใส่นันทิชา

“ปะ...เปล่าค่ะ คุณแทนปกติดีค่ะ แค่นี้ก่อนนะคะคุณที” หญิงสาวรีบตัดสายทีภพทิ้ง ก่อนที่คนตรงหน้าจะอาละวาด ชายหนุ่มแย่งมือถือของนันทิชากลับมาอีกครั้ง

“ลบทิ้งคงไม่เป็นผล บล็อกไปเลยแล้วกัน แล้วอย่าให้ผมรู้นะว่าคุณปลดบล็อกเบอร์ของนายที” แทนคุณหันมาชี้ห้ามปราม พลางกดบล็อกเบอร์ของทีภพ ด้วยอาการร้อนรุ่ม เหงื่อเต็มตัวร่างกาย หญิงสาวมองตามการกระทำของเจ้านายอย่างไม่เข้าใจ หากแต่ไม่กล้าจะทัดทานห้ามปรามการกระทำของเขาในเวลานั้น

“คุณแทน นี่มันอะไรกันคะ นี่มันคือสิทธิ์ของทิชาไม่ใช่หรือคะ”

“ผมเป็นเพื่อนของนายที ผมมีสิทธิ์ที่เป็นห่วงเพื่อนของผม ผมรู้หรอกว่าคุณกำลังอ่อยเพื่อนผม อย่าหวังว่าจะจับนายทีได้ ผมรู้ทันผู้หญิงอย่างคุณ” หญิงสาวเริ่มโกรธดวงตากลมโตจ้องมองแทนคุณอย่างไม่เป็นมิตร เตรียมตัวกระโดดเข้าไปทำร้ายชายหนุ่มเหมือนครั้งก่อน หากแต่ถูกเขาดันศีรษะเอาไว้ ทำให้เธอเข้าถึงตัวแทนคุณไม่ได้ พยายามตะกายอากาศไปมาจนเหนื่อยหอบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลิขิตรัก ในกรงแค้น