LOVE POSITIONS พิษสวาท นิยาย บท 25

 

พิษสวาท | ตอนที่ 24 | ใจพังกายพัง sm

 

(มีรูปภาพประกอบที่ไม่เหมาะสม ติดตามได้ที่ Twiiter : Takiangkeaw_ หรือทักเข้ามาขอลิ้งค์ได้ที่เพจ : อยู่ในตะเกียงแก้ว )

ฟุ่บ! ร่างบางถูกผลักลงเตียงทันที รันเวย์ไม่รอช้าที่จะขึ้นคร่อมเธอเอาไว้ และยังไม่ทันที่เด็กสาวจะกรีดร้องออกมา ฝ่ามือหนาของเขาก็ปิดปากของเธอเอาไว้แทนที่

"หนึ่งบอกให้รอ..รันก็รอ" ร่างสูงที่เปลือยท่อนบนยังคงเพ้อถึงคนรักเก่าของเขาไม่ยอมหยุด

"แต่รอแล้วรันได้อะไร?" กลิ่นวอดก้าร้อนผ่าว ออกมาจากริมฝีปากเรียวบางของเขา เรือนร่างของเขาแดงก่ำและร้อนระอุไปหมด

".. (หนูไม่ใช่คุณหนึ่ง) .." คนตัวเล็กส่ายหน้าและเธอพยายามเปล่งเสียงบอกผ่านฝ่ามือหนาไปทั้งน้ำตา

"เธอคือนับหนึ่ง.." คนเมาที่ขาดสติย้ำกับเธอไปอีกครั้งแววตาของเขาสื่อความหมายบางอย่างที่ยากจะเข้าใจได้..

เขาค่อย ๆ ปล่อยมือที่ปิดปากเธออยู่เลื่อนมาเช็ดน้ำตาให้แทน

"และเธอเป็นของฉัน..." คนเมาหลับตาลงและพูดออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่า

"อย่าทำอะไรหนูเลยนะ มันเจ็บมาก....หนูไม่ไหวแล้วจริง ๆ คุณ" เธอยังคงพยายามขอร้อง ทั้ง ๆ ที่เขาไม่รับฟังอะไรทั้งนั้นก้มหน้าลงประทับริมฝีปากจูบเธออีกครั้ง

3 จ๊วฟ

ขณะที่เขาประกบปากจูบสาวน้อยอย่างดูดดื่ม มือสากค่อย ๆ ลูบไล้เรือนร่างของเด็กสาวก่อนจะล้วงเข้าไปใต้เสื้อเพื่อปลดตะขอชุดชั้นในออก พร้อมดันแผ่นหลังเธอขึ้นมา กดริมบดขยี้อย่างดิบเถื่อน ก่อนจะฝีปากผละออกจากเธอเพียงเล็กน้อย..

มือหนากระชากถอดเสื้อของเธอออกอย่างรวดเร็ว ก่อนจะกระแทกริมฝีปากจูบอีกอย่างรุนแรง เขาจูบเธออย่างบดขยี้ แลกปลายลิ้นเข้ามาในโพรงปากและตวัดเลียชิม แลกน้ำลายเธออย่างไม่รังเกียจใด ๆ แม้ว่าเด็กสาวไม่ได้ตอบรับจูบกลับไป เพราะเธอไม่เคยจูบกับใครมาก่อนเลย ยิ่งไปกว่าเธอคือเธอจูบไม่เป็นสักนิด เธอกลั้นหายใจอยู่นานจนแทบจะหมดลมหายใจตายคาจูบที่เร่าร้อนของเขาอยู่แล้ว

พลั่ก! เธอผลักคนตัวใหญ่ออกไปในเฮือกสุดท้าย

"เฮ่อ ๆ ๆ ๆ" สาวน้อยหายใจอย่างหอบเหนื่อย

ร่างสูงกระชากกางเกงขาสั้นรวบพร้อมกับกางเกงในถอดออกและโยนลงพื้นไปทันที

ฟุ่บ! เสียงเสื้อผ้าของเธอถูกโยนลงพื้นไปพร้อม ๆ กับกางเกงเพียงตัวเดียวของเขาด้วยเช่นกัน

คนตัวเล็กนอนเปลือยเปล่าบนเตียงเชือดของเขาที่เดียวกันกับเมื่อคืนก่อน เธอตัวสั่นอย่างหวาดผวาและยังคงพยายามหาหนทางรอดที่แสนจะริบหรี่ เธอพยายามจะดันแผ่นอกแกร่งของเขาออกจากตัว แต่ทว่าร่างสูงที่เปลือยเปล่าก็ยิ่งโน้มกายถาโถมทับเธอเอาไว้จนไม่สามารถจะขยับตัวได้เลย เขาเริ่มขยับตัวบดเบียดร่างบางหลังจากเสียดสีกันไปมาไม่ถึงเสี้ยววินาที ท่อนเอ็นนิ่ม ๆ ของเขามันก็แข็งตัวตั้งลำขึ้นมาแบบดื้อ ๆ มันถูไถอยู่บริเวณต้นขาของเธอ

เขาวางพาดท่อนเอ็นมหึมาที่เริ่มขยายใหญ่ได้มากกว่าเดิมเมื่อมันแข็งตัวเต็มที่ ลำท่อนเต็มไปด้วยเส้นเลือดหัวถอกบานหยักขริบปลาย วางพาดบนเนินสวาทของเธอ ดูแล้วขนาดของเขามันใหญ่และยาว ถ้าสอดใส่เข้าไปจึงไม่แปลกเลยที่เธอจะเจ็บแทบฉีกและระบมช่วงท้องน้อยได้มากขนาดนี้

มือสากบีบขย้ำแก่นกายของเขา ปลายนิ้วโป้งกดทับที่ส่วนหัวและลูบวนไปมาช้า ๆ สายตาคมกริบจ้องมองเรือนร่างของเด็กสาวตรงหน้าราวกับเธอเป็นอาหารจานโปรดของเขาอย่างไรอย่างนั้น

"…." เด็กสาวหายใจหอบเหนื่อยเงยหน้ามองเพดานห้องนอนหรูอย่างหมดเรี่ยวแรงจะขัดขืนแล้วจริง ๆ

รันเวย์ลูบใบหน้า ของเธอก่อนจะไล่ต่ำลงมาถึงหน้าอกที่ขนาดเล็กกว่าฝ่ามือของเขา มือสากลูบลงมาจนถึงหน้าท้องของเธอ ก่อนจะแยกเรียวขาเล็ก ๆ ให้ถ่างออกเพื่อที่จะได้มองเห็นกลีบเนื้อแดงช้ำของเธอแบบชัด ๆ

"หนูไม่ใช่คุณนับหนึ่ง..ปล่อยหนูไปนะ" เธอพูดออกไปอย่างแผ่วเบา สาวน้อยมองที่ท่อนรักของรันเวย์อย่างหวาดผวา

"งั้น..ฉันจะสมมุติว่าเธอเป็นหนึ่งก็แล้วกันนะ" ร่างสูงเอ่ยตอบเธอด้วยแววตาที่เศร้า ๆ

เขาใช้ปลายนิ้วขึ้นแตะน้ำลายที่ลิ้นสาก ๆ ของเขา น้ำลายร้อน ๆ กลิ่นวอดก้าชโลมไปทั่วกลีบเนื้อบวมช้ำของเธอ ก่อนที่สองนิ้วเรียวยาวของเขาจะยัดเข้าไปในร่องรักที่คับแคบของเด็กสาวอีกครั้ง

"อะ..อึก.." เธอครางออกมาด้วยความรู้สึกเจ็บ ร่องสวาทที่บอบช้ำมันร้าวระบมไปหมด เพียงแค่แตะเบา ๆ ก็น้ำตาเล็ดออกมาได้แล้ว

แจ๊ะ ๆ ๆ เขาใช้ปลายนิ้วงอเกี่ยวเข้าไปในร่องรักของเธอ เขาดึงปลายนิ้วออกมาพร้อมกับเมือกใส ๆ ที่หยาดเยิ้มติดปลายนิ้วมาด้วย ร่างสูงใช้ปลายนิ้วถ่างกลีบเนื้อที่แนบสนิทให้แยกออกจากกันมากถึงมากที่สุด...

เขาโน้มตัวโยกสะโพกงัดเอาท่อนรักถูไถขยี้ที่ติ่งเนื้อของเธอ และถูขึ้นลง ๆ ไปตามความยาวของกลีบเนื้อเด็กสาวที่ยังโตไม่เต็มสักเท่าไหร่

"ไม่ต้องเกร็ง...มันไม่เจ็บมากนักหรอก" เขากระซิบเบา ๆ ที่ข้างใบหูของเธอ พร้อมกับขบเม้มเบา ๆ ที่ติ่งหูและตวัดปลายลิ้นเลียข้างแก้มนุ่ม ๆ ของเธอ พร้อมกับ..

สวบ!!

"อะ.อึก... (กรี๊ด) " ร่างบางกระตุกเกร็งทันทีที่ส่วนหัวของเขากระแทกเข้ามาในร่องรักที่เจ็บช้ำของเธออีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: LOVE POSITIONS พิษสวาท