LOVE POSITIONS พิษสวาท นิยาย บท 58

พิษสวาท | ตอนที่ 57 | ห้องน้ำ แฉะ ๆ NC/PIC

(มีรูปภาพประกอบที่ไม่เหมาะสม ติดตามได้ที่ Twiiter : Takiangkeaw_ หรือทักเข้ามาขอลิ้งค์ได้ที่เพจ : อยู่ในตะเกียงแก้ว )

ในขณะที่ใบหน้าของเขาอยู่ห่างจากร่องรักของเธอเพียงคืบเดียวเท่านั้น แต่แล้วร่างสูงก็หยุดชะงัก และก็ค่อย ๆ ถอยใบหน้าของเขาห่างออกไปอย่างช้า ๆ เขาเงยหน้าขึ้นมาสบสายตากับเธอเพียงชั่วครู่ ก่อนที่จะ...

ถุย!! เขาถุยน้ำลายใส่ร่องรักของเธอด้วยนิสัยดิบเถื่อนอย่างเช่นเคย ฝ่ามือสากถูขยี้ติ่งเนื้อชมพูอ่อนของเธอซ้ำ ๆ

"เราขึ้นสวรรค์หรือลงนรกไปด้วยกันละ?" ใบหน้าหล่อเหลาจ้องมองดูร่องรักของเธอและถู ๆ ขยี้จนหญิงสาวแทบแดดิ้นร้องครางออกมาด้วยความรู้สึกที่ทรมานเหลือเกิน ขณะที่ร่องรักของเธอมันเต็มไปด้วยน้ำเมือกใส ๆ จากด้านใน ผสมกับน้ำลายจากริมฝีปากของเขา

"….อ๊ะ...อื้อ..โอ๊ย.." คนตัวเล็กเกร็งหุบเรียวขาเล็กน้อย แต่รันเวย์ก็จับแยกออกจากกันทันที

ร่างสูงไม่รอช้าที่จะจับเอาแท่งรักของเขาขึ้นมาสาวสองถึงสามครั้ง ตามจริงแล้วท่อนเอ็นอวบใหญ่ของเขามันแข็งตัวขึ้นมาพร้อมใช้งานนานแล้ว...

หัวเห็ดบานใหญ่ยาวชี้ตรงมาที่ใบหน้าของสาวน้อย ก่อนที่เขาจะจับมันกดลงไปจ่อที่เนินสวาทของเธอ และค่อย ๆ สอดใส่เข้าในร่องรักของเธออย่างช้า ๆ สัมผัสสวาทในครั้งนี้มันทำให้เด็กสาววัยใสรู้สึกปั่นป่วนมากขึ้นทุกที ยิ่งในตอนที่ท่อนเอ็นอุ่นเสียบเข้ามาในโพรงรักที่คับแคบของเธออย่างช้า ๆ จนมิดด้าม

"อือ...อ่าส์..." ตะวันนอนราบไปกับพื้นทันที เธอรู้สึกจุกแน่นที่ช่วงท้องน้อย เพราะขนาดของเขาที่ใหญ่มากจนจุกแน่น

เขาไม่รอช้าหลังจากเสียบคาเอาไว้เพียงชั่วครู่ รันเวย์ก็เริ่มกระแทกอัดอย่างถี่ระรัว โดยที่ไม่ให้คนตัวเล็กตั้งรับได้ทัน ร่างบอบบางของเธอก็เสียดสี ๆ ไปกับพื้นห้องน้ำซะแล้ว...

ตับ ตับ ตับ ตับ ๆ

"อ๊ะ..อื้อ...อ๊ะ ๆ ๆ " เด็กสาวครางออกมาลั่น และพยายามดันท้องของรันเวย์ออกเล็กน้อย แม้ว่าเธอจะรู้สึกแสบ ๆ ที่แผ่นหลังจากการเสียดสีของเขา

แต่ตะวันก็กัดฟันอดทนสู้ต่อ ในวินาทีนั้นความเสียวซ่านมันมีมากกว่าสิ่งอื่นใดเลย ยิ่งเขารัวเอวกระแทกลงมาซ้ำ ๆ ท่อนเอ็นรักกระแทกเข้ามาในร่องสวาทครั้งแล้วครั้งเล่า จนตะวันแทบหายใจไม่ทัน

ตับ ตับ ตับ ตับ รันเวย์กระทุ้งเข้าไปจนมิดด้ามก่อนจะถอนและกระแทกซ้ำเข้าไปใหม่

ปั่ก!!

"อืม...อ่า...อืม..." เสียงครางทุ้มต่ำสลับกับเสียงครวญครางของคนตัวเล็กขึ้นมาเป็นระยะ ๆ

"โอ๊ย..อ่าส์..อื้อ..อ๊ะ ๆ ๆ " ใบหน้าของเธอเหยเก มองตรงไปที่เขาอย่างล่องลอย เด็กสาวเม้มปากสู้สุดใจ

ตับ ตับ ตับ เขากระแทกดุนดันความแข็งขืนผ่านช่องทางคับแคบของเธอไปเรื่อย ๆ แรงขึ้น ๆ

เธอจับต้นแขนของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมา แล้วเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ

ตับ ตับ ตับ ๆ ๆ

"อ๊ะ..อ๊ะ...โอ๊ย ๆ ๆ หนูเจ็บ..เบา ๆ ทีค่ะ" ตะวันครางออกไปอย่างสุดเสียง เมื่อแผ่นหลังของเธอเสียดสีกับพื้นแรงขึ้น ๆ เรื่อย ๆ และช่องรักเองก็เสียดสี ๆ จนเสียวตรงส่วนนั้นเหลือเกิน..

ฟุ่บ! เขาดึงคนตัวเล็กลุกขึ้นมานั่ง ก่อนจะประกบริมฝีปากจูบอย่างดูดดื่มอีกครั้ง...

หยาดเหงื่อไหลย้อนเคลือบผิวกายของร่างสูง เขาบดขยี้จูบเธอทั้ง ๆ ที่ท่อนรักยังคงเสียบคาเอาไว้แน่นตุบ ๆ ในร่องรักของสาวน้อยตรงหน้า รอยจูบอันแสนจะเร่าร้อนของเขาหลอมละลายเธอให้กลายเป็นหนึ่งเดียวกับเขาในทันที..

ร่างสูงถอนแก่นกายออกช้า ๆ และจับตะวันพลิกเปลี่ยนท่าทางในทันที

"ไม่นาน เราก็ใกล้จะถึงขอบสวรรค์กันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ?" ร่างสูงลูบแผ่นหลังขาวเนียนของเธอที่แดงฉานเด่นขึ้นมาแต่ไม่ถึงกับถลอกหรือมีแผลใด ๆ

"มาต่อมันให้จบเถอะ" เขากดลำตัวของตะวันลงต่ำ ก่อนจะจับแก่นกายสอดใส่เธอจากร่องรักในทางด้านหลัง ซึ่งในตอนนี้เธอก็อยู่ในท่าคลานเข่าไม่ต่างจากสุนัข และ..

ตับ!

"อ่ะ!" สาวน้อยครางลั่นเมื่อถูกกระทุ้งเอ็นอุ่น ๆ เข้ามาจนมิดด้ามในคราวนี้...

ขนาด 59 ที่ว่ามันทั้งจุกทั้งเจ็บแทบจะฉีก แต่มันก็..เสียวมากจนปัสสาวะเธอแทบเล็ดออกมาด้วยเลย

ตับ ตับ ปั่ก ๆ ๆ พับ พับๆ เสียงกระทบกันของร่องสวาทกระทบกระแทกกับท่อนรักของเขาดังก้องในห้องน้ำที่เงียบสงัด ด้วยความเสียวปนจุกทำให้เธอก้มโค้งตัวลงเล็กน้อย ซึ่งร่างสูงก็ใช้จังหวะนี้จับกระชับเอวบางของเธอเอาไว้แน่น และกระแทกท่อนเอ็นขนาด 59 ของเขาเข้าออกแบบรัว ๆ ๆ

ตับ ตับ ตับ ตับ ...

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: LOVE POSITIONS พิษสวาท