LOVE POSITIONS พิษสวาท นิยาย บท 88

พิษสวาท | ตอนที่ 87 | แดดดี้ขา.. NC/PIC

( มีภาพประกอบที่ไม่เหมาะสม นักอ่านสามารถติดต่อเพจ : อยู่ในตะเกียงแก้ว เพื่อขอลิ้งค์ดูภาพประกอบ)

"เธอท้าทายฉันเองนะ" ร่างสูงแสยะยิ้มก่อนจะถาโถมแรงกำลังที่มีกระแทกกระทั้นร่างบางจนเตียงสะเทือน

ปัก ปัก ปัก ๆ ๆ รันเวย์จู่โจมช่วงล่างของเธออย่างไร้ความปรานี ขณะที่เด็กสาวกัดฟันเด้งเอวสู้กลับแม้ว่าจะเจ็บปางตายแต่เธอก็อดทนสู้

พั่บ พั่บ ๆ ๆ เสียงกายแนบกายกระทบกันดังสนั่น ร่างบางเขยื้อนไปตามแรงกระแทกช่วงล่างนั้นจนชิดติดหัวเตียง

"ฮื้อ..ซี้ด..ไม่ไหวแล้ว ๆ ..หนูปวดฉี่ ๆ "ตะวันครางออกมาดังลั่น แก่นกายขนาดใหญ่ของเขากระทุ้งเสียบเข้าไปลึกมาก กระแทกเข้าไปในตัวของเธอจนสะเทือนไปทั้งมดลูก มันทั้งจุกทั้งเสียวมากจนแทบทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ

"เซอร์เวย์ต้องเรียกฉันว่าอะไรนะ?" รันเวย์คำรามถามเสียงดังสนั่น ทั้ง ๆ ที่ท่อนล่างก็ยังคงกระแทกดันผลุบเข้าออกอยู่แบบนั้น..

"อ่า..อะ..อ่าส์.ซี้ด...พ่อค่ะ....พ่อขา...." ตะวันครางตอบไปสุดเสียงสั่น มันเสียวมากจนเธออยากจะกรีดร้องออกมาให้ดังลั่น..

"อะอื้ม more and more " รันเวย์กัดริมฝีปากพลางส่ายหน้าเล็กน้อย พร้อมกับกระแทกดันเข้ามาอีกครั้ง

สวบ!!

"โอ่วว..แดดดี้ daddy ขา..หนูเสียว..." ร่างบางกระตุ้นเกร็งสั่นเสียวครางเสียงหลง ฝ่ามือเล็กจับใบหน้าหล่อเหลาของคนตรงหน้า และครางเรียกเขาซ้ำ ๆ ขณะที่ลำตัวเด้งลอยขึ้นด้วยความเสียวจนถึงขีดสุด

 

ร่างสูงยิ้มรับอย่างพึงพอใจ เขาโยกสะโพกลงบดขยี้ซ้ำ ๆ ด้วยลีลาที่ไม่ซ้ำเดิมเลย ความใหญ่และยาวของเขามันสอดใส่เข้ามาลึกมากจนจุก และเสียวทุกครั้งที่ถอนออก..

ตับ ตับ ตับ..

"อร๊าย..ซี้ดด..อ่าส์!!!" ตะวันกระตุกวูบคล้ายล่องลอยเบาหวิวไปกลางอากาศ สติของเธอราวกับหลุดออกไปจากร่างชั่วขณะสั้น ๆ เรียวขาทั้งสองข้างยกขึ้นเกร็งชี้ขึ้นไปกลางอากาศทันทีที่แตะถึงจุดสุดยอดได้...

ตับ ตับ ตับ รันเวย์กระแทกสวนเข้าไปสองถึงสามครั้งและเสร็จไปพร้อม ๆ กับคำว่าพ่อของเธอ..

"ซี้ด..อ่าส์.." เสียงคำรามต่ำดังขึ้นพร้อมกับน้ำกามที่ไหลทะลักเข้ามาในร่องสวาทของเธออย่างล้นทะลัก เด็กสาวยังคงเกร็งกระตุกอย่างต่อเนื่อง เธอยกเอวขึ้นและเป็นฝ่ายยกร่องสวาทกระแทกเข้าหาท่อนเอ็นของเขาแทนสองถึงสามครั้ง

"อื้อ..อ่าส์ โอ่วว..ซี้ดอ่าส์" เด็กสาวมองใบหน้าของรันเวย์และครางออกมาลั่นด้วยความรู้สึกเสียวเกร็งไปทั่วช่องท้อง..จนท้ายที่สุดแล้วนั้น

ฟุ่บ..พรวบ.. และเมื่อท่อนรักหลุดออกจากร่องสวาท น้ำสีใสก็พวยพุ่งออกจากร่องสวาทของเธออย่างไม่อาจกลั้นอยู่ น้ำใสไอร้อนกระเด็นโดนเรือนร่างกำยำตรงหน้าอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้..

"..หึหึ.." แทนที่เขาจะโกรธแต่ร่างสูงกลับหลุดยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจและมองดูเด็กสาวใต้ร่างของเขาครวญครางเสร็จสมอย่างยาวนาน..

"เฮ้อ.." หลังจากเธอถึงจุดสุดยอดแบบสุดยอดแล้วจริง ๆ เธอแตะถึงขอบสวรรค์ได้นานกว่าครั้งก่อน ๆ ที่ผ่านมา เหมือนรันเวย์ส่งเธอขึ้นไปลอยค้างอยู่กลางอากาศราว ๆ หนึ่งนาทีได้เลย

"เฮ้อ ๆ ๆ" เด็กสาวหายใจอย่างหอบเหนื่อย ก่อนจะเริ่มรวบรวมสติมองไปรอบ ๆ แล้วพบว่า..

"เด็กอายุ 19 นี่เขายังฉี่รดที่นอนกันอยู่เหรอ?" รันเวย์ก้มมองดูกล้ามหน้าท้องของเขาที่เลอะเทอะไปด้วยหยดน้ำใส ๆ

"หนูขอโทษค่ะ..หนูกลั้นไม่อยู่จริง ๆ อะ..ก็คุณกระแทกแรงขนาดนั้น" ตะวันรีบลุกขึ้นนั่งทันที ด้วยความรู้สึกอายจนทำอะไรไม่ถูกเลย เธอฉี่รดที่นอนว่าอายแล้ว..แต่นี่เธอฉี่รดเจ้านายเลยนะ...

"หึ ๆ โอเค ๆ ฉันผิดก็ได้ ที่Yed แรงเกินไป.."

"ทีนี้เราสองคนจะลุกไปอาบน้ำใหม่กันได้รึยัง?" ร่างสูงลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะยื่นมือไปตรงหน้าของเด็กสาว ตะวันลุกขึ้นนั่งพิงหัวเตียงพร้อมกับก้มหน้าลงด้วยความรู้สึกอายมาก ๆ จนไม่กล้าจะเงยหน้ามองรันเวย์เลยด้วยซ้ำไป

"หึ ๆ " ร่างสูงหัวเราะท่าทีของสาวน้อยตรงหน้า เขาจึงโน้มตัวเข้าไปอุ้มเธอพาเดินตรงไปอาบน้ำใหม่อีกรอบ

หลังจากที่อาบน้ำเสร็จ คืนนี้ทั้งคู่จึงย้ายไปนอนห้องนอนอื่นภายในบ้านหลังใหญ่แทน

และเมื่อหัวถึงหมอนทั้งสองก็หลับสนิททันทีด้วยความเหน็ดเหนื่อยราวกับออกไปวิ่งแข่งรอบสนามกีฬาใหญ่ ๆ มาเลย

ช่วงสาย ๆ ของวันต่อมา..

ตะวันค่อย ๆ ลืมตาตื่นขึ้นเมื่อได้ยินเสียงของรันเวย์ที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่ไม่ไกลมากนัก

"จะอยู่ไปทั้งอาทิตย์เลยก็ได้นะลุงที..ถ้าป้าโมนามีความสุขก็ให้อยู่ไปก่อนก็ได้" เขาพูดกับโทรศัพท์พลางยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

"แล้วถ้าจะให้ผมไปรับเมื่อไหร่ก็โทรมาแล้วกันนะครับ" ร่างสูงคุยโทรศัพท์ไปก็หาวไปด้วย ดูท่าทางเขาก็ยังงัวเงีย ๆ ไม่ต่างจากคนบนเตียงสักเท่าไร

"โอเคครับ ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ หวัดดีครับ" รันเวย์กดวางสายก่อนจะเดินกลับเข้ามาที่เตียงพร้อมกับหาวซ้ำอีกครั้ง ดูเหมือนเขาเองก็ตื่นก่อนหน้าตะวันไม่นานนี่เอง

ในจังหวะที่ทั้งสองคนหันมามองหน้ากัน ต่างฝ่ายต่างแอบยิ้มออกมาทันทีเพราะขอบตาของทั้งตะวันและรันเวย์ต่างดำคล้ำเหมือนคนที่อดหลับอดนอนมาหลายคืนจริง ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: LOVE POSITIONS พิษสวาท