มหาเทพ แห่ง สงคราม นิยาย บท 16

”นายน้อยวิลสัน คุณมาทำอะไรที่นี่”

อีวานทักทายนายน้อยของตระกูลวิลสัน ทันทีที่สังเกตเห็นเขา

“คุณพูดอะไรนะก่อนหน้านี้ นายน้อยวิลสัน? ห้าสิบล้าน? คุณยินดีที่จะเสนอห้าสิบล้านเหรียญ ยิ่งกว่าถูกรางวัลอีกใช่ไหม”

ดวงตาของฟิโอน่าเต็มไปด้วยอารมณ์หลากหลาย “คุณพูดจริงใช่ไหม?” เธอพูดออกมา

อย่างหนึ่งที่เรารู้ว่า วิลสันและคาร์ก ต่างก็เป็นตระกูลชนชั้นสูง พูดง่าย ๆ ก็คือพวกเขาร่ำรวยกว่าตระกูลเทย์เลอร์เป็นอย่างมาก

“แน่นอนคุณป้า เราดูเหมือนคนที่กลืนคำพูดของพวกเขาหรือไม่? ผมยังคงเป็นสมาชิกของตระกูลวิลสัน ดังนั้นผมทำตามคำพูดเสมอ!”

นายน้อยวิลสันหัวเราะเบา ๆ ในขณะที่เขาพูด แต่เขาก็ชื่นชมรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเซเลน่า ในเวลาเดียวกัน เขาไม่สามารถห้ามตัวเองไม่ได้ที่จะแอบกลืนน้ำลาย

นายน้อยวิลสันอ้วนมาก มากจนดูเหมือนหมู ไม่เพียงที่เป็นคนตะกละมากเท่านั้น แต่เขาก็มักมากในเรื่องผู้หญิงด้วยเช่นกัน

เขารู้สึกหลงเสน่ห์ทันทีเมื่อได้สบตากับเซเลน่าและความงามที่ไม่มีตัวติบนเธอ เมื่อเขารู้ว่าเธอแต่งงานกับเด็กส่งของบ้าน และตั้งครรภ์ในเวลาต่อมาเขาก็โกรธมาก

ถึงอย่างนั้นความงามของเซเลน่าก็ยังไม่จางหายไปแม้เธอจะคลอดลูกแล้ว เธอดูสวยและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ร่างกายของเธอเปล่งประกายด้วยความเป็นกุลสตรี เขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้เธออยู่กับตัวเขา

ยิ่งไปกว่านั้นเซเลน่ายังเป็นที่รู้จักในฐานะหญิงสาวที่สวยที่สุดในเมือง การแต่งงานกับเธอจะเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อและน่าภาคภูมิใจที่ได้มาครองต่อหน้าผู้ชายคนอื่น ๆ

“ดีมาก ฉันจะยึดมั่นในคำพูดของคุณ!”

ฟีโอน่าปรบมือหัวเราะเบา ๆ ขณะที่เธอเดินเข้าไปใกล้เซเลน่า “ได้ยินไหมเซเลน่า” เธอพูด “เฟนด์คนนั้นพูดถึงสิบล้าน นายน้อยวิลสันคนนี้เสนอที่จะจ่ายห้าสิบล้านเหรียญแทนและเขาก็สนใจเธอมาตลอด เท่าที่ฉันเห็นเขาก็ไม่ได้เลวร้ายเกินไป เธอควรใช้ความคิดในการตัดสิน เพียงแค่เธอพยักหน้าแม่จะทำให้เจ้าเด็กเฟนด์คนนั้นออกไปในทันที!”

ทันทีที่เซเลน่าได้ยินคำพูดนั้น เธอเกือบจะหมดสติไปแล้ว เธอแทบจะไม่สามารถแสดงท่าทีที่สงบ ทำได้เพียงแค่มองไปที่รูปลักษณ์ของ นายน้อยวิลสัน แม้ว่านายน้อยคลาร์กคนนั้นจะไม่ใช่ผู้ชายที่น่าพอใจเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยเขาก็หล่อ ชายคนนั้นจากตระกูลวิลสัน ที่ดูอ้วนและหูของเขาใหญ่เกินไป เธอรู้สึกอยากอาเจียนเพียงแค่จ้องมองเขา

แล้วเธอก็เถียงว่า “แม่ นี่มันการแต่งงานของลูกสาวคุณหรือแม่ขายหนูกันคะ? ดังนั้นแม่คิดจะส่งลูกสาวของแม่ให้ใครก็ตามที่เสนอราคาสูงสุด? ทำไมแม่ไม่ประมูลหนูออกไปเลยล่ะ”

เซเลน่ากล่าวเสริมอย่างโกรธ ๆ ว่า “แม้แต่คุณปู่ก็ตกลงที่จะให้ฉันแต่งงานกับเฟนด์และข้อตกลงที่ได้กำหนดไว้ก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ คุณจะลงมือทำตามใจตัวเองได้อย่างไรและแก้ไขเปลี่ยนแปลงตามที่คุณต้องการเท่านั้นหรือ”

“เซเลน่านั่นไม่ใช่สิ่งที่แม่หมายถึง เฟนด์คนนั้นเป็นเด็กส่งของและเขาเป็นทหารมาได้ไม่กี่ปี แล้วเธอคงไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะสามารถหาทุกสิ่งที่เธอต้องการตอนนี้ได้หรือไม่”

เมื่อเธอพูดจบฟีโอน่าก็ชี้ไปที่เฟนด์ก่อนที่เธอจะพูดต่อว่า “ฉันไม่ได้ดูถูกเขานะ แค่ไม่เชื่อว่าเขาจะสามารถหาเงินได้สามสิบล้านเหรียญในหนึ่งเดือนนี้ใช่หรือไม่? ฮิฮิ! เพียงแค่คุณรอ ถ้าเขาจะไม่สามารถทำเงินได้มากขนาดนั้นหลังจากผ่านไปหนึ่งเดือน ถึงตอนนั้นฉันจะไล่เขาออกจากตระกูลของเรา!”

“เฟนด์ วู๊ดหรือ? ผู้ชายคนนี้คือ เฟนด์ วู๊ดหรอกเหรอ พ่อที่ไร้ค่าของไคลีกลับมาแล้วเหรอ”

นายน้อยวิลสันตกตะลึงพินิจพิเคราะห์เฟนด์อย่างระมัดระวัง "ฮิฮิ ดูเหมือนว่ารูปลักษณ์ของเขาจะเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ดูดีสำหรับเขา” เขาพูด “ เขาแต่งตัวเรียบๆ เขาจะคู่ควรกับเซเลน่าอย่างไร”

“คุณแน่ใจนะว่าพูดแต่เรื่องไร้สาระ!”

เฟนด์จ้องมองเขาอย่างเย็นชา เขาพูดอย่างอ่อนน้อม “นี่คือบ้านของตระกูลเทย์เลอร์ คุณเป็นคนนอกมาทำอะไรที่นี่? ถ้าคุณไม่มีจุดประสงค์ที่นี่ ไสหัวไปซะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหาเทพ แห่ง สงคราม